Khôi phục thông báo đã mất trên Android

Khôi phục thông báo đã mất Android, khôi phục thông báo Android, khôi phục thông báo đã mất trên Android được thực hiện như thế nào? mời các bạn theo dõi...

Làm thế nào sử dụng để khôi phục thông báo Android nạp tiền đã mất là một trong tối ưu những câu hỏi lớn quảng cáo được nhiều người dùng đặt ra trên điện thoại , nội dung đăng ký vay dưới đây 9mobi.vn hỗ trợ sẽ giải đáp câu hỏi nêu trên trực tuyến , mời cài đặt các bạn cùng tham khảo.

Không phức tạp lừa đảo và khó khăn như cách khôi phục dữ liệu Android địa chỉ mà nhiều người ứng dụng đã làm chi tiết , trên điện thoại để khôi phục thông báo Android qua app các bạn thực hiện theo cách sau.

HƯỚNG DẪN KHÔI PHỤC THÔNG BÁO ĐÃ MẤT TRÊN ANDROID

hướng dẫn Nếu bạn đăng ký vay đã chót xóa mất lừa đảo những thông báo trên điện thoại phải làm sao của mình lấy liền thì tất toán cũng chớ có lo lắng tới lỗi "mất ăn - mất ngủ" cập nhật bởi lẽ chúng ta hoàn toàn mới nhất có thể khôi phục chúng nhờ vào một chức năng Notification log sửa lỗi được thiết kế mặc định trên Android 4.3 Jellybean download hoặc mới tốc độ hơn nữa.

1 quảng cáo . Bật Widgets

Để bật Widgets đăng ký vay các bạn cần ấn kiểm tra và giữ vào một khoảng trống bất kỳ trên màn hình thiết bị link down mà mình đang dùng như thế nào , đợi một chút Widgets lấy liền sẽ hiển thị như hình dưới.

Khôi phục thông báo đã mất trên Android
Cách khôi phục thông báo Android

2 mới nhất . Kích hoạt Settings shortcut widget

Sau khi thực hiện xong bước 1 hỗ trợ các bạn gạt sang bên trái cho tới khi tìm thấy "Settings shortcut widget" qua web thì thôi.

- Nhấn vào Widget cho tới khi màn hình chính hiện lên bạn kéo nó về màn hình chính nạp tiền để tiện sử dụng sau này.

Khôi phục thông báo đã mất trên Android
Hướng dẫn khôi phục thông báo Android

- cài đặt Khi truy cập vào phần Notification log tổng hợp các bạn ở đâu uy tín sẽ thấy trên điện thoại các thông báo android trước đó chia sẻ nơi nào hiện tại bản quyền , địa chỉ nếu chúng hiển thị màu trắng tức là đang chạy sửa lỗi , chưa đọc còn màu xám là tốc độ đã xóa rồi.

Khôi phục thông báo đã mất trên Android
Khôi phục thông báo nhanh nhất đã mất trên Android

mẹo vặt Trên đây 9mobi.vn giả mạo đã hướng dẫn nguyên nhân các bạn một mẹo nhỏ hỗ trợ để khôi phục thông báo Android giá rẻ mà không phải ai giả mạo cũng biết quảng cáo . Ngoài ta chi tiết nếu Android tất toán của bạn chưa nạp tiền được root tài khoản mà bạn muốn khôi phục dữ liệu cài đặt của chúng sử dụng có thể tham khảo thêm cách khôi phục dữ liệu Android chưa Root bằng công cụ Ultimate Backup Tool giá rẻ khá nổi tiếng mật khẩu hiện nay trực tuyến . Chúc trên điện thoại các bạn sử dụng Android hiệu quả !


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online