Shazam - Ứng dụng nhận diện bài hát hấp dẫn cho Smartphone

Shazam là ứng dụng nhận diện bài hát hấp dẫn cho Smartphone Android, iOS và cả Windows Phone đặc biệt rất có ích vào dịp giánh sinh sắp đến chúng ta được nghe nhiều bài hát nhưng lại không biết tên của chúng.

Shazam là ứng dụng nhận diện bài hát hấp dẫn cho Smartphone Android lấy liền , iOS kích hoạt và cả Windows Phone dữ liệu đặc biệt giảm giá rất có ích vào dịp giánh sinh sắp đến chúng ta sửa lỗi được nghe nhiều bài hát tổng hợp nhưng lại không biết tên nguyên nhân của chúng.

Shazam là ứng dụng giúp bạn lấy liền có thể tìm kinh nghiệm được tên bài hát mình giá rẻ mong muốn bằng cách thanh toán để ứng dụng hoạt động ở đâu uy tín và nghe một đoạn nhạc trong bài hát đó, Shazam tối ưu sẽ nhận diện kiểm tra và cho bạn biết thông tin địa chỉ của bài hát đó một cách nhanh chóng lấy liền và chính xác giảm giá , danh sách hiện tại Shazam hỗ trợ đã có mặt trên cả Android giảm giá , iOS ứng dụng và Windows Phone mới nhất và nó hoàn toàn miễn phí.

- Phiên bản Shazam cho Android : Tải Shazam for Android

- Phiên bản Shazam cho iOS : Tải Shazam for iOS

- Phiên bản Shazam cho Windows Phone : Tải Shazam for Windows Phone

Bước 1 : Sau khi tải ứng dung Shazam về điện thoại dịch vụ của mình hãy khởi động nó lên chia sẻ , lần đầu tiên sử dụng bạn cần khai báo email hướng dẫn , nhập email mới nhất của bạn rồi bấm Next.

Shazam - Ứng dụng nhận diện bài hát hấp dẫn cho Smartphone

Bước 2 : Shazam chi tiết cũng yêu cầu bạn kết nối tới tài khoản Facebook download hoặc G+ danh sách , bạn hỗ trợ có thể bấm Skip tốt nhất để bỏ qua.

Shazam - Ứng dụng nhận diện bài hát hấp dẫn cho Smartphone

Bước 3 : Đến giao diện chinh chia sẻ của Shazam vô hiệu hóa , ở đâu tốt để bắt đầu nhận diện bài hát hãy bấm vào Logo bản quyền của Shazam phải làm sao cài đặt để điện thoại bên cạnh đoạn nhạc đó danh sách để ứng dụng bắt đầu nhận diện.

Shazam - Ứng dụng nhận diện bài hát hấp dẫn cho Smartphone

Bước 4 : Sau khi nhận diện bài hát xong ứng dụng kiểm tra sẽ hiện thông tin hay nhất các bài bài hát đó tất toán , bạn ở đâu tốt có thể nghe luôn cả bài hát đó mẹo vặt hoặc chia sẻ lên qua mạng các mạng xã hội.

Shazam - Ứng dụng nhận diện bài hát hấp dẫn cho Smartphone

Bước 5 : Sau này kiểm tra để xem lại quảng cáo các bài hát giá rẻ mà ứng dụng giả mạo đã nhận diện bạn chỉ cần bấm vào MY SHAZAM.

Shazam - Ứng dụng nhận diện bài hát hấp dẫn cho Smartphone

https://9mobi.vn/shazam-ung-dung-nhan-dien-bai-hat-cho-smartphone-1636n.aspx
Shazam là ứng dụng hướng dẫn rất thú vị tự động , hãy tải ngay về điện thoại kinh nghiệm của mình kiểm tra và trải nghiệm ứng dụng thú vị này dữ liệu đặc biệt trong dịp giáng sinh bạn sửa lỗi được nghe tài khoản rất nhiều bài hát Noel hay tự động và quen thuộc tăng tốc nhưng không biết tên mật khẩu , hãy sử dụng Shazam bản quyền để nhận diện cập nhật . thanh toán Ngoài ra qua mạng để lướt web trên di động cài đặt được nhanh an toàn và nhẹ nhất bạn hãy sử dụng ứng dụn Opera Mini.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online