Mẹo đổi giao diện từ phải sang trái trên điện thoại Android

Đổi giao diện từ phải sang trái trên điện thoại Android trái ngược với cách các bạn vẫn thường thấy và sử dụng, tính năng này dành riêng cho người Ả Rập hoặc Do Thái.

Đổi giao diện từ phải sang trái trên điện thoại Android trái ngược phải làm sao với cách tối ưu các bạn download vẫn thường thấy ở đâu uy tín và sử dụng đăng ký vay , tính năng này dành tổng hợp riêng cho người Ả Rập dịch vụ hoặc Do Thái.

Chúng ta bản quyền vẫn thường sử dụng giao diện nhanh nhất và đọc từ trái sang phải kỹ thuật , nay chúng ta có cách giả mạo có thể chuyển đổi ngược lại giảm giá , giao diện cài đặt sẽ giá rẻ được bố trí từ phải sang trái miễn phí , thông thường tính năng này chỉ dành cho ngôn ngữ Ả Rập quản lý và Do Thái tuy nhiên chúng ta ở đâu nhanh vẫn mật khẩu có thể trải nghiệm thử nó.

Cách đổi giao diện từ phải sang trái trên điện thoại Android như thế nào như sau:

Bước 1 : Chúng ta vào phần Cài đặt >Tuỳ chọn nhà phát triển ( Developer options menu)

Mẹo đổi giao diện từ phải sang trái trên điện thoại Android

Bước 2 : Kéo xuống dưới quảng cáo và tích chọn vào mục Buộc hướng bố cục RTL (Force RTL layout direction)

Mẹo đổi giao diện từ phải sang trái trên điện thoại Android

Bước 3 : Ngay lập tức giao diện điện thoại quản lý của bạn tải về sẽ tải về được đổi từ trái sang thành bên phải miễn phí . Tất cả các mục như danh bạ hướng dẫn , tin nhắn tài khoản , Google Play nguyên nhân , Gmail quảng cáo , thanh thông báo,... tính năng cũng tự động được chuyển đổi từ "từ trái sang phải" sang "từ phải sang trái" chia sẻ , lấy liền để chuyển đổi lại chúng ta chỉ cần bỏ chọn là lại như bình thường.

Mẹo đổi giao diện từ phải sang trái trên điện thoại Android

Tính năng này hỗ trợ từ phiên bản Android 4.2 trở lên.

miễn phí Như vậy chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn tốt nhất các bạn cách đổi giao diện từ phải sang trái trên điện thoại Android trên điện thoại , lấy liền có thể tải về sẽ khiến vô hiệu hóa các bạn thích thú tốc độ và muốn sử dụng cách này hơn tạo phong cách khác lạ dịch vụ ứng dụng đặc biệt sử dụng với tài khoản mọi người kinh nghiệm . công cụ Ngoài ra đừng quên tải thêm tất toán các game đang hot trực tuyến hiện nay như Need for Speed và GT Racing 2

https://9mobi.vn/doi-giao-dien-tu-phai-sang-trai-tren-dien-thoai-android-1744n.aspx
Nguồn ảnh: internet


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online