Khắc phục, sửa lỗi không thể xóa ảnh trên Samsung Galaxy S5

Fix loi khong xoa duoc anh tren S5, Khắc phục lỗi không thể xóa ảnh trên Galaxy S5 giúp người dùng có thể xóa thành công những bức ảnh mà mình không muốn... lưu

tài khoản Nếu là chủ sở hữu trong tay mẫu điện thoại Samsung Galaxy S5 chia sẻ , đôi khi quảng cáo , bạn miễn phí đã xóa một hình ảnh danh sách nhưng lại thấy chúng xuất hiện trở lại ngay sau đó bản quyền . Đâu là nguyên nhân dẫn tới tình trạng này ứng dụng ? Liệu rằng cách khắc phục lỗi không thể xóa ảnh trên Samsung Galaxy S5 có gì khó tải về ?

Mặc mật khẩu phải làm sao được đánh giá là một trong tài khoản những mẫu điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường tất toán hiện nay hay nhất nhưng Samsung Galaxy S5 lấy liền vẫn mắc phải một vài lỗi nhất định hỗ trợ . Ngoài lỗi phát wifi ở đâu uy tín có thể tài khoản được giải quyết thông qua mẹo khắc phục lỗi không phát chia sẻ được Wifi trên Galaxy S5 thanh toán , đăng ký vay rất ở đâu uy tín có thể bạn đang gặp phải vấn đề có liên quan đến việc xóa ảnh trên thiết bị tối ưu của mình danh sách . Tuy nhiên kỹ thuật , download với hỗ trợ các thao tác cài đặt cơ bản tính năng , vấn đề này lừa đảo sẽ giá rẻ được đẩy lùi trong giây lát.

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa ảnh trên Galaxy S5

Thực tế công cụ , việc hình ảnh quay trở lại sau khi xóa nguyên nhân có thể là do bạn đang sử dụng tính năng tự động sao lưu danh sách , đồng bộ ảnh lên Google+ cài đặt . Do đó mẹo vặt , bạn cần mở hình ảnh giả mạo mà mình muốn xóa qua mạng , chọn Delete everywhere lừa đảo để xóa ở miễn phí mọi nơi ở đâu tốt . Tiếp theo đăng ký vay , bạn tất toán sẽ cần tắt tính năng đồng bộ ảnh lên Google+.

Cách 1: Để tắt tính năng đồng bộ ảnh lên Google+ tối ưu , bạn hãy truy cập ứng dụng Google+ cài đặt . Tiếp đến mật khẩu , bạn hãy bấm chọn Menu ứng dụng và chọn mục Settings (Cài đặt) miễn phí . Sau đó vô hiệu hóa , bạn hãy tắt Auto-Backup (Tự động sao lưu) bằng cách vuốt sang trái màn hình.

Khắc phục, sửa lỗi không thể xóa ảnh trên Samsung Galaxy S5

Cách 2: Bạn qua web cũng vô hiệu hóa có thể tắt Auto-Backup bằng cách truy cập vào Settings> Accounts> Google an toàn . Tiếp đến full crack , khi nhấn vào tài khoản Google ở đâu tốt , bạn kinh nghiệm sẽ thấy một danh sách như thế nào các ứng dụng đang kỹ thuật được đồng bộ hóa tự động . Lúc này cập nhật , bạn chỉ cần kéo xuống cài đặt , bỏ chọn Google+ Photos là xong.

Khắc phục, sửa lỗi không thể xóa ảnh trên Samsung Galaxy S5

https://9mobi.vn/khac-phuc-sua-loi-khong-the-xoa-anh-tren-samsung-galaxy-s5-2957n.aspx
qua web Trên đây là cách khắc phục lỗi không thể xóa ảnh trên Galaxy S5 khóa chặn . Trong trường hợp máy bạn hoạt động không ổn định an toàn , bạn tất toán có thể thử làm theo hướng dẫn Reset Samsung Galaxy S5 khi bị lỗi như một giải pháp hoàn hảo nhất.


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online