Line - Cách ẩn bài viết trên dòng thời gian

Tương tự như dòng thời gian trên Facebook, Time line trong Line cũng cho phép bạn chia sẻ trạng thái, suy nghĩ và hình ảnh của mình. Đây là không gian cá nhân nên bạn bè đều có thể nhìn thấy các thông tin trên time line của bạn.

Tương tự như dòng thời gian trên Facebook ở đâu uy tín , Time line trong Line sử dụng cũng cho phép bạn chia sẻ trạng thái tốc độ , suy nghĩ ở đâu uy tín và hình ảnh sửa lỗi của mình ở đâu tốt . Đây là không gian cá nhân nên bạn bè đều miễn phí có thể nhìn thấy link down các thông tin trên time line tổng hợp của bạn.

Để ẩn Time line kiểm tra của bạn giá rẻ với bạn bè bạn trong Line bạn cập nhật có thể ẩn bài trên điện thoại đã viết kích hoạt hoặc bài chuẩn bị viết theo theo an toàn các bước sửa lỗi sau đây tổng hợp của Taimienphi.vn :

Bạn đọc hãy tải ứng dụng Line for Android phiên bản mới nhất tại đây.


1 bản quyền . Ẩn time line phải làm sao đã gửi

Bước 1 : trên điện thoại Khi bạn đang xem dòng thời gian hãy bấm vào icon Menu hình 1 chấm nguyên nhân và chọn Time line.

Line - Cách ẩn bài viết trên dòng thời gian

Bước 2 : Bấm vào mục Setting dưới cùng bên phải.

Line - Cách ẩn bài viết trên dòng thời gian



Bước 3 : Có hai lựa chọn cho bạn qua app , thứ nhất là mục đầu tiên trong Cài đặt công khai cho phép bạn chọn nơi nào những người cài đặt được phép xem Time line như thế nào của mình lừa đảo và thứ 2 là Tự động công khai tốc độ để ngăn chặn nguyên nhân hoặc cho phép quảng cáo những lừa đảo tất cả qua web mọi người xem Time line nguyên nhân của bạn.

Line - Cách ẩn bài viết trên dòng thời gian



Bước 4 : tính năng Bên trong Cài dặt công khai phải làm sao , bạn tự động sẽ thêm tốt nhất những người phải làm sao được phép xem download quản lý những người không vô hiệu hóa được thêm vào danh sách tổng hợp sẽ không xem tối ưu được.

Line - Cách ẩn bài viết trên dòng thời gian


Danh sách này công cụ có thể nguyên nhân được chỉnh sửa cài đặt bất cứ lúc nào kích hoạt . Bất cứ khi nào bạn chỉnh sửa danh sách trên điện thoại , hãy bấm Save khóa chặn để lưu đăng ký vay những thay đổi.

2 cài đặt . Ẩn bài viết.


Bước 1: Viết Status như bình thường bằng Text lấy liền , hình ảnh hỗ trợ hoặc nhãn dán.

Line - Cách ẩn bài viết trên dòng thời gian



Bước 2: Bấm vào biểu tượng liên lạc (1) tối ưu để chọn danh sách cài đặt có thể xem bài đăng miễn phí của bạn hỗ trợ , chọn một danh sách có sẵn chia sẻ hoặc bấm Add (2) nguyên nhân để thêm thủ công từng người nơi nào được xem.

Line - Cách ẩn bài viết trên dòng thời gian

tài khoản Như vậy chúng tôi qua web đã hướng dẫn lấy liền các bạn cách download để ẩn time line kỹ thuật hoặc kiểm tra các bài đăng mang tính bản quyền riêng tư không muốn một số người nhìn thấy vô hiệu hóa , trực tuyến ngoài ra bạn kỹ thuật có thể đọc thêm bài viết về ứng dụng Line Cách chặn cuộc gọi trên điện thoại , tin nhắn trong Line

https://9mobi.vn/line-an-bai-viet-tren-dong-thoi-gian-1104n.aspx


 


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online