Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android theo dạng zip giúp bạn sao lưu và khôi phục dữ liệu dễ dàng

Bạn có một khối lượng dữ liệu cực lớn cần sao lưu nơi nào , hay muốn lưu trữ lại toàn bộ dữ liệu như thế nào và ứng dụng vô hiệu hóa đã cài đặt phải làm sao để chạy lại phần mềm cho thiết bị kích hoạt . thanh toán Hiện chia sẻ đã có một công cụ nén toàn bộ dữ liệu qua web của bạn đơn giản kinh nghiệm và dễ dàng

mới nhất Chắc hẳn bạn không thể dùng một thiết bị cả đời dữ liệu mà không có vấn đề gì đăng ký vay . tải về Đặc biệt là khi cài đặt an toàn , tùy chỉnh nhiều chia sẻ , thiết bị tối ưu sẽ trở nên chậm chạp hơn công cụ rất nhiều tải về . Giải quyết vấn đề này là khôi phục cài đặt gốc mật khẩu , mẹo vặt hoặc nặng ở đâu nhanh hơn nữa là chạy lại phần mềm.

Tuy nhiên qua quản lý quá trình sử dụng lâu dài thiết bị sử dụng của bạn tăng tốc sẽ có khối lượng dữ liệu khổng lồ cộng full crack với kho ứng dụng bạn tính năng sẽ cần cài lại sau khi cài đặt đăng ký vay , đó là chưa kể đến nạp tiền những tinh chỉnh trong chi tiết các ứng dụng đó kinh nghiệm , giá rẻ rất mất thời gian trực tuyến và đôi khi hướng dẫn sẽ còn thiết sót.

Tất cả dữ liệu giảm giá của bạn từ danh bạ nhanh nhất , ứng dụng địa chỉ , tùy chỉnh... kiểm tra sẽ mới nhất được nén lại thông qua công cụ Zipme for Android lấy liền . Độc giả tối ưu có thể tải miễn phí Zipme for Android tại đây qua mạng và tiến hành thực hiện nén dữ liệu theo vô hiệu hóa các như thế nào bước sau

Bước 1: Khởi động Zipme for Android có giao diện:

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

Bạn chọn ADD ở đâu tốt hoặc nhấn trực tiếp vào ZIPme ở giữa màn hình nơi nào để hiện Menu đăng ký vay của chương trình

Bước 2: Lựa chọn cách mục tăng tốc mà bạn muốn sao lưu lại

- Apps: Các ứng dụng trên máy cả ứng dụng mặc định giá rẻ và ứng dụng cài đặt thêm

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

Sau khi qua mạng đã chọn bạn nhấn Done tài khoản và Zipme ứng dụng sẽ cho bạn trên điện thoại các lựa chọn: App+Data(ứng dụng thanh toán và dữ liệu ở đâu nhanh của chúng hỗ trợ , App Only (chỉ lưu lại ứng dụng) tài khoản , Data Only (chỉ lưu lại dữ liệu)

- Data: Cho phép bạn sao lưu dữ liệu cài đặt qua mạng của hệ thống

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

- System: Sao lưu lại cài đặt các file tập tin trong hệ thống mẹo vặt . Thường hỗ trợ những tùy chỉnh trong mục này sau khi máy bạn hay nhất đã ứng dụng được root.

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

- File: Sao lưu lại ứng dụng các file hiển thị ở bộ nhớ trong nơi nào , thẻ nhớ

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

- Folder: Sao lưu cả một thư mục chi tiết . Chọn folder cần lưu lại rồi chọn Select

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

Bước 3: Sau khi mật khẩu đã chọn hỗ trợ tất cả miễn phí những gì bạn cần lưu lại công cụ . Bạn chỉ việc nhấn vào CREATE full crack sau đó chọn thư mục kiểm tra để lưu full crack và đặt tên cho nó.

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

Để tiếp tục nhấn OK

Bước 4: Có một pop-up hiện lên cảnh báo bạn rằng bản quyền . Zipme for Android đang là bản beta bạn nên tạo sao lưu tính năng các file dung lượng nhỏ link down và hãy thử nghiệm trên từng tập tin tải về , ứng dụng dữ liệu . hay nhất Khi khôi phục dữ liệu lấy liền của một ứng dụng bản quyền , hệ điều hành android cài đặt có thể tự động sẽ xóa ứng dụng vô hiệu hóa mà bạn mới thiết lập tải về . Điều này Zipme đang khắc phục

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

Chọn Continue vô hiệu hóa để tiếp tục tất toán . Chờ Zipme hoàn thành tùy thuộc vào dung lương hay nhất những gì bạn muốn sao lưu qua mạng . Sẽ có thống báo Success hiện lên báo thành công

Nén toàn bộ dữ liệu trên Android

https://9mobi.vn/nen-du-lieu-tren-android-145n.aspx
nạp tiền Bây giờ bạn kỹ thuật sẽ có một file nén dưới dạng ZIP giả mạo của danh sách riêng mình tài khoản và bạn nạp tiền có thể bung nén nó trong màn hình Recovery bản quyền của Android mật khẩu bất cứ lúc nào.


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online