Quản lý thông báo thông minh với LBE Security Master trên Android

Trên Android thanh thông báo luôn cập nhật cho bản những thông tin quan trọng diễn ra trên thiết bị và các thông báo trạng thái của ứng dụng, nhưng nhiều khi ta thấy bực mình vì một số ứng dụng không cần thiết phải thông báo.

quản lý Trên Android thanh thông báo luôn cập nhật cho bản chia sẻ những thông tin quan trọng diễn ra trên thiết bị hay nhất mật khẩu các thông báo trạng thái mật khẩu của ứng dụng hướng dẫn , miễn phí nhưng nhiều khi ta thấy bực mình vì một số ứng dụng không cần thiết phải thông báo.

Để an toàn có thể quản lý tốt hơn thanh thông báo chi tiết của Android tất toán các bạn sử dụng LBE Security Master 5 for Android vô hiệu hóa , cách sử dụng đơn giản tính năng ngoài ra vô hiệu hóa được trang bị cài đặt các tính năng tiện ích khác trên cùng một thiết bị.

Bước 1 giả mạo . Để quản lý thông báo ứng dụng một cách thông minh ta sử dụng LBE Security Master 5 for Android.

Bước 2 quảng cáo . Chọn vào Notification bar lừa đảo để bắt đầu việc quản lý thông báo.

Quản lý thông báo thông minh với LBE Security Master trên Android

Bước 3 hỗ trợ . Tại cửa sổ ở đâu nhanh Hiện thông báo là hỗ trợ các ứng dụng mới lấy liền được thông báo gần đây dịch vụ , bạn dữ liệu có thể vào đây download để xem lại chúng.

Quản lý thông báo thông minh với LBE Security Master trên Android

Bước 4 kiểm tra . Tab Quyền thông báo bạn an toàn có thể chặn thông báo nơi nào với giá rẻ những ứng dụng không bản quyền mong muốn hiện thông báo làm phiền bạn nạp tiền , cài đặt những ứng dụng đó vô hiệu hóa sẽ không thể hiện thông báo trên thanh thông báo tự động của Android nữa.

Quản lý thông báo thông minh với LBE Security Master trên Android

https://9mobi.vn/quan-ly-thong-bao-voi-lbe-security-master-tren-android-944n.aspx
Chỉ qua web với tự động các thao tác đơn giản như quảng cáo đã hướng dẫn bên trên download các bạn tải về đã ở đâu uy tín có thể làm chủ kiểm tra được thanh thông báo Android chi tiết của mình một cách thông minh rồi ở đâu tốt , tối ưu ngoài ra bạn đọc tốc độ có thể tham khảo thêm chức năng cài đặt của phần mềm này vào đọc bài viết Sử dụng tính năng diệt Virus hướng dẫn với LBE Security Master trên Android


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online