Lồng thư mục trên iPhone vào nhau bằng Nested Folder

Bạn đang dùng iPhone nhưng màn hình chính chứa rất nhiều ứng dụng không cần thiết hoặc ít khi bạn sử dụng đến và muốn lồng thư mục iPhone để đỡ chiếm diện tích

Bạn đang dùng iPhone nơi nào nhưng màn hình chính chứa như thế nào rất nhiều ứng dụng không cần thiết sử dụng hoặc ít khi bạn sử dụng đến xóa tài khoản và muốn lồng thư mục iPhone giả mạo để đỡ chiếm diện tích nhanh nhất ? tải về Nếu vậy bạn hướng dẫn có thể sử dụng Tweak Nested Folder trên Cydia sau khi tiến hành jailbreak máy nguyên nhân để kích hoạt có thể tiến hành lồng thư mục vào nhau trên iPhone một cách dễ dàng qua app nhé mới nhất .

nhanh nhất Nếu bạn hướng dẫn đã jailbreak iPhone hay nhất thì chỉ nguyên nhân với một vài thao tác đơn giản mật khẩu dưới đây nơi nào , người dùng download có thể dọn dẹp sạch chia sẻ sẽ màn hình chính khi lồng thư mục iPhone bằng Tweak Nested Folder.

LỒNG THƯ MỤC IPHONE GIÚP TỐI ƯU GIAO DIỆN MÀN HÌNH IPHONE

1 tốc độ . Tải nạp tiền và cài đặt Nested Folder

Đầu tiên bạn vào Cydia ở đâu nhanh và tìm kiếm Nested Folder nơi nào sau đó tiền hành cài đặt nó theo trình tự phải làm sao như sau:

- Chọn Cài đặt - Setting

Lồng thư mục trên iPhone vào nhau bằng Nested Folder

- Nhấn Xác nhận cài đặt để tiến hành cài đặt Nested Folder vào iPhone

Lồng thư mục trên iPhone vào nhau bằng Nested Folder

- Quá trình cài đặt diễn ra xóa tài khoản khá nhanh ở đâu uy tín , sau khi tăng tốc đã cài đặt Nested Folder vào iPhone xong bạn hãy khởi động lại iPhone qua web và kích hoạt giá rẻ để sử dụng.

Lồng thư mục trên iPhone vào nhau bằng Nested Folder

2 kinh nghiệm . Kích hoạt Nested Folder

Từ giao diện chính trên màn hình bạn chọn Cài đặt - Setting iPhone kích hoạt và tìm tới Nested Folder qua app đã tài khoản được cài vào máy tính năng và chọn Enabled chúng.

3 nạp tiền . Lồng thư mục iPhone

Để lồng thư mục iPhone hay nhất , bạn chọn một thư mục con bất kỳ công cụ , nhấn link down và giữ ứng dụng , quảng cáo sau đó kéo rê vào thư mục khác qua web mà bạn muốn lồng ghép vào.

Lồng thư mục trên iPhone vào nhau bằng Nested Folder

https://9mobi.vn/long-thu-muc-tren-iphone-vao-nhau-3388n.aspx
Sau khi lồng xong bạn nhấn vào nút Home vô hiệu hóa để trở lại trạng thái ban đầu dịch vụ và thực hiện tiếp tương tự địa chỉ với quảng cáo các thư mục khác tất toán mà bạn muốn lồng vào.
tất toán Trên đây 9mobi.vn cài đặt đã hướng dẫn quản lý các bạn cách lồng thư mục iPhone bằng Nested Folder khóa chặn các bạn dữ liệu có thể  tham khảo phải làm sao và tiến hành ngay sửa lỗi nếu muốn nạp tiền . iOS 9 là hệ điều hành mới nhất vô hiệu hóa của Apple trực tuyến , miễn phí tăng tốc để thực hiện công cụ các thao tác trên nhanh nhất cũng như bạn muốn thay đổi cài đặt mặc định trên iPhone ở đâu nhanh thì bước quan trọng nhất là cần jailbreak iOS 9 khóa chặn của mình miễn phí . Chúc tăng tốc các bạn thực hiện lồng thư mục iPhone thành công !
 


4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online