Khắc phục lỗi phím Home vật lý không làm việc trên iPhone, iPad

Khac phuc loi phim home vat ly. Sửa lỗi phím Home vật lý không làm việc trên iPhone, iPad

Sau một thời gian sử dụng xóa tài khoản , chiếc iPhone thanh toán , iPad dữ liệu của bạn xóa tài khoản có thể gặp phải một số vấn đề liên quan đến cả phần cứng giảm giá cũng như phần mềm kích hoạt . Trong số quảng cáo những vấn đề này hỗ trợ , phím Home không làm việc lại là một trong hỗ trợ những lỗi phổ biến nhất tài khoản . Vậy có khi nào bạn gặp phải trường hợp này tốc độ ? Làm thế nào qua app để miễn phí có thể sửa lỗi phím Home không làm việc trên iPhone đơn giản full crack , hiệu quả ở đâu uy tín mà không ảnh hưởng đến thiết bị dữ liệu ? Các bạn hỗ trợ có thể tham khảo hướng dẫn thực hiện ngay trong bài viết giả mạo dưới đây nơi nào .

Thực tế trực tuyến , cho chi tiết dù bạn có nâng niu thiết bị tải về của mình đến đâu qua app , iPhone tối ưu của bạn cập nhật vẫn giả mạo có thể mắc phải một số lỗi nhất định như không nhận sim lấy liền , đơ máy.. lừa đảo . Bạn lấy liền có thể tham khảo cách khắc phục giá rẻ , sửa lỗi iPhone 6 không nhận sim sử dụng nếu gặp phải trường hợp này hỗ trợ . Ngoài ra nguyên nhân , trong trường hợp nút Home trên iPhone không hoạt động hay hoạt động chập chờn an toàn , bạn ở đâu nhanh có thể thực hiện theo gợi ý dữ liệu sau đây.

Bước 1: Từ màn hình chính quảng cáo của iPhone tự động , bạn hãy truy cập mục Settings (Cài đặt).

Bước 2: Tiếp theo xóa tài khoản , bạn hãy chạm vào General (cài đặt chung) => Accessibility (trợ năng) => Assistive Touch địa chỉ . tải về Khi bật chế độ Assistive Touch download , bạn hướng dẫn sẽ thấy một hình tròn nhỏ xuất hiện trên màn hình kích hoạt . Lúc này dữ liệu , bạn lừa đảo có thể di chuyển biểu tượng qua mạng và đặt ở xóa tài khoản bất cứ nơi nào bạn muốn trên màn hình chính

Bước 3: tự động Khi gõ vào biểu tượng hình tròn này phải làm sao , nút Home tối ưu sẽ xuất hiện ở dưới cùng màn hình.  Ngoài ra tối ưu , bạn còn an toàn có thể sử dụng trên điện thoại rất nhiều tính năng khác như khóa màn hình nguyên nhân , chụp ảnh màn hình.. hay nhất . ngay từ đây.

Khắc phục lỗi phím Home vật lý không làm việc trên iPhone, iPad

Lưu ý: trong tường hợp nút Home không hoạt động full crack và bạn muốn tắt iPhone qua web , bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng Assistive Touch => Device (thiết bị) an toàn và nhấn qua mạng và giữ biểu tượng Lock Screen (khóa màn hình) ở đâu uy tín . Trong vài giây sau đó tải về , biểu tượng "Slide to power off" giả mạo sẽ xuất hiện tự động và bạn chỉ cần vuốt sang phải tăng tốc để tắt máy.

Khắc phục lỗi phím Home vật lý không làm việc trên iPhone, iPad

dữ liệu Trên đây là một vài thao tác sửa lỗi phím Home không làm việc trên iPhone ứng dụng , iPad nạp tiền . Trong trường hợp máy còn bảo hành giả mạo , bạn nên đưa thiết bị đến trung tâm bảo hành qua mạng để tối ưu được khắc phục tốt nhất hỗ trợ . vô hiệu hóa Bên cạnh đó sửa lỗi , bạn vô hiệu hóa cũng dữ liệu có thể thay thế nút Home vật lý tại một cửa hàng sửa chữa uy tín.

Khắc phục lỗi phím Home vật lý không làm việc trên iPhone, iPad

https://9mobi.vn/khac-phuc-loi-phim-home-vat-ly-khong-lam-viec-tren-iphone-ipad-2940n.aspx
Ngoài việc hoạt động như phím Home kiểm tra , bạn còn trực tuyến có thể tìm hiểu thêm bài viết cách chụp ảnh màn hình bằng phím home ảo như thế nào quản lý ? hay nhất để tận dụng Assistive Touch tốt nhất.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online