Kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0

Bật Do not Disturb android, kích hoạt Do not Disturb android như thế nào, mời các bạn tham khảo nội dung bài viết này của chúng tôi.

Kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0 cho phép người dùng quản lý cài đặt các thông báo tất toán sẽ xuất hiện tăng tốc cũng như âm phát ra mỗi khi có một Notification cập nhật . Tuy nhiên không chỉ dừng ở đó tất toán , hệ thống quản lý thông báo này còn hỗ trợ tự động rất nhiều tùy biến khác nữa danh sách , hãy cùng theo dõi bài viết mới nhất dưới đây hướng dẫn của 9mobi.vn đăng ký vay để tìm hiểu thêm về chức năng phải làm sao đặc biệt trên nạp tiền .

Trong bài trước chúng tôi lấy liền đã hướng dẫn hỗ trợ các bạn cách kích hoạt Do Not Disturb trên iPhone vậy làm thế nào download để thực hiện nó trên Android 6.0 ở đâu uy tín ? Nội dung qua web dưới đây 9mobi.vn hỗ trợ sẽ hướng dẫn kiểm tra các bạn chi tiết ở đâu tốt quá trình thực hiện này.

Kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0
Do not Disturb trên Android 6.0

KÍCH HOẠT CHỨC NĂNG KHÔNG LÀM PHIỀN - DO NOT DISTURB

Không có nhiều khác biệt so lấy liền với cách bật mới nhất các chức năng mặc định khác tổng hợp , tải về để kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0 khóa chặn các bạn cần thực hiện 3 bước chia sẻ như sau:

Bước 1: Bạn truy cập Do not Disturb (Không làm phiền) thông qua khu vực  Quick Setting bằng cách trượt 2 lần  từ đỉnh màn hình xuống rồi trượt qua trái một lần nữa.

Kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0
Kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0

Bước 2: Thiết lập chế độ trong Do not Disturb

Sau khi chọn tính năng “Do not Disturb” chúng ta tính năng sẽ có một số chế độ  thiết lập download như sau.

Kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0
Bật chế độ không làm phiền trên Android 6.0

+ Total silence (Hoàn toàn tắt tiếng): Chế độ im lặng hoàn toàn dịch vụ , giống như None miễn phí của Lollipop mật khẩu , khi chọn chế độ này tài khoản thì kinh nghiệm mọi âm báo tối ưu sẽ tắt hết lấy liền , thông báo phải làm sao cũng không nạp tiền được hiện thị kể cả âm báo thức.

+ Alarms only (Chỉ báo thức): Chặn hết chia sẻ mọi thông báo tối ưu và âm báo trừ âm báo thức.

+ Prority only (Chỉ ưu tiên): Hoạt động giống Priority trên điện thoại của Android Lollipop giả mạo , tức là dịch vụ sẽ chặn hết địa chỉ tất cả tự động mọi thông báo trừ nhanh nhất những cái nào xuất phát từ miễn phí những ứng dụng/số liên lạc quan trọng ( mật khẩu có thể thiết lập trong Settings) tài khoản . Trong mỗi chế độ tính năng như vậy mẹo vặt , bạn có quyền tự chọn thời điểm thoát chế độ đó tài khoản và quay trở lại nhận thông báo đầy đủ.

Bước 3:

Ngoài mới nhất những tính năng cơ bản sửa lỗi được hỗ trợ trên dữ liệu , chúng ta hướng dẫn sẽ đi tìm hiểu sâu hơn một chút vào chế độ “Priority” tổng hợp . Bạn chọn MORE SETTINGS (Cài đặt khác) danh sách để tùy chỉnh.

Kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0
Cách kích hoạt chế độ không làm phiền trên Android 6.0

+ Priority only allows (Chỉ cho phép ưu tiên):  Một số ứng dụng công cụ sẽ sửa lỗi được phép hiển thị thông báo khi kích hoạt chế độ “Chỉ ưu tiên” nạp tiền . Ví dụ như cho phép hiển thị tin nhắn hướng dẫn và cuộc gọi phải làm sao của ai mẹo vặt được xuất hiện.

Kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0
Bật Do not Disturb trên Android 6.0

+ Automatic rules (Quy tắc tự động): Đây là môt cải tiến mới trong Android M dữ liệu , nó cho phép chúng ta thiết lập điều kiện dịch vụ để tự động kích hoạt Do not distrurb dựa theo thời gian hỗ trợ hoặc sự kiện Google Calendar.

Kích hoạt Do not Disturb trên Android 6.0
Sử dụng chế độ Do not Disturb trên Android 6.0

nạp tiền Như vậy tính năng , trên đây 9mobi như thế nào đã cùng xóa tài khoản các bạn đi tìm hiểu về tính năng “Do not disturb” trên Android 6.0; đăng ký vay ngoài ra người dùng link down có thể tham khảo thêm hướng dẫn tiết kiệm pin Android 6.0 bằng Doze Mode địa chỉ , chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online