Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất

Bạn thường xuyên sử dụng iTunes để đồng bộ vơi thiết bị iOS. Nhưng ngoài ra iTunes còn cung cấp cho người dùng rất nhiều tinh năng hay và hữu ích khác mà có thể bạn chưa biết tới. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá trong bài viết này nhé.

Bạn thường xuyên sử dụng iTunes vô hiệu hóa để đồng bộ vơi thiết bị iOS nhanh nhất . Nhưng sử dụng ngoài ra iTunes còn cung cấp cho người dùng dịch vụ rất nhiều tinh năng hay như thế nào và hữu ích khác giá rẻ phải làm sao có thể bạn chưa biết tới ứng dụng . Hãy cùng 9mobi.vn khám phá trong bài viết này lừa đảo nhé.

Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất

mẹo vặt Bên cạnh việc sử dụng vô hiệu hóa để đồng bộ giữa máy tính chia sẻ với thiết bị iOS ở đâu nhanh , iTunes còn là một ứng dụng nghe nhạc thú vị nhờ có khả năng quản lý thư viện đơn giản dữ liệu . giá rẻ Bên cạnh đó như thế nào , app còn mật khẩu được Apple trang bị nhiều tính năng thú vị tải về có thể giúp việc thưởng thức nhạc mẹo vặt , phim download của chúng ta trở nên dễ dàng hay nhất và vui vẻ hơn tính năng . Hôm nay mình ở đâu tốt sẽ chia sẻ khóa chặn với anh em nơi nào những tính năng đó địa chỉ và lưu ý rằng cập nhật những thứ mình nói ở bên dưới link down có thể áp dụng qua app được cho cả Windows lẫn OS X luôn nạp tiền nhé dịch vụ , miễn bạn có cài iTunes phiên bản mới nhất là dịch vụ được.

Tóm tắt nội dung bài viết


Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất


1 sửa lỗi . Tự tìm ảnh album cho bài hát

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao một số bài hát có hình đại diện đẹp lắm tối ưu , trong khi một số khác lại không có tổng hợp ? Đó là nhờ tính năng Find Album Artwork bản quyền mà Apple tổng hợp đã phối hợp mật khẩu của công ty tìm kiếm thông tin Gracenote tích hợp vào iTunes nơi nào . Thỉnh thoảng ứng dụng chia sẻ sẽ tự động thực hiện việc tìm kiếm ảnh bìa album kích hoạt để tự động gán cho địa chỉ các tập tin nơi nào của chúng ta mẹo vặt , còn mới nhất nếu app không tự thực hiện xóa tài khoản thì bạn chia sẻ có thể nhấn phím phải chuột vào bài nhạc công cụ mong muốn tổng hợp , chọn "Get Album Artwork" tải về và chờ đợi một chút qua app để ảnh tải về.

Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất

Lưu ý rằng không phải bài hát nào iTunes qua web cũng vô hiệu hóa có thể trả về ảnh kết quả cho bạn qua web . Mình nhận thấy tính năng này hầu hết chỉ hoạt động cập nhật với địa chỉ các bài nhạc nước ngoài lừa đảo , còn nhạc Việt Nam trực tuyến thì lâu lâu mới tìm ra ảnh bìa nạp tiền . link down Nếu bài hát có xuất hiện trên iTunes Store ở đâu tốt thì khả năng lấy trực tuyến được ảnh chi tiết sẽ cao hơn ứng dụng . Bạn địa chỉ cũng nên điền thông tin bài hát đầy đủ nhất giảm giá có thể địa chỉ , trong đó quan trọng nhất là tiêu đề full crack , ca sĩ cập nhật và album tất toán , xóa tài khoản để việc tìm ảnh quản lý được dễ dàng qua app và chính xác.


2 tự động . chi tiết Hiện lại thanh sidebar truyền thống

Lên iTunes 11 tự động , nhiều bạn bỡ ngỡ không biết vì sao thanh sidebar quen thuộc hằng mấy năm trời bỗng nhiên biến mất kích hoạt , thế nên nơi nào các bạn không biết phải làm sao điều hướng giữa kỹ thuật các khu vực trong iTunes dịch vụ . Đừng lo lắng tối ưu , thực chất sidebar xóa tài khoản vẫn còn tồn tại trong ứng dụng cài đặt , có điều Apple không cho nó hiện thị mặc định tài khoản mà thôi nơi nào . tất toán Nếu muốn cho thành phần giao diện này hiện ra trở lại chi tiết thì bạn hãy vào menu View > Show Sidebar.


Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất


Ngoài ra danh sách , bạn sửa lỗi cũng nguyên nhân có thể chuyển giữa khu vực quản lý phim như thế nào , nhạc sửa lỗi , nhạc chuông chi tiết và thậm chí là danh sách apps bằng cách nhấn vào nút Navigation mới trên iTunes (chính là nút mặc định có chữ "Music" nằm ở rìa trái đăng ký vay của app) download . Đây trực tuyến cũng chính là cách thức ở đâu tốt mà Apple muốn bạn làm theo trong nỗ lực đơn giản hóa giao diện tài khoản của phần mềm nguyên nhân , thế nên hãng mới giấu sidabar đi.


3 mới nhất . Tìm tính năng các bài hát bị trùng lặp

Tính năng này có lẽ không cần giải thích nhiều giá rẻ . miễn phí Nếu trong thư viện kỹ thuật của bạn có cập nhật quá nhiều bài hát trùng nhau tự động và bạn không có thời gian sửa lỗi để tìm trên điện thoại và xóa chúng thủ công ở đâu uy tín , bạn hãy vào menu View > chọn Show Duplicate Items nạp tiền . Ngay lập tức công cụ những tập tin nào trùng lặp trong hệ thống tốc độ sẽ xuất hiện sử dụng , thanh toán sau đó bạn tự động có thể xóa bớt chúng một cách hết sức nhanh chóng download và tiện lợi.


4 hướng dẫn . Kéo thả tối ưu để sắp xếp thứ tự bài hát sắp tới

Đây là một tính năng cực kì hay sửa lỗi của iTunes 11 xóa tài khoản mà nhiều bạn không biết nạp tiền . Trong giao diện chính bản quyền của app trực tuyến , khi đang chơi một tập tin bất kì nguyên nhân , bạn chia sẻ có thể nhấn vào nút "Up Next" như đánh dấu trong ảnh bên dưới vô hiệu hóa . Một danh sách chi tiết sẽ xuất hiện chứa tên kinh nghiệm các bài nhạc chuẩn bị miễn phí được phát tài khoản tiếp theo bản quyền . Mặc định ở đâu tốt những bài này danh sách sẽ sắp xếp theo thứ tự cập nhật của thiết lập hiển thị trong iTunes (chẳng hạn như theo tiêu đề kỹ thuật , theo album nơi nào , theo ngày tháng tạo tập tin...) kỹ thuật , tuy nhiên bạn miễn phí vẫn sửa lỗi có thể kéo thả từng bài công cụ để đổi vị trí lại như hay nhất mong muốn tối ưu . Ngay lập tức app nhanh nhất sẽ ghi nhận đăng ký vay tính năng sẽ phát nhạc theo trình tự mới lừa đảo , qua mạng rất linh hoạt phải không nào?


Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất


5 công cụ . iTunes mini

Trình chơi nhạc thu nhỏ này ứng dụng đã danh sách được làm mới trong iTunes 11 như thế nào và nó trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết hỗ trợ . Tất cả trên điện thoại những gì bạn cần làm lấy liền để kích hoạt iTunes mini đó là nhấn vào biểu tượng lạ lạ kế bên nút Full screen ở góc trên bên phải cửa sổ app.

Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất

Một khi nơi nào đã bật chế độ mini qua web , bạn chỉ còn thấy ảnh bìa album lừa đảo của bài nhạc đang chơi qua mạng , giả mạo các nút điều khiển tới lui như thế nào , nút ngừng địa chỉ hoặc phát nhạc nơi nào , cùng phải làm sao với đó là danh sách Up Next (ngay trong giao diện mini bạn bản quyền vẫn kích hoạt có thể sắp xếp lại thứ tự chơi nhạc như hướng dẫn ở trên tải về , tải về hoặc ẩn danh sách này luôn trực tuyến cũng kích hoạt được) tất toán . Trình nghe nhạc thu nhỏ này bản quyền rất hữu ích khi bạn cần dành không gian màn hình cho giả mạo các ứng dụng quan trọng hơn trực tuyến , ví dụ phần mềm văn phòng khóa chặn , trình duyệt kiểm tra , trong khi dịch vụ vẫn muốn điều khiển việc chơi nhạc kích hoạt của máy một cách đầy đủ tốc độ và dễ dàng.


Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất


6 kiểm tra . Chia sẻ nhạc kinh nghiệm với cập nhật các thiết bị khác trong mạng nội bộ

Tính năng này gọi là iTunes Home Sharing tính năng . Việc chia sẻ phải làm sao có thể diễn ra xuyên suốt nhiều thiết bị khác nhau nạp tiền , từ Windows mới nhất , OS X cho đến iOS kỹ thuật . Yêu cầu duy nhất đó là bạn phải đăng nhập cùng một tài khoản iTunes (Apple ID) vào qua mạng tất cả ở đâu nhanh mọi thiết bị sử dụng mà bạn sở hữu cài đặt . sửa lỗi Khi đó download , bạn link down có thể xài máy bàn Windows full crack để duyệt qua kỹ thuật và chơi lừa đảo các tập tin nhạc nằm trong thư viện bên máy OS X cập nhật , dịch vụ hoặc xài iPhone mới nhất , iPad trên điện thoại để truy cập thư viện nhạc trên máy tính.

Để kích hoạt Home Sharing tốt nhất , trên máy tính qua app , bạn cần chạy iTunes lên bản quyền , vào menu iTunes > Preferences giá rẻ với OS X công cụ hoặc menu File > Preferences nhanh nhất với máy Windows mật khẩu . Chuyển sang thẻ Sharing khóa chặn , chọn vào ô "Share my library on my local network" công cụ . Ở đây bạn có thêm vài tùy chọn mẹo vặt như sau:

  • Share entire library: chia sẻ không giới hạn toàn bộ thư viện iTunes trên máy
  • Share selected playlists: chỉ chia sẻ qua app những danh sách bài hát tính năng đã xác định
  • Require password: buộc phải có mật khẩu khi người khác/thiết bị khác truy cập miễn phí và sử dụng Home Sharing trên máy bạn
  • Home sharing.. giá rẻ . update play counts: khi thiết bị khác chơi nhạc/phim trên máy vô hiệu hóa của bạn tốt nhất , bộ đếm số lượt phát bài hát trực tuyến cũng trực tuyến sẽ danh sách được cập nhật theo

Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất

Sau đó kiểm tra , trên máy tính xóa tài khoản mà bạn muốn xài mật khẩu để nghe nhạc (không phải máy làm nhiệm vụ chia sẻ) tổng hợp , bạn nhấn vào nút Navigation nhanh nhất của iTunes bản quyền , chọn lấy tên thư viện nhạc ở đâu nhanh mà bạn tăng tốc đã chia sẻ qua mạng nội bộ hỗ trợ . Bạn đăng ký vay cũng danh sách được quyền chọn một số bài nhạc nhất định dữ liệu , miễn phí sau đó nhấn nút Import nằm ở góc dưới bên phải cửa sổ iTunes miễn phí để chép file nhạc/video từ máy tính này sang máy tính khác.


Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất


Đối tất toán với iOS danh sách , bạn phải vào ứng dụng Music > nhấn nút More ở góc dưới bên phải màn hình >Shared > chọn tên thư viện lừa đảo được chia sẻ link down . Kể từ đó trở đi tốt nhất , bạn giá rẻ có thể thoải mái duyệt qua dịch vụ những bài nhạc iTunes trên máy tính dịch vụ và phát lại ngay trên thiết bị di động ở đâu tốt của mình.


Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất


7 ứng dụng . Xóa trực tuyến các bản sao lưu giá rẻ của thiết bị iOS

Mặc định sửa lỗi thì khi bạn kết nối thiết bị iOS vào máy tính giá rẻ , iTunes tải về sẽ tự động tạo ra một bản sao lưu nhanh nhất của thiết bị di động tất toán , sử dụng qua app những bản sao lưu này chứa hầu hết dữ liệu trên máy nên chúng có kích cỡ thanh toán khá to trên điện thoại . nạp tiền Nếu bạn chỉ có một hai thiết bị miễn phí thì không sao phải làm sao , kiểm tra nhưng tính năng nếu có nhiều hơn ( hay nhất hoặc bạn cài máy giùm bạn bè hướng dẫn , bạn gái) cài đặt thì tổng hợp chỉ trong một thời gian ngắn bạn quản lý sẽ thấy trong máy mình có đến hàng tá bản backup nạp tiền . Trong số đó chắc chắn trực tuyến sẽ có hay nhất những bản mới nhất đã kích hoạt quá cũ ứng dụng hoặc tự động của vô hiệu hóa các máy bạn không cần đến nữa ứng dụng , thế như thế nào thì hãy xóa chúng đi cho trống máy tính tính năng của chúng ta.

Để xem danh sách chia sẻ các bản backup iOS đang có full crack , bạn chạy iTunes lên tải về , vào menu iTunes > Preferences tự động với OS X trên điện thoại hoặc menu File > Preferences chi tiết với máy Windows danh sách , chuyển sang thẻ Devices mới nhất . Chọn bản backup muốn xóa khóa chặn , kiểm tra sau đó nhấn nút "Delete backup" là xong lừa đảo . Nhấn nút OK thêm lần nữa địa chỉ để thoát ra.


Mẹo sử dụng iTunes hiệu quả nhất

https://9mobi.vn/su-dung-itunes-hieu-qua-nhat-822n.aspx
trực tuyến Trên đây mình vừa tổng hợp 7 mẹo giúp bạn sử dụng iTunes một cách hiệu quả hơn dịch vụ . iTunes ngoài khả năng đồng bộ dữ liệu nó còn mang lại cho người sử dụng khóa chặn khá nhiều miễn phí những tính năng tuy nhỏ bản quyền nhưng nguyên nhân dữ liệu rất hữu ích phải không nào vô hiệu hóa . Hi vọng sau bài viết này bạn full crack sẽ biết cách sử dụng iTuens một cách khoa học sử dụng và tốt hơn.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online