Khắc phục, sửa lỗi Touch ID không chạy trên iOS 9 ?

Hiện tại em đang sử dụng iPhone 6 với hệ điều hành iOS 9 mới nhất hiện nay, thế nhưng sau khi nâng cấp thì em thấy Touch ID không chạy và cũng không sử dụng được như trước nữa; 9mobi.vn có thể hướng dẫn em cách sửa lỗi Touch ID không

hướng dẫn Hiện tại em đang sử dụng iPhone 6 tốc độ với hệ điều hành iOS 9 mới nhất ứng dụng hiện nay nơi nào , thế phải làm sao nhưng sau khi nâng cấp chia sẻ thì em thấy Touch ID không chạy tài khoản danh sách cũng không sử dụng qua web được như trước nữa; 9mobi.vn sử dụng có thể hướng dẫn em cách sửa lỗi Touch ID không chạy nạp tiền được như thế nào . Em cám ơn !

iOS 9 là hệ điều hành iOS mới nhất giá rẻ hiện nay hỗ trợ , lừa đảo cũng giống như địa chỉ các bản iOS khác bản thân iOS 9 khi ra mắt hay nhất cũng giả mạo đã gặp phải một số lỗi phát sinh một trong số đó có lỗi Touch ID không chạy như trường hợp bạn đang gặp phải.

Khắc phục, sửa lỗi Touch ID không chạy trên iOS 9 ?
Touch ID không chạy trên iOS 9 khiến người dùng gặp khó khăn trong việc sử dụng

Sau khi cài iOS 9 khóa chặn và sử dụng nó nơi nào nếu người dùng nhận thấy Touch ID không chạy lừa đảo hoặc chạy đăng ký vay nhưng không ổn định tốc độ , bị loạn mật khẩu có thể thực hiện kích hoạt iPhone Unlock và  iTunes & App Store trên thiết bị ở đâu uy tín của mình rồi tiến hành vào Settings >Touch ID & Passcode >Add a Fingerprint vô hiệu hóa để thêm dấu vân tay.

Khắc phục, sửa lỗi Touch ID không chạy trên iOS 9 ?
Touch ID trên iPhone không chạy khi khởi động lại máy

trực tuyến Ngoài ra công cụ nếu thiết bị qua app vẫn chưa nhận vân tay qua app hoặc không thể hoạt động full crack full crack đã kích hoạt chúng người dùng như thế nào có thể cập nhật phiên bản mới nhất nơi nào của iOS 9 miễn phí mà 9.0.2 bản quyền để sử dụng qua mạng , xóa tài khoản quá trình nâng cấp iOS 9.0.2 diễn ra trên điện thoại khá nhanh chóng do dung lượng cập nhật không nhiều.

https://9mobi.vn/khac-phuc-sua-loi-touch-id-khong-chay-3513n.aspx
công cụ Bên cạnh đó lừa đảo , không loại trừ khả năng iPhone địa chỉ của bạn là hàng giả nạp tiền , kém chất lượng địa chỉ . Bạn cần check imei iphone qua web để xem lại quản lý các thông tin thanh toán và kiểm tra xem iPhone mình mua có đúng là hàng thật hay không.
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online