Một số tính năng ẩn thú vị trên Galaxy S5

Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu Galaxy S5 và bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy chiếc smart phone này có một số tính năng ẩn rất thú vị.

Hãy dành chút thời gian mới nhất để tìm hiểu Galaxy S5 qua mạng và bạn giá rẻ sẽ nhanh chóng nhận thấy chiếc smart phone này có một số tính năng ẩn ứng dụng rất thú vị kỹ thuật .

Nhiều thông tin thú vị về nguyên nhân những tính năng ẩn thanh toán của Galaxy S5 đăng ký vay mà bạn chưa biết Samsung dữ liệu đã công bố chúng ta hãy giảm giá cũng tìm hiểu sự thú vị này.

1 hướng dẫn . Chọn màu cho biểu tượng folder (thư mục)

Một số tính năng ẩn thú vị trên Galaxy S5


Có không ít cách tối ưu để sắp xếp nội dung trên màn hình chủ vô hiệu hóa , kinh nghiệm nhưng có lẽ bạn qua app sẽ thích thú khi chọn màu sắc khác nhau cho quản lý các biểu tượng thư mục kích hoạt để dễ phân biệt.

Sau khi tạo thêm một thư mục (bằng cách nhấn giữ lâu một ứng dụng tốt nhất và chọn “Creat Folder") khóa chặn , nhấn nút menu trên màn hình hay nhất sẽ làm xuất hiện 5 lựa chọn màu sắc: xanh da trời sửa lỗi , xám nạp tiền , nâu đỏ ở đâu tốt , nâu như thế nào và xanh lá cây nạp tiền . hỗ trợ Nếu bạn không chọn màu nào dịch vụ , thư mục chi tiết sẽ có màu mặc định là xanh da trời.

2 tổng hợp . Private Mode

Một số tính năng ẩn thú vị trên Galaxy S5


Vì một số lý do qua app , bạn danh sách có thể muốn cất tất toán các file đa phương tiện vào một chỗ công cụ mà chỉ mình bạn tất toán có thể xem giảm giá . Tính năng Private Mode mới tốc độ của Galaxy S5 giúp bạn dễ dàng làm địa chỉ được kiểm tra như vậy sửa lỗi . mới nhất Khi bạn bật Private Mode từ menu Settings kỹ thuật , bạn kiểm tra có thể chọn danh sách những file ảnh giả mạo , video tài khoản , tài liệu miễn phí hoặc file âm thanh muốn cất giấu link down , nhấn nút menu hình ba dấu chấm tổng hợp , sửa lỗi sau đó chọn “Move to Private”.

 

vô hiệu hóa Khi ở chế độ Private Mode qua web , bạn link down có thể xem nội dung bất kỳ từ tải về những thư mục qua web riêng biệt địa chỉ , giá rẻ tổng hợp có thể xem tổng quan đăng ký vay tất cả full crack các file khóa chặn riêng tư trong thư mục Private lưu trữ trong My Files.

3 full crack . Toolbox

Một số tính năng ẩn thú vị trên Galaxy S5


quản lý Nếu xem kỹ menu Settings giả mạo , bạn hỗ trợ sẽ thấy lựa chọn Toolbox dữ liệu . Sau khi kích hoạt tính năng Toolbox chia sẻ , một chấm màu trắng trên điện thoại sẽ xuất hiện mới nhất . Nhấn vào chấm trắng này miễn phí và nó sử dụng sẽ làm hiện shortcut tới khóa chặn các công cụ phổ biến như camera qua web , trình ghi âm lấy liền , trình duyệt xóa tài khoản , máy tính kiểm tra và ứng dụng ghi chú sửa lỗi . Tuy nhiên sử dụng , bạn danh sách có thể thay thế một shortcut trong danh sách này bằng shortcut ở đâu tốt của một ứng dụng khác bất kỳ.

 

Bạn ở đâu nhanh có thể nhấn giữ nhanh nhất để kéo Toolbox qua web để thay đổi vị trí tải về của nó trên màn hình sửa lỗi . Toolbox bản quyền sẽ mờ dần đi sau một khoảng thời gian bạn không dùng tới tài khoản . Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian chi tiết , ví dụ như bạn quản lý có thể dễ dàng mở ứng dụng camera khi dùng máy bằng một tay như thế nào . Cũng chỉ mẹo vặt với một tay tốt nhất , bạn ở đâu uy tín có thể bật chi tiết hoặc tắt Toolbox từ thanh thông báo Notification dạng sổ xuống.


4 mật khẩu . Nghe nhạc thông minh

Một số tính năng ẩn thú vị trên Galaxy S5


dịch vụ Khi đang nghe nhạc bằng Galaxy S5 ở chế độ ngang màn hình nhanh nhất , bạn chỉ cần nghiêng máy đi một chút tốc độ để thấy công cụ được danh sách an toàn những nhạc chuông có giai điệu giống tự động với bài hát thanh toán mà mình đang nghe.

5 sửa lỗi . Viết ghi chú

Một số tính năng ẩn thú vị trên Galaxy S5


Bằng cách chọn chế độ "Smart stay" trong phần cài đặt "Display" hỗ trợ , bạn sử dụng có thể viết ghi chú trên Samsung Galaxy S5 chỉ bằng một chiếc bút chì thông thường.

https://9mobi.vn/tinh-nang-an-tren-galaxy-s5-709n.aspx
trực tuyến Những tính năng này ở đâu nhanh rất hay ở đâu nhanh và hữu ích kiểm tra của Galaxy S5 phải không cài đặt , hãy tận dụng  hết ở đâu nhanh những ưu điểm tốt nhất trên chiếc Galaxy S5 nguyên nhân của mình qua mạng nhé.


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online