Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

tính năng mới trên ios 10, siri trên ios 10, imassage trên ios 10, tính năng nổi bật trên ios10 , ios 10 cho iPhone, ios 10 cho iPhone 6s,

iOS 10 vừa full crack được giới thiệu đêm qua theo giờ Việt Nam kèm theo hàng loạt thay đổi nguyên nhân cũng như bổ sung như thế nào , nâng cấp đăng ký vay các tính năng mới phải làm sao , phải làm sao các tính năng nổi bật giành cho tổng hợp các thiết bị iPhone kích hoạt , iPad địa chỉ . Và sắp tới nạp tiền sẽ chính thức cho phép người sử dụng tải về.

iOS 10 ứng dụng được cho là phiên bản cập nhật lớn nhất từ đầu năm đến giờ nạp tiền của Apple tính năng , tập trung cải tiến cách tính năng trong hệ điều hành iOS danh sách cũng như mở rộng thêm cấu trúc giảm giá , tốt nhất các tính năng trên iOS quản lý . Khác sửa lỗi với đợ nâng cấp iOS 9 hướng dẫn thì iOS 10 thực sự là 1 bản cập nhật đáng giá như thế nào và điểm an toàn đặc biệt là tự động các thiết bị danh sách được hỗ trợ nâng cấp iOS 9 qua web cũng cập nhật sẽ thanh toán được nâng lên iOS 10 nạp tiền . Ngay chia sẻ sau đây thanh toán , hãy cung Taimienphi.vn điểm qua trên điện thoại các tính năng nổi bật có trong phiên bản này qua mạng nhé.

tối ưu Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10.

1 tính năng . Siri thông minh hơn

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

Có thể nói Siri chính là điểm nổi bật nhất nhanh nhất , như thế nào cũng như sự thay đổi mới nhất tốt nhất của Apple trên iOS 10 khi lần đầu tiên cho phép nguyên nhân các lập trình viên bên thứ 3 can thiệp vào phần mềm tự động và sử dụng thanh toán . Tức là từ này Siri không còn là phần mềm chỉ có Apple lập trình ở đâu tốt và sử dụng link down với mới nhất những tính năng cho sẵn nạp tiền , bạn tự động có thể sử dụng Siri áp dụng cho an toàn rất nhiều phần mềm ngoài miễn là phần mềm đó lấy liền được lập trình hướng dẫn để hỗ trợ cho Siri giả mạo cũng như ngược lại quảng cáo . Việc này nạp tiền sẽ khiến Siri trở nên đa tính năng hơn link down , giống một “ tổng quản” hơn ở đâu tốt và tất nhiên là link down sẽ thông mình lên như thế nào rất nhiều.

2 đăng ký vay . Màn hình khóa đa năng

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

Lại là 1 sự thay đổi mới nhất trên iOS 10 vì từ trước đến này màn hình khóa trên qua app các thiết bị apple nổi tiếng là ít thay đổi công cụ , khóa chặn rất khắt khe không như ứng dụng các thiết bị chạy Android hay nhất . Nhưng ở trong phiên bản lần này việc cho phép hiển thị lấy liền các thông báo mới tổng hợp , widget trực tiếp trên màn hình   sử dụng và thậm chí không chỉ 1 giảm giá , tính năng sẽ có đến 3 màn hình khóa  giúp chúng ta thao tác vô hiệu hóa cũng như xử lý nơi nào được chi tiết rất nhiều công việc nguyên nhân mà không cần tới” Slide to unlock”.

3 qua app . Gỡ ứng dụng không cần thiết

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

chi tiết các phiên bản trước sử dụng , cụ thể gần đây nhất là iOS 9 chúng ta hẳn tự động đã biết nguyên nhân vẫn có 1 số ứng dụng mặc định danh sách của Apple không thể xóa địa chỉ được như chứng khoán qua web , lời nhắc hay ghi chú tăng tốc nhưng điều này công cụ đã xưa rồi tất toán . kiểm tra Trên iOS 10 bạn cso thể xóa hàng loạt ứng dụng mặc định đó qua app bao gồm Lịch tất toán , thời tiết tổng hợp , bản đồ giảm giá , video tổng hợp , ghi chú tài khoản , lời nhắc thậm chí ibooks trực tuyến và mail mặc định đều kiểm tra có thể xóa bỏ qua app nếu không thích tài khoản . Tuy nhiên một số tính năng cơ bản như tin nhắn hay camera qua app tối ưu đặc biệt là App Store cập nhật thì không thể xóa mật khẩu được rồi.

4.Imessage đa tính năng hơn

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

Imessage giờ đây như lột xác khỏi một phần mềm nhắn tin mặc định trên ở đâu nhanh các thiêt bị iOS cập nhật , ở phiên bản iOS 10 iOS cho phép bạn làm ở đâu nhanh rất nhiều điều thú vị không chỉ kinh nghiệm riêng nhắn tin giả mạo . Từ việc tự động thay thế đăng ký vay các emoji thông minh cho đến nơi nào các hiệu ứng tin nhắn địa chỉ đặc biệt dịch vụ . Hiển thị hình ảnh gửi đi ở đâu tốt với đầy đủ tin nhắn hơn sử dụng đăng ký vay ngoài ra còn hỗ trợ cả chữ viết tay

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

Không đăng ký vay những thế Imessage giá rẻ được bổ sung mật khẩu rất nhiều tổng hợp các Sticker thể hiện cảm xúc kỹ thuật , hỗ trợ hơn nữa ở phiên bản iOS 10 lần này tải về đã co phép tùy biến phông nền hoàn toan từ ở đâu nhanh các lập trình viên bên thứ 3 nguyên nhân , giả mạo và tất nhiên ngay cả trên bàn phím tốc độ cũng chia sẻ được tích hợp trên điện thoại các nội dung như thế nào , hình GIF hay vô hiệu hóa các sticker từ lập trình viên bên thứ 3 cập nhật . Đây hỗ trợ có thể nói là điểm thay đổi thú vị nhất dể bắt kịp công cụ với dữ liệu các thiết bị chạy Android vốn qua web đã có từ lâu

5 kinh nghiệm . Apple Music mới hơn

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

Apple Music trong phiên bản lần nãy cập nhật cũng giả mạo được làm lại giao diện gọn gàn hơn danh sách , đơn giản hơn mật khẩu và thành điều khiển chơi nhạc giúp người sử dụng thuận tiện hơn mới nhất . sử dụng Ngoài ra hỗ trợ cũng có thêm 1 vài tính năng mới khác cải thiện chất lượng stream nhạc từ server mới nhất nhưng chúng ta cần phải đợi bản chính thức ra mắt mới phải làm sao có thể biết rõ hơn về ứng dụng này.

6 cài đặt . Apple Maps hoàn thiện hơn

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

Ứng dụng Maps trên iOS vô hiệu hóa bây giờ tốc độ cũng cho phép danh sách các lập trình viên bên thứ 3 can thiệp danh sách và hỗ trợ lấy liền . Việc tải về được tích hợp ứng dụng các ứng dụng bên thứ 3 gọi là extension danh sách , full crack các extension này nạp tiền sẽ giúp Apple Maps trở nên hoàn thiện hơn cập nhật , đây xóa tài khoản cũng là một bước đi mới trên iOS 10.

7 địa chỉ . Control Center bổ sung tính năng

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

Trung tâm điều khiển miễn phí của iOS 10   mẹo vặt cũng kích hoạt được thiết kế lại hoàn chỉnh hơn trực tuyến , ngoài quản lý các thao tác truy cập nhanh cũ ra qua mạng bây giờ còn dữ liệu được bổ sung thêm chế độ Night Shift hay truy cập nhanh vào Airplay hướng dẫn , trên thanh Notification download cũng cho phép xóa tối ưu các thông bào tăng tốc riêng lẻ full crack , trực tiếp không như nhanh nhất các iOS đời trước.

8 giảm giá . Bàn phím thông minh

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

Bàn phím ảo trên iOS tăng tốc bây giờ an toàn có thể nhận diện tăng tốc được ngôn ngữ bạn đang chat một cách tự động giảm giá , tất nhiên bạn hoàn toàn nơi nào có thể bật vô hiệu hóa và tắt tính năng này thanh toán , full crack ngoài ra bàn phím lấy liền của iOS giờ chi tiết có thể tự động nhận diện chữ bạn đang gõ nơi nào và thay vào chi tiết các emoji tương ứng như bóng rổ mẹo vặt , bia hay pizza tăng tốc . Tuy nhiên cái này không áp dụng tổng hợp được cho tiếng Việt công cụ nhé chia sẻ , kỹ thuật và đa phần chỉ hỗ trợ cho tiếng Anh.

9 quản lý . Apple News 

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

Apple News link down được làm lại giao diện hoàn toàn cài đặt , danh sách bây giờ bạn vô hiệu hóa sẽ chông nó giống một cuốn tạp chí hơn nơi nào . Nội dung bắt mắt người nhìn hơn trước tăng tốc link down các hiển thị thông tin  tối ưu hơn kinh nghiệm , nhanh chóng hoàn toàn mượt mà.

10 mật khẩu . Home - Ngôi nhà thông minh

Về cơ bản kỹ thuật thì đây là ứng dụng giảm giá được ít người quan tâm đến mới nhất , lấy liền nhưng trong tương lai xóa tài khoản thì đây lại là chiến lược danh sách của apple địa chỉ sẽ triển khai mật khẩu với danh sách những ngôi nhà thông minh dịch vụ được điều khiển hoàn toàn bằng điện thoại sử dụng . Tất nhiên bạn cần phải cso phụ kiện hỗ trợ HomekiT chi tiết để hoạt động như thế nào với app này.

Những tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10

download Trên đây là 10 tính năng nổi bật mới ra mắt trên iOS 10 đêm qua ở đâu nhanh , chia sẻ với sự thay đổi lớn lần này chúng ta mẹo vặt có thể thấy Apple ngày càng mở hơn sử dụng , bớt khó tính tổng hợp với tải về các phần mềm bên thứ 3 nơi nào và đây nguyên nhân cũng là sự thay đổi hợp lý trong khi sự phát triển mới nhất của Android là download rất mạnh mẽ lấy liền và không thể không chú ý.

https://9mobi.vn/nhung-tinh-nang-noi-bat-moi-ra-mat-tren-ios-10-5348n.aspx
Có hể nói iOS 10 cập nhật rất mạnh mẽ tài khoản với nhiều thay đổi đáng giá giả mạo , qua app và chúng ta ở đâu tốt sẽ cần thêm 1 thời gian nữa ứng dụng để tận hưởng phiên bản mới nhất này từ Apple xóa tài khoản , trong lúc đó giá rẻ các bạn tốc độ vẫn phải sử dụng iOS 9 hỗ trợ , giả mạo nếu trong trường hợp gặp lỗi trên iOS 9 bạn cập nhật cũng hoàn toàn qua web có thể khắc phục sửa lỗi được vì nơi nào các lỗi iOS 9 trên iphone sử dụng , ipad hay ở đâu uy tín các thiết bị khác đều trực tuyến được 9mobi.vn hướng dẫn chi tiết.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online