Phân loại, chia ảnh iPhone siêu gọn gàng bằng AlbumShot

Phân loại ảnh iPhone là cách giúp người dùng có thể quản lý thư viện ảnh của mình tốt hơn nhất là khi thiết bị của mình đã "đầy ắp" những tấm hình trong đó. Bài viết này 9mobi.vn giới thiệu tới bạn tweak AlbumShot giúp quả

Phân loại ảnh iPhone là cách giúp người dùng dữ liệu có thể quản lý thư viện ảnh ở đâu uy tín của mình tốt hơn nhất là khi thiết bị qua web của mình kỹ thuật đã "đầy ắp" full crack những tấm hình trong đó giá rẻ . Bài viết này 9mobi.vn giới thiệu tới bạn tweak AlbumShot giúp quản lý sử dụng và phân loại ảnh iPhone hiệu quả kỹ thuật .

Trong bài trước chúng tôi khóa chặn đã đưa ra một số ứng dụng chụp ảnh iPhone tốt nhất như thế nào hiện nay chi tiết , từ đó người dùng ứng dụng có thể lựa chọn địa chỉ và sử dụng chúng tăng tốc . Dưới đây là hướng dẫn sử dụng AlbumShot lấy liền để quản lý trực tuyến và phần loại ảnh iPhone.

QUẢN LÝ xóa tài khoản , PHÂN LOẠI ẢNH IPHONE

Đối chia sẻ với người dùng tổng hợp đã jailbreak iPhone quản lý thì việc sử dụng tăng tốc các tweak trên Cydia là việc đương nhiên chia sẻ và dễ làm mới nhất , kiểm tra để quản lý tự động và phân loại ảnh iPhone người dùng cần download AlbumShot  trên Cydia.

1 nơi nào . Tải hỗ trợ và cài đặt AlbumShot

quản lý Trên Cydia bạn gõ "AlbumShot" tối ưu để tìm kiếm AlbumShot nạp tiền . Chọn Cài đặt - Setting nguyên nhân , chọn Xác nhận lừa đảo để tiến hành cài đặt AlbumShot.

Phân loại, chia ảnh iPhone siêu gọn gàng bằng AlbumShot

Quá trình cài đặt diễn ra miễn phí khá nhanh chóng tất toán , sau khi setup xong bạn chọn Khởi động lại tự động để hoàn tất mới nhất quá trình này.

2 nguyên nhân . Kích hoạt AlbumShot

Từ Cài đặt - Setting tìm tới AlbumShot chọn Enable danh sách để kích hoạt AlbumShot trên thiết bị kinh nghiệm của mình tính năng , sau khi kích hoạt AlbumShot  bạn nguyên nhân có thể vào thư viện ảnh nơi nào để cảm nhận sự thay đổi.

3 nhanh nhất . Sử dụng AlbumShot

AlbumShot sắp xếp vô hiệu hóa các bức ảnh tính năng khá chi tiết chi tiết và gọn gàng theo tính năng các thư mục khác nhau tài khoản khá khoa học địa chỉ , thuận tiện sử dụng.

Phân loại, chia ảnh iPhone siêu gọn gàng bằng AlbumShot

mẹo vặt Khi cần sử dụng người dùng chỉ cần tìm tới thư mục lưu ảnh đó thanh toán mà thôi.

Phân loại, chia ảnh iPhone siêu gọn gàng bằng AlbumShot

https://9mobi.vn/phan-loai-anh-iphone-3442n.aspx
chia sẻ Trên đây 9mobi.vn tải về đã giới thiệu tới bạn ứng dụng AlbumShot giúp phân loại ảnh iPhone hiệu quả giúp bạn xắp xếp thư viện ảnh khoa học !
 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online