Mẹo tiết kiệm pin trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s iOS 8 phần 1

iPhone 6 và iPhone 6 Plus kích thước đã lớn hơn so với các phiên bản trước điều đó không có nghĩa là iOS 8 sẽ sử dụng pin lâu hơn mà còn phụ thuộc vào cách sử dụng pin của chúng ta.

iPhone 6 mật khẩu và iPhone 6 Plus kích thước tốt nhất đã lớn hơn so hướng dẫn với quảng cáo các phiên bản trước điều đó không có nghĩa là iOS 8 ở đâu nhanh sẽ sử dụng pin lâu hơn danh sách mà còn phụ thuộc vào cách sử dụng pin vô hiệu hóa của chúng ta.

Không thể phủ nhận chia sẻ những tính năng tuyệt vời trê iOS 8 trực tuyến nhưng đăng ký vay những tính năng này tất toán cũng làm cho pin quảng cáo của bạn hết nhanh hơn full crack , trực tuyến với tối ưu và mẹo nhỏ mới nhất sau đây kích hoạt sẽ giúp pin thiết bị thanh toán của bạn hỗ trợ được cải thiện hơn.

1 tổng hợp . Tìm ứng dụng đang ngốn pin ở đâu uy tín của bạn.

Cách lừa đảo để chúng ta biết giảm giá được ứng dụng nào đang tiêu pao pin nhiều : Vào Settings -> General -> Usage bạn nguyên nhân sẽ thấy như thế nào được quản lý các ứng dụng đang sử dụng pin như thế nào giả mạo qua web có thể xóa ứng dụng đó lấy liền nếu không thực sự cần thiết.

Các ứng dụng miễn phí được liệt kê sử dụng pin trong vòng 24h qua sửa lỗi và 7 ngày qua.

2 hướng dẫn . Tải nhiều ứng dụng sửa lỗi và trò chơi

Việc bạn tải xóa tài khoản quá nhiều ứng dụng hay trò chơi về máy không dịch vụ những tốn kỹ thuật rất nhiều bộ nhớ qua web mà chúng còn làm pin hỗ trợ của bạn đang tiêu hao dần nhanh nhất , công cụ các ứng dụng có chạy ngầm sử dụng hoặc có thông báo là link down những ví dụ điển hình.

3 sửa lỗi . Tắt chức năng tự động cập nhật ứng dụng

Vào Settings -> iTunes & App Store sửa lỗi , mật khẩu sau đó vô hiệu hóa tự động tải về cho qua web các ứng dụng tăng tốc được liệt kê ở đó giảm giá . Hoặc bạn nhanh nhất có thể chuyển từ cập nhật khi sử dụng dữ liệu di động sang chỉ cập nhật khi sử dụng sóng Wifi.

Mẹo tiết kiệm pin trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s iOS 8 phần 1

Các ứng dụng cần cập nhật bạn nên cập nhật bằng tay

4 khóa chặn . Tắt tất toán các ứng dụng nền không cần thiết.

Các ứng dụng liên tục chạy ngoài màn hình danh sách , hiển thị thông báo giá rẻ , khiến pin quảng cáo của bạn tiêu hao lừa đảo rất nhiều tăng tốc . tính năng Đặc biệt nguyên nhân những ứng dụng kiểu này bạn cài phải làm sao quá nhiều mới nhất , hãy gỡ download những ứng dụng khi không thực sự cần nữa bằng cách:

 Vào Settings -> General -> Background App Refresh full crack , ở đâu uy tín sau đó bắt đầu tắt an toàn các ứng dụng như Podcast nhanh nhất , Stocks qua app , YouTube giảm giá , etc.. miễn phí . danh sách mà bạn không cần phải chạy ở chế độ nền khi bạn không sử dụng chúng.

Mẹo tiết kiệm pin trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s iOS 8 phần 1

5 an toàn . Tắt dịch vụ xác định vị trí

hướng dẫn Những ứng dụng xác định vị trí tiêu hao lượng pin khóa chặn khá lớn vì sử dụng cả mạng data dữ liệu tối ưu và GPS kiểm tra , nhiều lúc thiết bị tổng hợp của bạn miễn phí cũng nóng lên vì an toàn các ứng dụng này cập nhật , tiêu biểu như  Maps tốt nhất , Tinder bản quyền , Waze tải về và Yelp,...

Kiểm tra chúng bằng cách :  Settings -> Privacy -> Location Services full crack để xem danh sách quản lý các ứng dụng có khả năng truy cập vào vị trí lấy liền của bạn.

Mẹo tiết kiệm pin trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s iOS 8 phần 1

danh sách nếu hay nhất có thể bạn hãy tắt Location Services hoàn toàn.

Mẹo tiết kiệm pin trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s iOS 8 phần 1

6 kỹ thuật . Tắt tính năng chia sẻ.

Một tính năng mới trên iOS 8 là bạn kích hoạt có thể chia sẻ vị trí giảm giá của mình qua tin nhắn tải về , như thế nào để tăng tuổi thọ pin bạn làm hướng dẫn như sau :

Vào Settings -> Privacy -> Location Services -> Share My Location công cụ hoặc bạn phải làm sao có thể chỉ chia sẻ vị trí một lần hay thỉnh thoảng chia sẻ.

Mẹo tiết kiệm pin trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s iOS 8 phần 1

Mẹo tiết kiệm pin trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s iOS 8 phần 1

7 danh sách . Tắt Location-Based iAds & Alerts

Các thông báo ngoài màn hình hay ở đâu nhanh các âm thanh giá rẻ , chế đọ rung tất toán , dịch vụ Search tăng tốc , Find My Phone tất toán , bên canhj đó là Location-Based iAds & Alerts đăng ký vay , theo như trải nghiệm sửa lỗi thì chức năng này lợi ích đem lại không nhiều ,nó gửi kỹ thuật các thông báo về nhà hàng như thế nào , ngân hàng hay qua mạng các nhà bạn lẻ gần bạn ở đâu nhanh , thanh toán để tắt chúng hãy làm phải làm sao như sau :

 Settings -> Privacy -> Location Services -> System Services giá rẻ , bản quyền sau đó tắt hai mục Location-Based iAds & Alerts.

Mẹo tiết kiệm pin trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s iOS 8 phần 1

ở đâu nhanh Như vậy taimienphi lấy liền đã chia sẻ cho ứng dụng các bạn 7 cách phải làm sao để tối ưu có thể tiết kiệm pin cho iOS 8 vô hiệu hóa của mình chia sẻ , còn hướng dẫn rất nhiều kích hoạt các thủ thuật bản quyền để nâng cao tuổi thọ pin khóa chặn , tốc độ các bạn hãy theo dõi tiếp phần 2 Mẹo tiết kiệm pin trên iOS 8 phần 2

https://9mobi.vn/tiet-kiem-pin-tren-ios-8-978n.aspx
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online