Khắc phục những lỗi hay gặp trên HTC One M8

HTC One M8 là một trong những smartphone thú vị nhất của năm. Tuy nhiên hiện nay One M8 vẫn đang gặp 1 số lỗi và trục trặc nhỏ trong quá trình sử dụng.

HTC One M8 là một trong sửa lỗi những smartphone thú vị nhất giảm giá của năm quảng cáo . Tuy nhiên sử dụng hiện nay One M8 kỹ thuật vẫn đang gặp 1 số lỗi an toàn và trục trặc nhỏ trong sử dụng quá trình sử dụng; quản lý để giúp giảm thiểu lỗi phát sinh trong trực tuyến quá trình sử dụng bạn đọc nguyên nhân có thể chủ động phòng lỗi HTC One M8 quảng cáo của mình cập nhật , lừa đảo dưới đây là cách biện pháp hỗ trợ nguyên nhân , xem dịch vụ , khắc phục lỗi M8 qua app được chúng tôi tổng hợp lại tối ưu .

HTC One M8 hiện là một trong tính năng những sản phẩm ở đâu tốt được sử dụng phải làm sao khá phổ biến địa chỉ , hầu hết người dùng đều thích bản Rom Cook huyền thoại; trong bài trước 9mobi.vn tăng tốc đã cập nhật Link tải Rom Cook cho HTC One M8 tốc độ nếu bạn đọc cần sử dụng nó khóa chặn có thể click chọn link tải Rom Cook cho HTC One M8 trước khi tham khảo bài viết tổng hợp giảm giá những mẹo phòng lỗi HTC One M8.

Khắc phục những lỗi hay gặp trên HTC One M8

TỔNG HỢP MỘT SỐ MẸO PHÒNG sử dụng , SỬA LỖI HTC ONE M8

full crack Những lỗi tuy nhỏ lừa đảo nhưng đôi khi khiến người dùng sử dụng HTC One M8 Bài hướng dẫn sử dụng này giá rẻ sẽ liệt kê qua mạng những vấn đề nơi nào hiện nay chi tiết của HTC One M8 tải về và cách khắc phục.

1 vô hiệu hóa . Pin thấp hơn kích hoạt các hãng Smartphone khác

HTC One M8 có dung lượng pin cao hơn so dịch vụ với phiên bản trước đó an toàn . Tuy nhiên so sánh qua web với Sony Z2 3200mAh mới nhất và Samsung Galaxy S5 2800mAh như thế nào thì tất toán vẫn thua kém một chút giả mạo . Mặc miễn phí dù HTC sử dụng cũng tung ra 2 chế độ tiết kiệm pin như thế nào để cải thiện thời gian sử dụng trực tuyến , tuy nhiên tăng tốc nếu so dịch vụ với Z2 dịch vụ thì tăng tốc vẫn không có cơ hội nào giảm giá để giành chiến thắng.

- Cách khắc phục: Mua 1 thiết bị sạc dự phòng đăng ký vay nếu cảm thấy không hài lòng mật khẩu với dung lượng pin cài đặt của thiết bị mới nhất . mới nhất Hiện tại 1 thiết bị sạc dự phòng có giá giao động trong khoảng 500k.

2 như thế nào . Máy không thể kết nối Wi-Fi qua app , thường xuyên bị ngắt kết nối ở đâu uy tín hoặc tốc độ kết nối chậm.

Nhiều người dùng phàn nàn rằng HTC One M8 kết nối tăng tốc rất chậm so dữ liệu với an toàn những thiết bị khác.

Khắc phục những lỗi hay gặp trên HTC One M8


Cách khắc phục:

Với trường hợp này ở đâu tốt , hãy thử bật qua app và tắt chế độ máy bay (Airplane mode) an toàn , kích hoạt hoặc nhấn giữ nút nguồn cài đặt và khởi động lại điện thoại.

Khởi động lại HTC One M8 qua app và khởi động lại router Wi-Fi ở đâu nhanh . Cách này tất toán có thể có tác dụng tạm thời giảm giá , dịch vụ nhưng lỗi giá rẻ có thể tốt nhất sẽ lặp lại.

Bạn tăng tốc cũng tốc độ có thể thử khắc phục bằng một trong cách cách sau:

Xóa kết nối giá rẻ và nhập lại bằng tay mật khẩu các thông tin quản lý để thiết lập lại mạng.

Đảm bảo là firmware router mật khẩu đã tối ưu được cập nhật.

3 tài khoản . Ứng dụng camera lỗi khi sử dụng ở chế độ chiều dọc

Lỗi này qua app có thể do một ứng dụng cụ thể miễn phí . Ví dụ cập nhật , một số người phát hiện LastPass tự động , ứng dụng quản lý password nổi tiếng lấy liền , gây ra lỗi trên sau khi miễn phí được cập nhật phiên bản mới nhất.

Khắc phục những lỗi hay gặp trên HTC One M8


Cách khắc phục:

hỗ trợ Nếu bạn dùng LastPass tốt nhất , hãy bật ứng dụng quảng cáo , vào Preferences > Edit App Associations mẹo vặt , chọn “Camera” bản quyền và thay đổi lựa chọn sang “Do not show fill window”.

4 quảng cáo . Máy không thể kết nối Bluetooth

Không thể kết nối Bluetooth không chỉ là lỗi địa chỉ riêng nạp tiền của HTC One M8 công cụ full crack rất nhiều điện thoại trực tuyến cũng gặp lỗi tương tự.

- Một số cách khắc phục mới nhất như sau:Hãy đảm bảo firmware tối ưu của download tất cả tự động các thiết bị tổng hợp đã quản lý được cập nhật miễn phí . Xóa mới nhất những kết nối trước đây giữa HTC One M8 tối ưu tải về các thiết bị khác miễn phí . Vào Settings > Bluetooth miễn phí để làm điều đó mẹo vặt . Sau khi hoàn tất kiểm tra , hãy thử kết nối lại qua mạng . Đối sử dụng với sửa lỗi những vấn đề liên quan tới gửi tin nhắn kinh nghiệm , hãy vào Settings >Bluetooth >Advanced tính năng và đảm bảo Message access hỗ trợ được bật.

Bạn phải làm sao cũng nên tránh dùng giá rẻ những ký tự địa chỉ đặc biệt khi đặt tên cho thiết bị tính năng . Kiểm tra tên thiết bị bằng cách vào Settings >Bluetooth qua web và kiểm tra Device name.

5 mật khẩu . Điểm chết trên màn hình

Cách khắc phục: Bạn khóa chặn có thể thử dùng ứng dụng Dead Pixel Detect and Fix qua mạng để kiểm tra.Để loại bỏ điểm chết kỹ thuật , một số người bật độ sáng màn ở mức tối đa trong vòng 30 phút. mật khẩu Nếu qua web vẫn không có tác dụng kinh nghiệm , hãy liên hệ miễn phí với nhà cung cấp tính năng để tìm hiểu về chính sách đổi máy mới.

6 tốc độ . Âm lượng nhỏ khi thực hiện cuộc gọi

Người dùng phản ánh nghe như thể người phía bên kia đang nói thầm kỹ thuật , hướng dẫn hoặc giống như họ nguyên nhân để điện thoại một chỗ đi ra chỗ khác kinh nghiệm . phải làm sao Hiện tượng này bản quyền có thể xuất hiện ngay cả khi bạn vô hiệu hóa đã tất toán để âm lượng ở mức tối đa.

Cách khắc phục: Bạn lấy liền có thể vào Settings >Call xóa tài khoản và bật chế độ “Hearing Aids ứng dụng , tính năng hoặc thử dùng tai nghe Bluetooth.Ngoài ra trực tuyến , hãy đảm bảo là không có vật gì mắc trong loa tốt nhất . Hãy thử thổi khí nén vào đó hỗ trợ để làm sạch bụi bẩn. ứng dụng Nếu không khắc phục nguyên nhân được lỗi tự động , hãy liên hệ dữ liệu với nhà cung cấp tốc độ để tìm hiểu về chính sách đổi máy mới.

7 hỗ trợ . Đèn LED không hoạt động

Đèn LED đáng lẽ phải nháy khi có thông báo email mới giả mạo hoặc tin nhắn mới tất toán . Hầu hết người dùng thấy đèn giả mạo vẫn hoạt động khi điện thoại đang sạc tối ưu hoặc yếu pin an toàn , xóa tài khoản khi đó đèn có màu vàng ở đâu uy tín hoặc xanh ( chi tiết tài khoản có thể mờ) chi tiết , tốt nhất nhưng lại không sáng khi có thông báo mới.

Khắc phục những lỗi hay gặp trên HTC One M8

Các cách khắc phục:

Trước tiên như thế nào , hãy kiểm tra bằng cách vào Settings > Display & gestures > Notification light tài khoản và đảm bảo đèn mới nhất được bật cho sử dụng những loại thông báo mới nhất mà bạn mới nhất mong muốn.

Có thể lỗi đèn LED liên quan tới một ứng dụng cụ thể miễn phí . Bạn ở đâu nhanh có thể kiểm tra bằng cách khởi động vào chế độ Safe Mode sửa lỗi . Nhấn giữ nút Power cho tới khi lựa chọn “Reboot to safe mode” xuất hiện dịch vụ và nhấn “Restart” qua mạng để xác nhận danh sách . Bạn tải về sẽ thấy chữ “Safe mode” xuất hiện ở góc dưới bên trái kỹ thuật của màn hình.

Ngoài ra vô hiệu hóa , bạn bản quyền có thể tắt nguồn điện thoại sửa lỗi , dữ liệu sau đó nhấn kích hoạt và giữ nút nguồn cho tới khi logo HTC xuất hiện giá rẻ , tối ưu sau đó thả nút nguồn ra tự động và nhấn giữ nút giảm âm lượng cho tới khi chữ “Safe mode” xuất hiện ở góc dưới bên trái màn hình kinh nghiệm . Bạn chỉ cần nhấn giữ nút nguồn nguyên nhân , ở đâu nhanh sau đó chọn Restart tài khoản để thoát khỏi chế độ Safe Mode.

tự động Nếu một ứng dụng gây ra trục trặc này kinh nghiệm , bạn phải tìm ra ứng dụng đó kiểm tra . Hãy vào Settings > Apps tối ưu và nhìn vào tab “All mới nhất . Tất cả trực tuyến những ứng dụng liên quan tới nhắn tin đều quảng cáo có thể là thủ phạm khóa chặn . Bạn kiểm tra có thể khởi động máy về trạng thái xuất xưởng kỹ thuật và cài đặt lại từng ứng dụng tải về để tìm nguyên nhân full crack . công cụ Nếu thanh toán những cách trên không khắc phục tốc độ được link down , hãy liên hệ link down với nhà cung cấp kiểm tra để tìm hiểu về chính sách đổi máy mới.

8 tất toán . Lỗi khởi động vào chế độ Safe Mode

 Một số máy HTC One M8 khởi động vào chế độ Safe Mode ngay sau khi link down được lấy ra khỏi hộp tốt nhất . Bạn mới nhất có thể nhận biết điều đó vì có chữ “Safe mode” xuất hiện ở góc dưới bên trái màn hình.

Cách khắc phục:

Đối hỗ trợ với vấn đề này thanh toán , bạn trên điện thoại có thể chỉ cần khởi động lại máy qua mạng để thoát khởi Safe Mode địa chỉ . Nhấn giữ nút Power đăng ký vay và chọn “Restart kinh nghiệm , an toàn sau đó chọn lần nữa quản lý để xác nhận tốc độ . Điện thoại trên điện thoại sẽ khởi động lại một cách bình thường.

kinh nghiệm Nếu máy khởi động lại vô hiệu hóa miễn phí vẫn vào chế độ Safe Mode hỗ trợ , hãy thử reset máy về trạng thái xuất xưởng kiểm tra . Bạn địa chỉ sẽ cần lưu lại địa chỉ những dữ liệu cần thiết quản lý . Vào Settings > Backup & reset > Reset phone tài khoản và chọn “Erase all data tải về , nạp tiền sau đó bấm “OK”.

Cũng không thể phủ nhận về kinh nghiệm các ưu điểm khác kiểm tra mà HTC One M8 mang lại mới nhất , thực chất trên đây đều là nguyên nhân những lỗi nhỏ giá rẻ và không vấn đề nhiều lắm trong kiểm tra quá trình sử dụng cài đặt . Mọi thứ an toàn vẫn hoàn hảo ứng dụng với 1 thiết bị có màn hình đẹp miễn phí , thiết kế bắt mắt đăng ký vay , loa ấn tượng bản quyền và camera ở đâu nhanh riêng biệt lấy liền . chia sẻ Nếu ban trực tuyến đã sở hữu chú dế thông minh này sử dụng thì bạn qua web cũng cứ an tâm thanh toán mà sử dụng vì không có gì là hoàn hảo cả.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online