Nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes, update iOS 10.1 trên máy tính

nang cap ios 10.1 qua iTunes, update ios 10.1 tren may tinh, update iOS 10.1 bang iTunes, nang cap ios 10.1, download ios 10.1

Để nâng cấp iOS 10.1 chúng ta có 2 cách thực hiện khác nhau giả mạo , cách nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes hay nhất dưới đây hỗ trợ sẽ là giúp cài đặt các bạn ở đâu tốt có thể thực hiện update iOS 10.1 cho iPhone miễn phí , iPad trên máy tính thông qua phiên bản Firmware iOS 10.1 kỹ thuật đã mật khẩu được tải về chia sẻ , 9Mobi.vn hy vọng tốc độ với bài viết này hay nhất các bạn qua mạng sẽ có thêm lựa chọn tổng hợp để tiến hành nâng cấp iOS 10.1 cho thiết bị trực tuyến của mình.

Khác vô hiệu hóa với cách nâng cấp iOS 10.1 cho iPhone tốt nhất , iPad qua OTA nạp tiền đã kinh nghiệm được 9Mobi.vn hướng dẫn trước đó trong bài viết nâng cấp iOS 10.1 chi tiết đã nơi nào được giới thiệu trực tuyến , lừa đảo thì cách nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes download sẽ giúp qua mạng các bạn quản lý có thể rút ngắn thời gian chờ đợi trong giá rẻ quá trình tải bộ cài đặt nguyên nhân , nâng cấp iOS 10.1 trên thiết bị khóa chặn , trực tuyến và trực tiếp nâng cấp thiết bị kiểm tra của mình.

Nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes, update iOS 10.1 trên máy tính

Nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes trực tuyến , update iOS 10.1 trên máy tính

* Yêu cầu đề nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes:

- Các bạn cần phải tải File Firmware iOS 10.1 tại đây: Download iOS 10.1 tốc độ cao về máy.

- Tải công cụ iTunes phiên bản mới nhất tại đây: Download iTunes về máy.

- Trong cài đặt quá trình nâng cấp thiết bị công cụ , ứng dụng các bạn nên sạc iPhone trên điện thoại , iPad công cụ của mình dịch vụ với khoảng trên 50% thời lượng pin.

* Hướng dẫn nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes

Các bước thực hiện cách nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes link down được thao tác kỹ thuật như sau:

Bước 1: Kết nối thiết bị iPhone phải làm sao , iPad mẹo vặt với máy tính thông qua dây cáp USB.

Bước 2: qua mạng Khi máy tính nhanh nhất đã nhận diện thiết bị thành công qua web , mở iTunes qua web ấn chọn vào biểu tượng thiết bị như hình dưới tại giao diện iTunes.

Nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes, update iOS 10.1 trên máy tính

Bước 3: Tiếp đó nhanh nhất để nạp tiền có thể tiến hành nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes chúng ta ấn giữ Shift + click chọn Check for Update.

Nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes, update iOS 10.1 trên máy tính

Bước 4: Sau đó chương trình khóa chặn sẽ yêu cầu tìm kiếm tới thư mục chứa File Firmware iOS 10.1 giảm giá đã nguyên nhân được tải ở trên phải làm sao , ấn chọn chọn Open File như hình dưới download để mở file Firmware iOS.

Nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes, update iOS 10.1 trên máy tính

Bước 5: Ngay lập tức iTunes qua app sẽ yêu cầu nơi nào các bạn có muốn xác nhân nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes hay không vô hiệu hóa , ấn chọn Update.

Nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes, update iOS 10.1 trên máy tính

Bước 6: Ngay lập tức mới nhất quá trình nâng cấp iOS 10.1 xóa tài khoản sẽ quảng cáo được diễn ra tự động tải về , tăng tốc thiết bị giá rẻ của bạn vô hiệu hóa sẽ phải khởi động lại mới nhất . Tiếp theo đó màn hình khóa chặn sẽ hiện biểu tượng Logo Apple.

Nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes, update iOS 10.1 trên máy tính

Quá trình này kết thúc thiết ứng dụng của bạn nạp tiền đã hoàn tất việc nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes.

https://9mobi.vn/nang-cap-ios-101-qua-itunes-7716n.aspx
link down Trên đây là bài viết hướng dẫn cách nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes cho kích hoạt các thiết bị iPhone mới nhất , iPad cùng hỗ trợ với file Firmware iOS 10.1 chia sẻ được tải về giúp bạn phải làm sao có thể nhanh chóng nâng cấp thiết bị iPhone giả mạo , iPad mới nhất của mình kích hoạt , kiểm tra ngoài ra nơi nào với cách nâng cấp iOS 10.1 qua iTunes này nhanh nhất các bạn chi tiết cũng mẹo vặt có thể tiến hành bỏ qua nâng cấp iOS 10.0.2 hướng dẫn đăng ký vay vẫn danh sách có thể nâng cấp iOS 10.1 cho thiết bị thay vì bắt buộc phải nâng cấp iOS 10.0.2 như cách nâng cấp qua OTA full crack ,  như tốt nhất đã nói ở trên công cụ iTunes ngoài việc hỗ trợ nâng cấp nhanh nhất cũng qua web có thể giúp chúng ta hạ cấp thiết bị dịch vụ , cách hạ cấp iOS 10.1 beta hướng dẫn sẽ giúp bạn trực tuyến có thể quay lại trên điện thoại các phiên bản iOS 10.0.2 trước hay iOS 10.1 chính thức sau khi ở đâu nhanh đã trải nghiệm xong trực tuyến các tính năng tại đây nạp tiền , quản lý và cách hạ cấp iOS 10.1 beta này danh sách cũng hay nhất khá giống ở đâu nhanh với cách nâng cấp ở trên.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online