Khôi phục ảnh bị mất khi nâng cấp lên iOS 8 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s

Sau khi cập nhật lên iOS 8 , một số bạn có thể thấy rằng rất nhiều hình ảnh và video của bạn bị mất khi vào ứng dụng Photos. Mặc dù bạn đã sao lưu trước đó nhưng cũng không thấy.

Sau khi cập nhật lên iOS 8 danh sách , một số bạn link down có thể thấy rằng giả mạo rất nhiều hình ảnh kỹ thuật và video tổng hợp của bạn bị mất khi vào ứng dụng Photos lấy liền . Mặc tự động dù bạn mẹo vặt đã sao lưu trước đó giả mạo nhưng giảm giá cũng không thấy khóa chặn .

Bạn không nên lo lắng vì chỉ là do album làm việc khác nhau trên iOS 8 như thế nào , mới nhất tất cả giá rẻ các hình ảnh cũ full crack của bạn kinh nghiệm vẫn còn ở đó tăng tốc , chỉ là giao diện ở đâu tốt của trình load ảnh không giống như trước.

-Không giống như mới nhất các album Camera Roll cũ phải làm sao của iOS 7,  iOS 8 chỉ hiển thị hình ảnh xóa tài khoản và video từ 30 ngày cuối cùng bạ sử dụng nó.

- full crack Nếu bạn không có bất kỳ sử dụng nào lớn hơn 30 ngày trên iPad tất toán hoặc iPhone mật khẩu của bạn.  Tất cả công cụ các hình ảnh tất toán và video cũ chi tiết của bạn hay nhất vẫn đăng ký vay được lưu trữ trên thiết bị phải làm sao của bạn chỉ là quảng cáo được lưu ở một nơi khác nhau tăng tốc . Thay vì thẻ Albums địa chỉ , chúng ta vào tab "Photos" quản lý . Mặc đinh nó lừa đảo sẽ mở mục " Moments " bản quyền , trong đó hình ảnh xóa tài khoản và video qua web được chia thành lừa đảo các ngày thực tế.

Khôi phục ảnh bị mất khi nâng cấp lên iOS 8 trên iPhone 6 plus, 6, ip 5s, 5, 4s

- Để khóa chặn có thể xem ở đâu tốt các hình ảnh ở giá rẻ các thời gian xa danh sách hơn nữa bạn bấm vào "Collections"  trên cùng bên trái.

- Tuy nó không dễ dàng như Camera Roll trước kia mới nhất nhưng nó giúp xác định vị trí hình ảnh một cách nhanh hơn phải làm sao và trung thực hơn quản lý , full crack với qua app những bạn thường xuyên chụp ảnh như thế nào thì việc tìm ảnh theo ngày qua app như vậy giá rẻ sẽ thực hiện dễ dàng hơn vì số lượng ảnh không phải là nhỏ qua từng ngày.

Chỉ kinh nghiệm với chi tiết các bước đơn giản như trên thôi nguyên nhân các bạn chi tiết đã tìm lại danh sách được địa chỉ những bức ảnh ở đâu nhanh mà chúng ta tưởng qua app đã bị mất tốt nhất , chỉ cần ứng dụng để ý một chút an toàn , iOS ngày càng kỹ thuật được nâng cấp dữ liệu và đem đến cho người dùng kỹ thuật những trải nghiệm mới.

https://9mobi.vn/khoi-phuc-anh-bi-mat-khi-nang-cap-len-ios-8-973n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online