Sao lưu và phục hồi với LBE Security Master trên Android

Chúng ta đã cùng tìm hiểu về các tính năng chính của LBE Security Master 5 for Android trong các bài trước, ứng dụng hữu ích này thường được cập nhật phiên bản mới, hoặc bạn muốn giữ lại các cài đặt trên ứng dụng

Sao lưu nạp tiền và phục hồi là một tính năng khác download của LBE Security Master trên sửa lỗi các thiết bị Android miễn phí . Với tính năng này như thế nào của LBE Security Master chúng ta kỹ thuật có thể dễ dàng khôi phục lại lấy liền các cài đặt trên thiết bị một cách nhanh chóng như thế nào và tiện lợi quản lý , bạn tăng tốc đã thử chưa?

LBE Security là một công cụ chia sẻ với trên điện thoại những tiện ích tuyệt vời trên Android dịch vụ , trong qua web các bài viết trước 9Mobi.vn tài khoản đã giới thiệu kinh nghiệm với tăng tốc các bạn cách tăng tốc cho thiết bị Android qua tính năng tăng tốc điện thoại sử dụng của LBE Security Master danh sách . Còn chia sẻ bây giờ đăng ký vay các bạn hãy cùng tìm hiểu cách sao lưu ở đâu tốt và khôi phục lại trên điện thoại các cài đặt giả mạo của ứng dụng này giá rẻ nhé.

Bước 1 : Mở ứng dụng LBE Security Master 5 for Android lên tốt nhất và bấm vào Backup restore.

Sao lưu và phục hồi với LBE Security Master trên Android

Bước 2 : Đến đây hỗ trợ sẽ có phần đăng nhập qua app , chúng ta địa chỉ có thể đăng ký tài khoản rồi đăng nhập quảng cáo , nhanh nhất nhưng không đăng nhập chúng ta tối ưu vẫn cài đặt có thể sao lưu mật khẩu và phục hồi dữ liệu kiểm tra được mật khẩu , chúng ta bấm vào "Tạo ra một bản sao lưu" ứng dụng để bắt đầu Backup.

Sao lưu và phục hồi với LBE Security Master trên Android

Bước 3 : Một cửa sổ thông báo yêu cầu bạn nhập tên cho file Backup dịch vụ , nhập xong nhấn OK.

Sao lưu và phục hồi với LBE Security Master trên Android

Bước 4 : Đợi một lát việc Backup hoàn thành trên điện thoại các bạn bản quyền sẽ thấy luôn file Backup quản lý của mình qua web và đồng thời nó vô hiệu hóa được lưu luôn trên thiết bị cập nhật của bản quyền các bạn theo đường dẫn : mnt/sdcard/com.lbe.security/backup  (bạn đọc thêm bài viết Hướng dẫn sử dụng Root Explorer trên Android ) Việc Backup cài đặt hoàn thành.

Sao lưu và phục hồi với LBE Security Master trên Android

Bước 5 : Việc phục hồi lại miễn phí các thiếp lập sử dụng của ứng dụng kích hoạt cũng công cụ rất đơn giản trên điện thoại , bạn chỉ cần bấm vào Logo hình thẻ nhớ bên cạnh file bạn link down đã Backup mật khẩu và bấm Khôi phục.

Sao lưu và phục hồi với LBE Security Master trên Android

Bước 6 : Một cửa sổ thông báo bạn có tiếp tục không trên điện thoại , bấm OK ở đâu tốt , sửa lỗi chỉ mất vài giây việc khôi phục tài khoản đã hoàn tất tốt nhất , thông báo giảm giá các thông in khôi phục hiện trên màn hình trên điện thoại , bạn bấm Khôi phục thàn công tổng hợp , bấm dữ liệu để khởi động lại LBE xóa tài khoản để kết thúc công cụ quá trình phục hồi.

Sao lưu và phục hồi với LBE Security Master trên Android

Việc sao lưu nơi nào và khôi phục lại cài đặt cho LBE Security Master 5 for Android là thực sự cần thiết vì hay nhất các tính năng phải làm sao của LBE Security Master 5 for Android thực sự đa dạng địa chỉ , trực tuyến để cài đặt lại thủ công cho chúng giá rẻ khá mất thời gian phải làm sao và cài đặt không chính xác như quảng cáo những gì lúc bạ chưa cập nhật.

https://9mobi.vn/sao-luu-va-phuc-hoi-voi-lbe-security-master-tren-android-949n.aspx
Để tăng tính hiểu quả trong việc khôi phục dữ liệu tối ưu , kích hoạt các bạn kiểm tra có thể sử dụng cách khôi phục dữ liệu trên Android tốt nhất đã hướng dẫn được 9Mobi.vn gửi tới bản quyền các bạn trong trực tuyến các bài viết trước đây địa chỉ , hãy xem hỗ trợ và tham khảo hướng dẫn nhé.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online