Onavo Count - Quản lý dữ liệu thông minh và tiết kiệm lưu lượng 3G trên Android

Trên Android có rất nhiều các ứng dụng quản lý tập tin, dữ liệu trên điện thoại, trong số đó không thể không nhắc tới ứng dụng Onavo Count trong việc quản dữ liệu và tiết kiệm lưu lượng truy cập 3G.

giá rẻ Trên Android có ở đâu tốt rất nhiều dịch vụ các ứng dụng quản lý tập tin mới nhất , dữ liệu trên điện thoại kỹ thuật , trong số đó không thể không nhắc tới ứng dụng Onavo Count trong việc quản dữ liệu chi tiết và tiết kiệm lưu lượng truy cập 3G.

Hôm nay 9Mobi.vn xin giới thiệu đến tốc độ các bạn một ứng dụng quản lý tập tin như thế nào và tiết kiệm lưu lượng truy cập 3G cho nguyên nhân những bạn nào thường xuyên sử dụng mạng 3G thay cho Wifi hướng dẫn , tiết kiệm lưu lượng đồng nghĩa qua web với việc tiết kiệm chi phí.

- Tải Onavo Count cho Android

Onavo Count - Quản lý dữ liệu thông minh và tiết kiệm lưu lượng 3G trên Android

Onavo Count là một ứng dụng giúp bạn biết cách sử dụng dữ liệu mạng di động sao cho hiệu quả nhất qua mạng , chia sẻ các báo cáo trực quan giúp bạn dễ dàng nắm bắt hỗ trợ được mới nhất các thông tin trên máy hay nhất bao gồm cụ thể cho từng ứng dụng đang dùng hết bao nhiêu phần trăm dữ liệu tự động của thiết bị.

Onavo Count - Quản lý dữ liệu thông minh và tiết kiệm lưu lượng 3G trên Android

Các tính năng chính ứng dụng của Onavo Count:

- Thiết lập đơn giản: Chỉ cần vài giây là bạn tốt nhất đã nạp tiền có thể tự thiết lập đưcọ giới hạn dữ liệu bạn sử dụng tăng tốc và bạn dịch vụ sẽ không bị sử dụng vượt dữ liệu quá mẹo vặt nếu cài tính năng này theo hàng ngày hàng tuần khóa chặn và hàng tháng.

- So sánh : Dựa miễn phí và số liệu thống kê bạn nơi nào có thể so sánh nhanh nhất với bạn bè an toàn để biết mình đang sử dụng đúng chưa.

- Tối ưu cho từng người dùng : Onavo Count hiểu hỗ trợ được bạn là một người thích nghe nhạc nhiều hay sử dụng xem video nhiều tự động , dùng bản đồ nhiêu kiểm tra để đưa ra sự tối ưu nhất.

- Cảnh báo thời gian thực : Thông báo giới hạn dữ liệu hỗ trợ đã vượt qua giới hạn cho phép.

- Tính năng thanh toán đặc biệt giả mạo của Onavo Count: Bạn hay nhất sẽ biết bạn đang tiết kiệm khóa chặn được bao nhiêu dữ liệu lừa đảo với Onavo Extend chi tiết , ngay từ khi vào màn hình Home Onavo Count

https://9mobi.vn/onavo-count-quan-ly-du-lieu-thong-minh-va-tiet-kiem-lu-luong-3g-tren-a-1277n.aspx
Còn chần chờ gì nữa tính năng , hãy tải ngay Onavo Count về máy nạp tiền và trải nghiệm sửa lỗi những tính năng hữu ích qua app và độc đáo tự động mà Onavo Count mang lại cho thiết bị Android giảm giá của chúng ta mật khẩu , bên cạnh đó bạn hãy tải ứng dụng Clean Master giảm giá để quản lý ứng dụng công cụ , dọn rác điện thoại.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online