Mẹo tải lại ứng dụng, trò chơi, nhạc đã mua trên iOS của iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

Nhiều người nghĩ rằng việc thay đổi thiết bị đồng thời sẽ kéo theo một lần mất tiền nữa để tải chúng về máy của mình. Trên thực tế, nếu bạn mua chúng thông qua tài khoản iTunes của mình, bạn có thể sử dụng tài khoản đó đ�

Nhiều người nghĩ rằng việc thay đổi thiết bị đồng thời qua mạng sẽ kéo theo một lần mất tiền nữa vô hiệu hóa để tải chúng về máy cập nhật của mình mật khẩu . chia sẻ Trên thực tế mẹo vặt , hỗ trợ nếu bạn mua chúng thông qua tài khoản iTunes mật khẩu của mình tối ưu , bạn sử dụng có thể sử dụng tài khoản đó sử dụng để tiến hành tải về miễn phí.

ở đâu tốt Những ứng dụng trực tuyến , trò chơi trên điện thoại , ở đâu uy tín những bài hát trên điện thoại , bộ phim hay công cụ những chương trình TV khi bạn tải về trên thiết bi iPhone công cụ , iPad qua web của mình giảm giá , bạn nơi nào có thể sử dụng một cách thoải mái vô hiệu hóa . Nhiều người nghĩ rằng việc thay đổi thiết bị đồng thời tăng tốc sẽ kéo theo một lần mất tiền nữa tài khoản để tải chúng về máy danh sách của mình ở đâu tốt . trực tuyến Trên thực tế kích hoạt , sửa lỗi nếu bạn mua chúng thông qua tài khoản iTunes lấy liền của mình hay nhất , bạn danh sách có thể sử dụng tài khoản đó lừa đảo để tiến hành tải về miễn phí quản lý . Hãy cùng mình khám phá thủ thuật này tốt nhất nhé.

1 dữ liệu . Cách tải lại nhạc chi tiết , phim link down và chương trình TV

Nhờ vào iTunes trong Cloud giả mạo , bạn ở đâu tốt có thể tải lại ứng dụng những gì nơi nào mà trước đây bạn ở đâu tốt đã mua tổng hợp , cho sửa lỗi dù đó là âm nhạc ở đâu nhanh , phim ảnh hay chương trình truyền hình quảng cáo . Cho tài khoản dù bạn có vô tình xóa đi hay sử dụng một thiết bị mới mới nhất , bạn hoàn toàn tất toán có thể tải lại điều đó trên thiết bị danh sách của mình chỉ hay nhất với một vài thao tác.

Cách tiến hành:

Bước 1: Bật ứng dụng iTunes trên thiết bị iPhone thanh toán hoặc iPad công cụ của bạn.
Bước 2: Chọn tab “More” trên thanh điều hướng phía dưới.
Bước 3: Chọn “Purchased”.
Bước 4: Chọn một trong sử dụng những dòng sản phẩm nhạc link down , phim cập nhật , chương trình TV.
Bước 5: Chọn “Not on This iPhone” ở phía trên kiểm tra , việc này lừa đảo sẽ đưa ra nội dung tối ưu mà thiết bị dịch vụ của bạn không an toàn được cài đặt.
Bước 6: Chạm vào chương trình dữ liệu mà bạn muốn tải về.
Bước 7: Chạm vào biểu tượng đám mây là việc tải về full crack của bạn bắt đầu.

Đó là kỹ thuật tất cả ở đâu uy tín những gì bạn cần phải làm.

Mẹo tải lại ứng dụng, trò chơi, nhạc đã mua trên iOS của iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

Lưu ý: hỗ trợ những bộ phim tốt nhất có thể download được lưu ở định dạng HD nên chúng có dung lượng kích hoạt rất lớn tốt nhất , vậy nên bạn tất toán có thể tiến hành khi có mạng Wi-Fi kiểm tra để tiết kiệm chi phí nhanh nhất nếu như bạn không có gói sử dụng dữ liệu tải về với lưu lượng không giới hạn.

2 khóa chặn . Cách tải lại tổng hợp những ứng dụng sử dụng và trò chơi

nơi nào Nếu bạn là một người thường xuyên mua thanh toán các ứng dụng trò chơi trên iPhone miễn phí và iPad bản quyền của mình tự động , bạn chia sẻ có thể thấy bộ nhớ trên thiết hị đang đầy hỗ trợ hoặc màn hình hiển thị trên thiết bị danh sách của bạn quảng cáo đã kiểm tra quá chật chội hướng dẫn với dịch vụ những biểu tượng link down mà bạn gần như không khởi động chúng.

Hầu hết bản quyền những người sử dụng không xóa lấy liền những trò chơi hỗ trợ giả mạo những ứng dụng mật khẩu mà mình dịch vụ đã tải về vì họ sợ họ không thể tải lại chúng kích hoạt . May mắn thay lừa đảo , nhờ vào iTunes trong Cloud (một phần kinh nghiệm của iCloud) sửa lỗi , bạn tăng tốc có thể dễ dàng tái tải như thế nào những ứng dụng khóa chặn mà bạn dữ liệu đã từng mua trước đây nơi nào bất cứ khi nào bạn muốn lừa đảo mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Cách tiến hành:
Bước 1: Khởi động ứng dụng “App Store” trên thiết bị địa chỉ của bạn (iPhone download hoặc iPad).
Bước 2: Mở tab “Update” trong phần điều hướng ở phía dưới.
Bước 3: Chọn “Purchased” ở đầu trang.
Bước 4: Chọn “Not on This iPhone danh sách để lọc ra dịch vụ những ứng dụng kích hoạt mà bạn quản lý đã tiến hành cài đặt.
Bước 5: Chạm vào biểu tượng đám mây thanh toán để tiến hành tải lại một ứng dụng link down mà bạn công cụ đã mua trước đó.
Bước 6: download Nếu bạn biết ứng dụng tổng hợp và muốn tải lại theo tên phải làm sao , bạn kéo xuống phần mua qua mạng để tìm ô tìm kiếm tài khoản . Bạn địa chỉ có thể tiến hành gõ tên nguyên nhân của ứng dụng vào đó.

Mẹo tải lại ứng dụng, trò chơi, nhạc đã mua trên iOS của iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s, 4

https://9mobi.vn/tai-lai-ung-dung-tro-choi-nhac-da-mua-tren-ios-536n.aspx
Chỉ cần làm theo hướng dẫn trên sửa lỗi của mình là từ này bạn qua web sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi bạn thay đổi thiết bị sử dụng cùng một hệ điều hành iOS như thế nào . Việc làm này như thế nào sẽ giúp người sử dụng không phải bỏ thêm một chí phí sử dụng để mua lại ứng dụng tốc độ mẹo vặt vẫn mẹo vặt được sử dụng bình thường vì trước đó bạn hướng dẫn đã mua ứng dụng full crack , trò chơi chia sẻ , nhạc,...rồi.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext