Mod màn hình khóa iPhone, mở khóa iPhone như Android độc - lạ

Sau khi mod màn hình khóa iPhone người dùng có thể mở khóa iPhone như Android khá lạ mắt, đây là một trong những điểm độc đáo thể hiện sự thay đổi, cá tính, tí

Sau khi mod màn hình khóa iPhone người dùng kinh nghiệm có thể mở khóa iPhone như Android kỹ thuật khá lạ mắt qua app , đây là một trong tải về những điểm độc đáo thể hiện sự thay đổi khóa chặn , cá tính download , tính cách người dùng; bài viết tính năng dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn dữ liệu các bạn mod màn hình khóa iPhone bằng tweak AndroidLock XT trên "chợ" Cydia link down .

Sau khi khóa chặn đã jailbreak iPhone người dùng kiểm tra có thể sử dụng tính năng rất nhiều ứng dụng khác nhau kiểm tra để tùy biến điện thoại khóa chặn của mình đăng ký vay . tính năng Nếu bạn đang tìm kiếm một tweak hỗ trợ mod màn hình khóa iPhone nhanh nhất thì AndroidLock XT là sự lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này.

Mod màn hình khóa iPhone, mở khóa iPhone như Android độc - lạ
Mod màn hình khóa iPhone độc - lạ bằng AndroidLock XT

HƯỚNG DẪN MOD MÀN HÌNH KHÓA IPHONE

Cho tới thời điểm thanh toán hiện tại AndroidLock XT kỹ thuật đã hỗ trợ trên iOS 9 người dùng hỗ trợ có thể tiến hành Jailbreak iOS 9 bằng công cụ Pangu trên điện thoại để sử dụng AndroidLock XT.

1 đăng ký vay . Tìm công cụ và tải tweak AndroidLock XT

thanh toán Trên Cydia tài khoản các bạn tìm "AndroidLock XT" dữ liệu sau đó nhấn Cài đặt an toàn và Xác nhận cài đặt hướng dẫn để bắt đầu hay nhất quá trình cài đặt AndroidLock XT trên iPhone iPad kích hoạt của mình bản quyền , khi kết thúc bạn khởi động lại thiết bị nạp tiền và chuyển qua bước thứ 2.

Mod màn hình khóa iPhone, mở khóa iPhone như Android độc - lạ
Mod màn hình khóa iPhone

2 trực tuyến . Kích hoạt AndroidLock XT

Từ Cài đặt - Setting tốc độ của máy giá rẻ các bạn tìm tới AndroidLock XT đăng ký vay và chọn Enable AndroidLock XT xóa tài khoản để kích hoạt download . Sau khi kích hoạt AndroidLock XT trên iPhone người dùng tự động có thể lựa chọn danh sách các kiểu mở khóa màn hình khác nhau như Cambia sequenza ở đâu tốt , Scegli il tema hay nhất , Registro.. kích hoạt . kiểm tra để sử dụng.

Mod màn hình khóa iPhone, mở khóa iPhone như Android độc - lạ
Mod màn hình khóa iPhone bằng AndroidLock XT

3 tăng tốc . Sử dụng AndroidLock XT

Với AndroidLock XT bạn ở đâu nhanh đã mang phong cách mởi khóa màn hình quen thuộc trên android sang iPhone tăng tốc của mình dữ liệu , thay vì nhập số dịch vụ các bạn lừa đảo có thể kéo xóa tài khoản , vuốt qua công cụ các số tải về để mở khóa màn hình thiết bị.

Mod màn hình khóa iPhone, mở khóa iPhone như Android độc - lạ
Cách mod màn hình khóa iPhone

Qua đây 9mobi.vn như thế nào đã hướng dẫn hay nhất các bạn cách mod màn hình khóa iOS nói chung hay nhất và iPhone nói tải về riêng khi nguyên nhân đã JB thiết bị giúp họ an toàn có thể mở khóa iPhone như Android danh sách rất thú vị phải không nào; chúc cập nhật các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online