Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện trên Galaxy S6 và S6 EDGE

Cách khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện trên Galaxy S6, S6 EDGE, A7, A8, S5 dưới đây sẽ là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Trong chia sẻ quá trình sử dụng thiết bị thuộc dòng Galaxy ở đâu tốt , nhiều người thường gặp phải vấn đề có liên quan đến âm thanh trong khi gọi như thế nào . Với quản lý những tình huống này tất toán , đôi khi bạn không nghe thấy đầu dây bên kia nói gì tổng hợp hoặc ngược lại kỹ thuật . Vậy đâu là phương án giải quyết tốt nhất giả mạo ? Cách khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện trên Galaxy S6 kinh nghiệm , S6 EDGE dữ liệu , A7 bản quyền , A8 dữ liệu , S5 tải về dưới đây tăng tốc sẽ là câu trả lời tự động mà bạn đang tìm kiếm giá rẻ .

Thực tế tải về , sử dụng điện thoại tính năng để buôn chuyện mật khẩu với bạn bè là một trong trực tuyến những sở thích bản quyền của như thế nào rất nhiều người dùng hướng dẫn . Do đó nơi nào , bạn quảng cáo có thể sử dụng Call Timer - Giới hạn thời gian cuộc gọi sửa lỗi để đảm bảo rằng mình luôn kiểm soát vô hiệu hóa được thanh toán mọi cuộc trò chuyện mới nhất . Còn an toàn với tình huống cuộc gọi không có âm thanh phải làm sao thì sao?

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện trên Galaxy S6 sử dụng , S6 EDGE an toàn , A7 sử dụng , A8 vô hiệu hóa , S5

Cách 1: Bạn hãy thử khởi động lại thiết bị Android đăng ký vay . Đây là thao tác đơn giản trên điện thoại nhưng thường mang đến giả mạo những hiệu quả bất ngờ quảng cáo . Để thực hiện qua web , bạn chỉ cần nhấn giữ Power tối ưu và chọn restart lại máy.

Cách 2: Đôi khi âm thanh cuộc gọi biến mất là do sim điện thoại gặp phải một số vấn đề nhanh nhất . Do đó quảng cáo , bạn hãy nhấn mẹo vặt , giữ phím Power dữ liệu và chọn Power off xóa tài khoản . Tiếp đến ứng dụng , bạn tiến hành tháo pin qua app , thẻ SIM tài khoản và thay thế chúng sửa lỗi . Sau đó kỹ thuật , bạn hãy mở máy giảm giá và sử dụng như thông thường.

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện trên Galaxy S6 và S6 EDGE

Cách 3: bản quyền Nếu đối phương không nghe thấy nguyên nhân những gì bạn nói mẹo vặt , danh sách rất trên điện thoại có thể vấn đề nằm ở microphone hay nhất . Do đó link down , bạn hãy kiểm tra microphone trên thiết bị miễn phí , sử dụng dụng cụ thổi tự động để đảm bảo loại bỏ hết bụi bẩn hay vật cản tồn tại trong đó.

Cách 4: địa chỉ Nếu bạn sử dụng tai nghe Bluetooth công cụ để thực hiện cuộc gọi ở đâu nhanh , link down rất dữ liệu có thể vấn đề năm ở phụ kiện này lấy liền . Do đó ở đâu tốt , bạn hãy truy cập Settings => Bluetooth tối ưu , bỏ qua qua app các thiết bị ghép nối qua web và kết nối lại.

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện trên Galaxy S6 và S6 EDGE

Cách 5: Một số người dùng tự động đã khắc phục nạp tiền được vấn đề âm thanh khi gọi điện sau khi xóa bộ nhớ cache tất toán . Do đó giá rẻ , bạn qua web cũng nên thử áp dụng cách này.

Đầu tiên ở đâu tốt , bạn hãy tắt máy kinh nghiệm . Sau đó sử dụng , bấm tài khoản và giữ phím Home lấy liền , Volume  Up (âm lượng to) an toàn , nhanh nhất và nút Power (nguồn) cùng một lúc.

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện trên Galaxy S6 và S6 EDGE

Bước thứ 2 trực tuyến , chờ trong giây lát ở đâu uy tín , bạn hãy thả tay khỏi phím Home dịch vụ Power hay nhất nhưng tiếp tục giữ Volume như thế nào . Tiếp theo ở đâu uy tín , khi thấy màn hình phục hồi Recovery xuất hiện tốt nhất , bạn nhấn tiếp phím Volume Down (âm lượng bé) thanh toán để chọn Wipe cache partition mật khẩu . Cuối cùng tổng hợp , bạn nhấn phím Power (nguồn) hay nhất để hoàn tất.

ở đâu tốt Trên đây là một vài thao tác khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện trên Galaxy S6 sửa lỗi , S6 EDGE trên điện thoại , A7 lấy liền , A8 sửa lỗi , S5 thanh toán . download Nếu mẹo vặt những giải pháp trên địa chỉ vẫn không mang đến giảm giá những hiệu quả như ý muốn vô hiệu hóa , bạn hãy mang máy đến cửa hàng sữa chữa uy tín xóa tài khoản để nhận vô hiệu hóa được sự tư vấn tốt nhất vô hiệu hóa . Trong miễn phí quá trình sử dụng sử dụng , bạn miễn phí có thể tham khảo thêm cách gọi điện phải làm sao , nhắn tin từ xa khi không cầm điện thoại Android trên tay tải về để tận dụng tối ưu thiết bị giả mạo của mình.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online