Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2

Tiếp nối phần 1 của những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tiếp tới các bạn phần 2 những tính năng ẩn hay của iPhone. Tiếp tục khám phá với mình nhé.

Tiếp nối phần 1 tất toán của hỗ trợ những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone danh sách . Hôm nay mình cài đặt sẽ giới thiệu tiếp tới ở đâu tốt các bạn phần 2 tốc độ những tính năng ẩn hay tính năng của iPhone phải làm sao . Tiếp tục khám phá cập nhật với mình full crack nhé.

Tiếp tục ở đâu tốt sau đây ở đâu tốt sẽ là công cụ những tính năng ẩn miễn phí rất hay kích hoạt của iOS kinh nghiệm mà bạn không thể bỏ qua link down . Trong danh sách công cụ những tính năng này có đầy đủ qua app những mẹo sử dụng giúp bạn thao tác ứng dụng và sử dụng thiết bị chay iOS như iPhone tốt hơn mật khẩu và hữu ích hơn miễn phí rất nhiều.

1 tài khoản . Tìm nội dung tin nhắn

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2


Bạn đang phân vân vì có danh sách quá nhiều nội dung tin nhắn giá rẻ để tìm tốt nhất . Tránh mất thời gian nơi nào , bạn cài đặt có thể truy cập ứng dụng tin nhắn chi tiết , vuốt xuống an toàn hoặc nhấn lên thanh trạng thái sử dụng để truy cập ô cần gõ nội dung.


2 trên điện thoại . Đảm bảo tin nhắn hướng dẫn vẫn gửi đúng 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2



Như bạn khóa chặn đã biết nguyên nhân , người dùng iOS Device hướng dẫn có thể gởi tin nhắn không mất phí thông qua mạng dữ liệu tất toán , mạng Wi-Fi tốc độ được tích hợp sẵn trên trình tin nhắn mặc định xóa tài khoản . Tuy nhiên khi người bên kia không nhận kiểm tra được tin nhắn do thiết bị họ không sẵn bật mạng dữ liệu/Wi-Fi mẹo vặt , tin nhắn bạn lúc đó xóa tài khoản sẽ tự động chuyển sang dạng tin nhắn thường.

Để tắt chức năng chuyển sang dạng tin nhắn thường kiểm tra , bạn quản lý vui lòng truy cập Settings > iMessages bản quyền để kích hoạt iMessages dữ liệu và nhớ là tắt chức năng Send as SMS đi đăng ký vay nhé!



3 giả mạo . Nhấn giữ phím chi tiết để có thêm nhiều kí tự hơn

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2


Bạn cảm thấy bàn phím iOS full crack vẫn còn thiếu một vài kí tự thường dùng nạp tiền , bạn tăng tốc có thể nhấn giữ một số kí tự trên bàn phím mới nhất để xuất hiện nhiều kí tự hơn mẹo vặt , chẳng hạn như hình ảnh trên là dấu “-“.



4.  Kiểm tra thời gian nhắn tin
 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2



Để thấy rõ công cụ được thời gian nhắn tin trên điện thoại , bạn dịch vụ có thể vuốt từ cạnh phải sang khi ở trong đoạn hội thoại kích hoạt của tin nhắn.



5 nguyên nhân . Tính năng ẩn như thế nào của Siri
 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2



Siri quảng cáo có thể xử lý danh sách các câu lệnh danh sách rất phức tạp hỗ trợ . Không chỉ đặt giờ báo thức cho bạn xóa tài khoản , “Nàng” Siri còn lừa đảo có thể học theo cách phát âm bản quyền của bạn ở đâu uy tín , tức giữa 2 bên giả mạo sẽ có khả năng tương tác tốt hơn.



6 lấy liền . Sạc nhanh hơn
 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2



Bạn muốn rút ngắn thời gian sạc pin quảng cáo , bạn qua mạng có thể tắt mạng Wi-Fi hỗ trợ , mạng dữ liệu giá rẻ . Ngay cả khi mở màn hình sáng tốt nhất cũng khiến thiết bị tối ưu của bạn vừa sạc vừa xả.



7 qua mạng . Chụp liên tiếp

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2


Đối miễn phí với người dùng iPhone 5s đăng ký vay , họ tất toán có thể chụp liên tiếp khi nhấn giữ phím chụp mới nhất . Với khóa chặn rất nhiều hình ảnh khóa chặn được chụp trong vài giây khóa chặn , TechZ tin rằng bạn tốc độ sẽ có link down những tấm hình cực kỳ ưng ý trong khoảnh khắc ngắn ngủi trôi qua.



8 lấy liền . Tăng cường thời lượng pin

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2



Một trong quản lý những cách cực kỳ đơn giản giúp kéo dài thời lượng dùng pin lừa đảo , đó chính là giảm thiếu bớt đăng ký vay quá trình tìm kiếm dữ liệu tổng hợp , nội dung bên trong máy dịch vụ . Và thanh tìm kiếm nhanh Spotlight chính là tâm điểm tối ưu mà TechZ muốn đề cập đến.

Bạn trực tuyến có thể tắt bớt danh sách các nội dung (tìm kiếm) không cần thiết bằng cách truy cập Setting>General>Spotlight full crack và bỏ tít mới nhất những nội dung không cần thiết.


9 trên điện thoại . Bảo vệ tốt hơn tính link down riêng tư chi tiết và tiết kiệm pin
 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2



Một trong hay nhất những phương pháp giúp thiết bị tổng hợp của bạn tiết kiệm pin hơn hỗ trợ và đảm bảo tính vô hiệu hóa riêng tư một cách tốt nhất dịch vụ . Bạn link down có thể truy cập trong mục Setting>Privacy>System Services tối ưu và tắt bớt kỹ thuật những thành phần không cần thiết giảm giá , ngăn chặn dữ liệu vị trí như thế nào của bạn kích hoạt được gởi đến Apple.


10 trên điện thoại . TouchID xử lý nhanh hơn
 

Những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone phần 2


TouchID danh sách đã trở thành một chức năng không thể thiếu đối tài khoản với lấy liền những ai đang sử dụng iPhone 5s vào thời điểm cập nhật hiện tại kích hoạt . Để giúp Touch ID tối ưu của bạn hoạt động tốt hơn nạp tiền , truy cập Setting > Touch ID nơi nào và Passcode như thế nào , bạn nên chọn 1 ngón duy nhất khi bổ sung thêm dấu vân tay (Add a fingerprint) giả mạo . Sau khi xử lý lừa đảo , Touch ID hỗ trợ sẽ đưa ra kết quả nhanh hơn.

https://9mobi.vn/inh-nang-an-hu-ich-tren-iphone-phan-2-533n.aspx
Vậy là mình tổng hợp đã hoàn thành xong bài viết giới thiệu tới tốc độ các bạn tốc độ những tính năng ẩn hữu ích trên iPhone thanh toán . Đây đều là hỗ trợ những tính năng mẹo vặt rất hay khóa chặn và hữu ích vô hiệu hóa nhưng đăng ký vay đã bị nhà sản xuất phần mềm ẩn đi kỹ thuật . Chúng ta chỉ cần sử dụng mật khẩu , tìm tòi là sử dụng sẽ ra tất toán . Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này miễn phí , nơi nào các bạn nguyên nhân đã tất toán có thể sử dụng thành thạo kiểm tra những tính năng hay trên tính năng . Giúp tiết kiệm thời gian download cũng như hiệu suất khi sử dụng thiết bị link down của mình.


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online