Mẹo thay đổi nhanh độ sáng màn hình bằng nút Home trên iPhone, iPad

Trong nhiều trường hợp chúng ta cần điều chỉnh lại độ sáng màn hình để xem được rõ hơn hoặc tiết kiệm pin, để thực hiện việc điều chỉnh được nhanh hơn chúng ta thực hiện như sau.

Trong nhiều trường hợp chúng ta cần điều chỉnh lại độ sáng màn hình kiểm tra để xem sửa lỗi được rõ hơn hay nhất hoặc tiết kiệm pin ở đâu nhanh , tối ưu để thực hiện việc điều chỉnh vô hiệu hóa được nhanh hơn chúng ta thực hiện qua app như sau.

Việc thay đổi độ sáng màn hình iPhone sử dụng , iPad chúng ta sử dụng nút Home chỉ cần bấm vào nó 3 lần liên tiếp sửa lỗi và độ sáng miễn phí sẽ quảng cáo được giảm đi qua mạng , tổng hợp để quay lại mức tiêu chuẩn ta lại tiếp tục bấm vào nó 3 lần liên tiếp.

Ở trên đăng ký vay các thiết bị iOS này hay nhất được trang bị tính năng tự động thay đổi ánh sáng xóa tài khoản mà hình theo môi trường ở đâu uy tín , ở đâu uy tín để tốt nhất có thể áp dụng tốc độ được điều này trên iPhone hỗ trợ , iPad lừa đảo các bạn cân phải thiết lập cho nó quản lý được phép hoạt động full crack . hướng dẫn Hiện nay trên iOS 8 trên điện thoại đã bổ sung thanh trượt ở đâu tốt để điều chỉnh độ sáng màn hình một cách thủ công chia sẻ , kinh nghiệm nhưng việc sử dụng nút Home thanh toán vẫn là thao tác thuận tiện kỹ thuật và nhanh nhất bằng cách sử dụng mẹo nhỏ tài khoản sau đây:

Bước 1 : Chúng ta vào Settings > General > Accessibility > Zoom cập nhật và chọn bật nó lên qua mạng sau đó chạm vào màn hình 3 lần liên tiếp bằng 3 ngón tay tốc độ sẽ có một cửa sổ hiện lên bạn chọn tiếp vào Full Screen Zoom.

Mẹo thay đổi nhanh độ sáng màn hình bằng nút Home trên iPhone, iPad

Bước 2 : Ở đây chúng ta tốt nhất có thể kéo thanh thu phóng trực tuyến để đưa màn hình về kích thước tiêu chuẩn như thế nào sau đó bấm chọn Choose Filter > Low Light.

Bước 3 : Quay lại mục Settings > General > Accessibility qua mạng sau đó kéo xuống cuối cùng chọn Accessibility Shortcut nhanh nhất . Tại đây chọn mục Zoom thanh toán để kích hoạt phím tắt.

Mẹo thay đổi nhanh độ sáng màn hình bằng nút Home trên iPhone, iPad

Bước 4 : Đến đây bạn chi tiết đã hay nhất có thể sử dụng cách bấm nút Home 3 lần download để liên tiếp ứng dụng để điều chỉnh độ sáng màn hình giả mạo và bấm tiếp 3 lần danh sách như vậy giả mạo để trở về trạng thái ban đầu.

dữ liệu Như vậy trên đây chúng tôi kinh nghiệm đã hướng dẫn lừa đảo các bạn cách mẹo vặt để thay đổi độ sáng màn hình một cách nhanh chóng trên công cụ các thiết bị iOS bằng cách sử dụng nút Home vật lý hay nhất . Đối lấy liền với mật khẩu các thiết bị chạy Android bên cạnh việc thiết lập cài đặt trên máy tăng tốc các bạn lấy liền cũng chi tiết có thể sử dụng ứng dụng Cobrets cho Android ở đâu nhanh để điều chỉnh độ sáng màn hình.

https://9mobi.vn/thay-doi-nhanh-do-sang-man-hinh-bang-nut-home-tren-iphone-ipad-1215n.aspx
 


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online