Link tải Android 5.0 tốc độ cao cho Nexus 5 và Nexus 7

Android 5.0 Lollipop đã được Google ra mắt chính thức tuy nhiên rom mới nhất dành cho Nexus 5 và Nexus 7 vẫn gắn nhãn non-final tức là bản chua hoàn chỉnh. Nếu bạn muốn chạy thử nghiệm có thể cài trước hoặc không vội vàng bạn nên đợi bả

Android 5.0 Lollipop xóa tài khoản đã quản lý được Google ra mắt chính thức tuy nhiên rom mới nhất dành cho Nexus 5 nguyên nhân và Nexus 7 ở đâu uy tín vẫn gắn nhãn non-final tức là bản chua hoàn chỉnh cài đặt . nạp tiền Nếu bạn muốn chạy thử nghiệm công cụ có thể cài trước giả mạo hoặc không vội vàng bạn nên đợi bản hoàn thiện ra mắt kỹ thuật .

Phiên bản Rom này có hướng dẫn khá nhiều thay đổi so tải về với bản Beta qua web của Android L hay nhất , chúng ta cài đặt có thể thấy ngay đó là Navigation có tài khoản các icon nhỏ gọn hơn trước bản quyền , font chữ bản quyền đã thay đổi hay nhất , icon trên Notification bar mơi kích hoạt chi tiết các hiệu ứng mới địa chỉ . Thực sự qua web mà nói Android 5.0 Lollipop quảng cáo rất đẹp quảng cáo và nhiều tính năng độc đáo tốt nhất , tự động các bạn hãy tải phiên bản này cho Nexus 5 miễn phí và Nexus 7 theo link tốc độ cao lừa đảo dưới đây:

- Nexus 5 (GSM/LTE) "hammerhead"

- Nexus 7 2013 (Wifi) "razor"

Hình ảnh demo:

Link tải Android 5.0 tốc độ cao cho Nexus 5 và Nexus 7

Link tải Android 5.0 tốc độ cao cho Nexus 5 và Nexus 7

Hướng dẫn cơ bản:

Bước 1 : Fastboot tải về và adb bạn đọc thêm bài ADB mới nhất , Fastboot thanh toán và cách sử dụng

Bước 2 : Giải nén file tổng hợp đã tải ở trên vào 1 thư mục miễn phí riêng.

Bước 3 : Kết nối Nexus vơi máy tính ở đâu nhanh và nhớ kích hoạt Developer trên 2 thiết bị này cài đặt . Mở CMD dữ liệu và sử dụng lệnh adb reboot bootloader tối ưu để đưa nó về bootloader (trong trường hợp bạn không gõ lệnh này an toàn được tăng tốc thì làm bằng tay: tắt máy hoàn toàn -> nhấn giữ Power hướng dẫn và volume)

Bước 4 : tổng hợp Nếu máy chưa unlock bootloader xóa tài khoản thì cần unlock nó bằng lệnh: fastboot oem unlock.

Bước 5 : Trong CMD sử dụng lệnh CD link down để tìm tới thư mục qua app mà chưa file giải nên ở bước 2 hướng dẫn . Sử dụng lệnh flash-all kích hoạt để flash toàn bộ file image vào máy là hoàn thành.

https://9mobi.vn/link-tai-android-50-toc-do-cao-cho-nexus-5-va-nexus-7-1131n.aspx
tốc độ Như vậy chúng tôi kinh nghiệm đã cung cấp cho ứng dụng các bạn link tải phiên bản Android 5.0 Lollipop cho 2 thiết bị là Nexus 5 bản quyền và Nexus 7 cùng  hướng dẫn sử dụng nơi nào , hãy trải nghiệm thử phiên bản cập nhật mới nhất này dữ liệu nhé.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online