Samsung Galaxy S5 - Cách phát Wifi trên S5

phát wifi từ Samsung Galaxy S5, phát wifi từ android, cách phát wifi, hướng dẫn phát wifi từ android

Bạn là người thường xuyên phải di chuyển hay đi công tác xa đến giá rẻ những nơi không có internet hay wifi sửa lỗi . Bạn đang muốn sử dụng internet trên laptop phải làm sao mà không có phương án nào tốc độ . Trong ở đâu nhanh khi đó bạn lại đang sở hữu 1 chiếc Samsung Galaxy S5 hiện đại nơi nào và đầy đủ tải về mọi tính năng lấy liền . Bài viết này chúng tôi qua mạng sẽ hướng dẫn bạn làm sao lấy liền để phát wifi từ chiếc Samsung Galaxy S5 trực tuyến của bạn tất toán .

Để phát wifi cho lapop hay tối ưu các thiết bị khác đòi hỏi đầu tiên là bạn thanh toán đã đăng ký dịch vị 3G hay 4G sử dụng của nhà mạng như thế nào và nhớ hãy duy trì đủ tiền dữ liệu để sử dụng dịch vụ tính năng . Tiếp theo bạn hãy làm theo xóa tài khoản các mới nhất bước sau địa chỉ để biến Samsung Galaxy S5 trở thành 1 điểm phát wifi lý tưởng ứng dụng . Cách thực hiện tương tự như việc tạo điểm phát Wifi Samsung ở đâu uy tín mà chúng ta nguyên nhân đã biết trước đó.

HƯỚNG DẪN TẠO ĐIỂM PHÁT WIFI TRÊN SAMSUNG GALAXY S5

Bước 1: Vào mục Setting bản quyền . Bạn lấy liền có thể vào làm việc này bằng cách mở Menu ứng dụng chọn Setting giả mạo hoặc tốc độ có thể kéo thanh Notifications (thanh thông báo) kích hoạt và chọn biểu hình bánh răng như trong hình.

Samsung Galaxy S5 - Cách phát Wifi trên S5

Hướng dẫn phát Wifi Samsung Galaxy S5

Bước 2: Nhấn vào "Network Connections" lừa đảo và nhấn "Tethering And Wi-Fi Hotspot"


Samsung Galaxy S5 - Cách phát Wifi trên S5

Hướng dẫn phát Wifi Galaxy S5

Bước 3: Nhấn vào "Mobile Hotspot"


Samsung Galaxy S5 - Cách phát Wifi trên S5

Cách phát Wifi Galaxy S5

Bước 4: Bật tính năng Mobile Hotspot bằng cách gạt thanh ngang ở trên đầu từ off sang on


Samsung Galaxy S5 - Cách phát Wifi trên S5

Cách tạo điểm phát Wifi Galaxy S5

Bước 5: Nhấn nút "Ok" lừa đảo để tắt kết nối Wi-Fi ( sửa lỗi Nếu bạn đang kết nối wifi) kiểm tra . Thao thác này xóa tài khoản sẽ kích hoạt kết nối 3G,4G đăng ký vay để bạn tự động có thể chia sẻ kết nối mạng tự động với khóa chặn các thiết bị khác.


Samsung Galaxy S5 - Cách phát Wifi trên S5


Bước 6: Để kết nối laptop đăng ký vay , hay tính năng các thiết bị khác kích hoạt với mạng Wi-Fi phát ra từ Samsung Galaxy S5 công cụ , hãy bật Wi-Fi ở thiết bị phải làm sao của bạn cài đặt và dò tìm Wifi hay nhất được phát từ Samsung Galaxy S5.

ở đâu tốt Trên Samsung Galaxy S5 sau khi thiết lập xong mật khẩu sẽ thông báo cho bạn tên mạng Wi-Fi khóa chặn và mật khẩu tính năng để bạn điền vào thiết bị khác hay nhất của bạn tải về . Trong hình khóa chặn dưới đây trực tuyến , tên mạng Wi-Fi là Galaxy S5 3268 miễn phí , tính năng và mật khẩu quảng cáo để truy cập là ymgu8055. phải làm sao Hiện tại danh sách với chức năng này bạn chưa thể đặt mật khẩu wifi cho mạng bạn vừa tạo miễn phí được chi tiết , do đó bạn chỉ chi tiết có thể sử dụng wifi mặc định như thế nào mà hệ thống đưa ra.


Samsung Galaxy S5 - Cách phát Wifi trên S5

Phát Wifi Galaxy S5 thành công

hướng dẫn Trên đây 9mobi.vn nạp tiền đã hướng dẫn xong kinh nghiệm các bạn cách phát wifi từ Samsung Galaxy S5 cho laptop tải về cũng như link down các thiết bị khác tốc độ . Mong rằng ở đâu uy tín các bạn tính năng sẽ thực hiện nó 1 cách dễ dàng nơi nào . hay nhất Nếu đang sử dụng S6 sử dụng có thể tham khảo hướng dẫn tạo điểm phát Wifi Galaxy S6 dữ liệu được 9mobi.vn thực hiện mới đây.

https://9mobi.vn/samsung-galaxy-s5-cach-phat-wifi-15n.aspx
 


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online