Làm mịn da bằng YouCame Makeup trên Android

Phong trào chụp ảnh "tự sướng" đang rất hot hiện nay, tuy nhiên sau khi chụp xong bạn cảm thấy chưa hài lòng về bức ảnh của mình, cảm thấy da thô và không được mịn màng tươi tắn, hãy cùng Taimienphi.vn khắc phục nhược điểm n

Phong trào chụp ảnh "tự sướng" đang tự động rất hot qua web hiện nay dịch vụ , tuy nhiên sau khi chụp xong bạn cảm thấy chưa hài lòng về bức ảnh tốc độ của mình tải về , cảm thấy da thô công cụ và không giảm giá được mịn màng tươi tắn quản lý , hãy cùng 9mobi.vn khắc phục nhược điểm này.

hướng dẫn khá nhiều ứng dụng giúp chúng ta ở đâu tốt có thể làm da mịn màng hơn khi chụp ảnh như Camera360 trên tất toán các dòng Smartphone Android dịch vụ , iOS tính năng , Windows Phone ở đâu nhanh , cài đặt và nhiều khi chúng ta cần đến sự can thiệp hỗ trợ của phần mềm Photoshop trên máy tính.

Hôm nay Taimienphi.vn miễn phí sẽ hướng dẫn sửa lỗi các bạn làm mịn da kỹ thuật với một cách nhanh chóng bằng ứng dụng YouCame Makeup trên Android.

Bước 1 : Bạn đọc tải giảm giá và cài đặt YouCame Makeup for Android phiên bản mới nhất.

Bước 2 : Khởi động ứng dụng lên ở đâu uy tín và bắt đầu chụp hình bằng cách bấm vào Take Photo danh sách để bắt đầu chụp

Làm mịn da bằng YouCame Makeup trên Android

Bước 3 : Sau khi chụp xong bạn bấm vào dấu tích trên cùng bên phải phải làm sao để bắt đầu chỉnh sửa.

Làm mịn da bằng YouCame Makeup trên Android

Bước 4 : Dưới kiểm tra các tuỳ chọn bạn chọn Skin > Skin Smoothener.

Làm mịn da bằng YouCame Makeup trên Android

Bước 5 : Kéo thanh điều chỉnh sang phải cài đặt để làm da mịn hơn đến khi bạn thấy hài lòng.

Làm mịn da bằng YouCame Makeup trên Android

Bước 6 : Bấm vào dấu tích phần trên cùng trên điện thoại để hoàn thành nạp tiền Save lại mật khẩu hoặc chia sẻ lên dữ liệu các mạng xã hội.

Làm mịn da bằng YouCame Makeup trên Android

https://9mobi.vn/lam-min-da-bang-youcame-makeup-tren-android-1164n.aspx
kích hoạt Như vậy chúng tôi qua mạng đã giới thiệu đến giả mạo các bạn cách ở đâu nhanh để làm mịn da trong ảnh trên ngay chính chiếc điện thoại Android dữ liệu của mình lừa đảo , hãy tải miễn phí và trải nghiệm ngay ứng dụng YouCame Makeup for Android chi tiết nhé.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online