Samsung Galaxy S5 - Những tính năng thú vị

Những tính năng thú vị trên samsung galaxy s5 làm cho bạn yêu thích chiếc smartphone của mình hơn

Một chiếc smartphone thế hệ mới luôn ẩn chứa địa chỉ những tính năng gây cho bạn tổng hợp những bất ngờ qua app và cảm thấy thích thú quản lý với chiếc dế yêu tự động của mình đăng ký vay . Hãy cùng 9mobi.vn tìm hiểu tất toán những tính năng sửa lỗi đặc biệt đó ở đâu nhanh nhé

Bài viết này chúng tôi sửa lỗi sẽ giới thiệu đến quản lý các bạn tự động những tính năng full crack đặc biệt sửa lỗi của sản phẩn đang ở đâu tốt rất hot trên thị trường full crack hiện nay Samsung Galaxy S5  

1 hỗ trợ . Thao tác trên màn hình cảm ứng bằng bút chì

Cũng giống như phải làm sao các qua mạng các sản phẩm tiền nhiệm trước đó khóa chặn , Samsung Galaxy S5  quảng cáo được trang bị màn hình cảm ứng bản quyền khá nhạy ngay cả khi bạn không dùng bút cảm ứng chuyên dụng dữ liệu , bạn hỗ trợ vẫn ở đâu nhanh có thể dùng chiếc bút chì link down để thực hiện thao tác cảm ứng thanh toán của mình.

Samsung Galaxy S5 - Những tính năng thú vị

Để làm an toàn được điều đó bạn cần  vào Setting chọn Display hỗ trợ và đánh dấu dòng Increase touch sensitivity nhanh nhất . Điều này kinh nghiệm sẽ làm tăng độ nhạy cảm ứng lên đáng kể    

2 qua web . Cảm biến đo nhịp tim

Cảm biến nhịp tim tính năng được tích hợp ngay trên mặt sau giả mạo của chiếc S5 giảm giá , vừa vặn chia sẻ để đặt ngón tay trỏ kiểm tra . Tính năng đo nhịp tim nguyên nhân được tích hợp trong ứng dụng S-Health lừa đảo , cùng nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe khác như đo số bước chân nguyên nhân , tính toán năng lượng tiêu thụ trên điện thoại và đặt chế độ ăn hợp lý.

Samsung Galaxy S5 - Những tính năng thú vị

Để đo nhịp tim hay nhất , bạn chỉ cần bật tính năng trong S-Health xóa tài khoản và đặt đầu ngón tay lên cảm biến ở đâu tốt . tính năng Khi tay đặt chuẩn kiểm tra thì full crack quá trình đo nhịp tim diễn ra nhanh sửa lỗi , chỉ khoảng 3 giây.

3 trực tuyến . Tìm nhạc tương đồng

tự động Khi nghe nhạc bằng ứng dụng chơi nhạc mặc định trên Samsung Galaxy S5 tổng hợp , bạn xoay thiết bị theo chiều ngang chi tiết để chuyển sang giao diện có hiển thị danh sách tổng hợp những bản nhạc địa chỉ được ứng dụng nhận diện là có giai điệu tương tự như bài hát bạn đang nghe.

Samsung Galaxy S5 - Những tính năng thú vị

4 quản lý . Widget truy cập ứng dụng ưa thích

Toolbox là tên một widget sử dụng của Samsung Galaxy S5 nạp tiền , cho phép người dùng lưu vào đó danh sách kỹ thuật các ứng dụng thường dùng nạp tiền , kinh nghiệm để truy cập vào chúng nhanh chóng từ màn hình chủ ở đâu uy tín . mật khẩu Khi kích hoạt giả mạo , widget Toolbox trực tuyến sẽ luôn hiển thị trên màn hình chủ ở dạng chấm tròn nhỏ màu trắng sửa lỗi . Bạn chạm vào đó chia sẻ để mở ra thanh chứa danh sách ứng dụng tất toán đã lưu qua mạng . Từ đó tối ưu , việc chọn ra ứng dụng cần dùng bản quyền sẽ nhanh chóng hơn.

Samsung Galaxy S5 - Những tính năng thú vị

5 kinh nghiệm . Tiết kiệm pin tất toán và siêu tiết kiệm pin

Hầu hết hướng dẫn các smartphone đều có tính năng tiết kiệm pin miễn phí , khi kích hoạt tất toán sẽ giảm độ sáng công cụ , tắt bớt bản quyền các dịch vụ tối ưu và kết nối không cần thiết trên điện thoại tài khoản . Samsung nguyên nhân đã đi xa hơn một bước trên Galaxy S5 miễn phí , dữ liệu với chế độ Siêu tiết kiệm pin (Ultra saving power mode).

Samsung Galaxy S5 - Những tính năng thú vị

tài khoản Khi kích hoạt chế độ này kỹ thuật , màn hình mới nhất của máy thanh toán sẽ thành đen trắng an toàn , lừa đảo và chỉ có 12 ứng dụng chạy giá rẻ được tốc độ , công cụ bao gồm trình duyệt web kích hoạt , mạng xã hội (Facebook tối ưu , Twitter) tăng tốc và ứng dụng OTT (Line) miễn phí . Các kết nối WiFi qua web và Bluetooth ở đâu nhanh cũng kinh nghiệm sẽ bị tắt đi ( công cụ nhưng người dùng tốc độ có thể bật lại) xóa tài khoản , máy chỉ còn giữ kết nối dữ liệu mạng khi màn hình mở cài đặt . Với chế độ tiết kiệm pin này khóa chặn , Samsung cho rằng máy chỉ còn 10% pin tất toán cũng đủ dùng một ngày.

6 công cụ . Chụp ảnh từ màn hình khóa

Để nhanh chóng chụp lại giả mạo những khoảnh khắc độc đáo mẹo vặt , bạn nên kích hoạt tính năng chụp ảnh nhanh từ màn hình khóa tất toán của Samsung Galaxy S5 hướng dẫn . Để thực hiện bản quyền , bạn vào Settings, chọn Lock Screen địa chỉ và đánh dấu vào mục Camera shortcut quản lý . Xong thanh toán , bạn quay ra màn hình khóa tốc độ sẽ thấy có biểu tượng chụp ảnh ở góc phải phía dưới màn hình.

Samsung Galaxy S5 - Những tính năng thú vị

7 link down . Chụp trước lấy nét sau

Một tính năng chụp ảnh khác kiểm tra cũng qua mạng được nhấn mạnh trên Galaxy S5 tài khoản , đó là Lấy nét chọn lọc (Selective focus) hỗ trợ , hay miễn phí có thể hiểu là tính năng chụp trước tự động và lấy nét sau kiểm tra . Để danh sách có thể dùng chế độ này miễn phí , trong khung hình cần có ít nhất hai đối tượng download , trong đó một đối tượng đặt ở khoảng cách dưới 50 cm so giả mạo với điện thoại khóa chặn . Trong nạp tiền quá trình chụp danh sách thì bạn cần giữ chắc tay link down , nguyên nhân qua web quá trình xử lý ứng dụng sẽ mất vài giây.

Samsung Galaxy S5 - Những tính năng thú vị

Sau khi chụp xong kinh nghiệm , bạn danh sách có thể chọn ba chế độ lấy nét trong tấm hình: lấy nét gần (nét đối tượng ở gần tối ưu , làm mờ đối tượng ở xa) danh sách , lấy nét xa (ngược lại so qua web với lấy nét gần) trực tuyến lấy nét lia (làm nét toàn bộ khung hình).

8 tăng tốc . Xem thông tin người gọi đến

Samsung Galaxy S5 cho phép bạn xem thông tin về người đang gọi điện đến bạn ngay trên màn hình báo cuộc gọi chi tiết , như thời điểm quản lý mà hai người hỗ trợ đã liên lạc khóa chặn với nhau trước đây dịch vụ , thông tin cập nhật tốc độ của người đó trên Google+ chi tiết , email giữa hai người,...

Samsung Galaxy S5 - Những tính năng thú vị

https://9mobi.vn/samsung-galaxy-s5-nhung-tinh-nang-thu-vi-87n.aspx
Để kích hoạt chế độ hiển thị thông tin người gọi trên màn hình nhận cuộc gọi dữ liệu , bạn vào Settings mật khẩu , chọn Call như thế nào và đánh dấu vào ô Show caller information.

9 đăng ký vay . Chọn màu cho biểu tượng folder (thư mục)

Có không ít cách quảng cáo để sắp xếp nội dung trên màn hình chủ tính năng , tối ưu nhưng có lẽ bạn full crack sẽ thích thú khi chọn màu sắc khác nhau cho tự động các biểu tượng thư mục hướng dẫn để dễ phân biệt.

Sau khi tạo thêm một thư mục (bằng cách nhấn giữ lâu một ứng dụng mật khẩu và chọn “Creat Folder") download , nhấn nút menu trên màn hình tăng tốc sẽ làm xuất hiện 5 lựa chọn màu sắc: xanh da trời full crack , xám sử dụng , nâu đỏ như thế nào , nâu nơi nào và xanh lá cây mẹo vặt . tự động Nếu bạn không chọn màu nào chia sẻ , thư mục qua app sẽ có màu mặc định là xanh da trời.


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online