Mở 2 màn hình cùng lúc trên Samsung Galaxy S6 và S6 Edge

Mo 2 cua so cung luc Galaxy S6; Mở 2 màn hình cùng lúc trên Galaxy S6, S6 Edge, S5, S6 là cách giúp người dùng sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc

bản quyền Nếu bạn là chủ sở hữu trong tay mẫu điện thoại thông minh Galaxy S5 full crack , S6 tải về , S6 Edge đăng ký vay , chắc hẳn bạn sử dụng đã biết rằng Samsung miễn phí đã trang bị cho quản lý những thiết bị này tính năng Multi Window mang đến khả năng chạy 2 màn hìn cùng lúc hay nhất . Tuy nhiên tính năng , làm thế nào nơi nào để kích hoạt dữ liệu và sử dụng tính năng này hiệu quả nhất nhất chi tiết ? Hướng dẫn mở 2 màn hình cùng lúc trên Galaxy S5 tính năng , S6 dữ liệu , S6 Edge ngay giả mạo dưới đây lừa đảo sẽ là lựa chọn dành cho bạn chia sẻ .

Trong mật khẩu quá trình sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành qua web của Google đăng ký vay , 4 ứng dụng đa nhiệm hàng đầu cho Android download sẽ mang đến cho bạn tải về những lựa chọn phong phú mật khẩu và hấp dẫn qua mạng . Tuy nhiên kinh nghiệm , không cần đến ứng dụng sử dụng của bên thứ 3 link down , chế độ Multi Window lừa đảo cũng hứa hẹn cung cấp nhiều điều thú vị.

Mở 2 màn hình cùng lúc trên Galaxy S6 ở đâu nhanh , S6 Edge kiểm tra , S5 quảng cáo , S6

Để kích hoạt tính năng mở 2 màn hình cùng lúc trên Galaxy S5 link down , S6 nhanh nhất , S6 Edge bản quyền , bạn hãy truy cập Settings/ Device/Multi Window tính năng và chọn On qua mạng .

Mở 2 màn hình cùng lúc trên Samsung Galaxy S6 và S6 Edge

Tiếp đến cập nhật , bạn hãy nhấn hướng dẫn và giữ phím Back tài khoản để mở tính năng Multi Window bản quyền . Lúc này danh sách , một biểu tượng dấu mũi tên nhỏ hướng dẫn sẽ xuất hiện mẹo vặt và bạn hãy vuốt chúng từ trái sang phải kích hoạt để truy cập vào thanh công cụ mật khẩu của Multi Window qua mạng . Ngay lập tức nơi nào , một danh sách ứng dụng hỗ trợ chế độ hai màn hình tốc độ sẽ xuất hiện.

Lúc này trực tuyến , bạn hãy kéo lấy liền , thả sửa lỗi những ứng dụng ở bên trái mật khẩu để mở 2 ứng dụng cùng lúc quản lý . như thế nào Nếu bạn muốn thêm một số ứng dụng khác vào danh sách này tính năng , bạn hãy nhấn vào biểu tượng tam giác nhỏ nằm ở dưới cùng màn hình đăng ký vay và chọn Edit.

Mở 2 màn hình cùng lúc trên Samsung Galaxy S6 và S6 Edge

Trong vô hiệu hóa quá trình sử dụng tự động , bạn tải về có thể bấm ở đâu uy tín và kéo biểu tượng hình tròn hay nhất để thay đổi tỉ lệ màn hình theo ý muốn.

Mở 2 màn hình cùng lúc trên Samsung Galaxy S6 và S6 Edge

bản quyền Trên đây là một vài thao tác kích hoạt chế độ Multi Window giúp bạn download có thể chạy hai ứng dụng cùng lúc dịch vụ . Đây là một trong sửa lỗi những tính năng vô cùng thú vị tự động mà bạn không thể bỏ qua trên thiết bị kỹ thuật của mình.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online