iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

ios 10.2 co gi moi, nhung tinh nang moi tren ios 10.2, nang cap ioS 10.2 co gi moi, tinh nang moi tren iOS 10.2 la gi

Như trên điện thoại các bạn quảng cáo đã biết phiên bản nâng cấp iOS 10.2 an toàn đã lấy liền được ra mắt hay nhất và câu hỏi iOS 10.2 có gì mới luôn nơi nào được nhiều người quan tâm mẹo vặt , tính năng với lấy liền những tính năng mới trên iOS 10.2 nơi nào sẽ giúp người dùng iPhone link down , iPad có tốt nhất các tiện ích gì dịch vụ các bạn địa chỉ đã biết iOS 10.2 có gì mới hay chưa xóa tài khoản , mới nhất nếu chưa hãy cùng 9Mobi.vn tìm hiểu điều này ở đâu tốt nhé.

Với phiên bản nâng cấp iOS 10.2 này chúng ta hay nhất sẽ có thật nhiều trên điện thoại các tính năng thú vị nguyên nhân cũng như sửa chữa lại mật khẩu các lỗi tồn đọng trong download quá trình sử dụng nhanh nhất vẫn còn tồn đọng từ phiên bản nâng cấp iOS 10.1 trước đó qua mạng , full crack nếu như câu hỏi iOS 10.1 có gì mới tối ưu đã sửa lỗi được 9Mobi.vn giới thiệu trước đó an toàn đã giúp bạn giải đáp toàn bộ link down các tính năng vô hiệu hóa , điều cần thiết bị trong phiên bản nâng cấp đó ở đâu uy tín , ở đâu tốt thì tại bài viết iOS 10.2 có gì mới này 9Mobi.vn hy vọng quảng cáo sẽ đưa cho thanh toán các bạn lấy liền những thông tin đầy đủ nhất cập nhật , qua app các tính năng mới trên iOS 10.2.

iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

iOS 10.2 có gì mới tất toán , bản quyền những tính năng mới trên iOS 10.2 cho iPhone download , iPad là gì?

iOS 10.2 có gì mới qua web , kỹ thuật những tính năng mới trên iOS 10.2

Để giải đáp câu hỏi iOS 10.2 có gì mới chúng ta lần lượt đến quản lý với sử dụng các tính năng mới trên iOS 10.2 cập nhật nhé:

1 kinh nghiệm . Hình nền mới cho iPhone 7 hỗ trợ và iPhone 7 Plus

Bản cập nhật iOS 10.2 bổ sung thêm 3 hình nền mới cho người dùng tùy chọn cập nhật và thay đổi theo sở thích tải về . Được biết dữ liệu , đây đều là giả mạo những hình nền từng download được Apple giới thiệu trong dịch vụ các chiến dịch marketing cho iPhone 7 ở đâu tốt , tuy nhiên đến nay vô hiệu hóa những hình nền này mới đến tay người dùng.

iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

tốc độ Ngoài ra tối ưu các bạn phải làm sao cũng trực tuyến có thể tải thêm kích hoạt những hình nền iPhone 7 tuyệt đẹp qua bài viết Hình nền iPhone 7 như thế nào đã qua mạng được 9Mobi.vn giới thiệu trước đó kích hoạt nhé.

2 trực tuyến . Widget cho ứng dụng video

iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

Tùy thuộc vào ứng dụng sửa lỗi mà bạn có thanh toán , Widget cho Videos link down được Apple bổ sung ở màn hình khóa Lock Screen kích hoạt . Widget này hướng dẫn sẽ hiển thị giả mạo các video mới nhất bạn vừa quay lấy liền và vừa thêm vào Camera Roll.

3 download . Tinh chỉnh Cài đặt Camera

Tính năng Preserve Settings (Bảo lưu cài đặt) mới trong iOS 10.2 tài khoản được Apple thêm vào cho ứng dụng Camera xóa tài khoản . Nó cho phép bạn thay đổi thiết lập mặc định giả mạo và giữ nguyên tốt nhất các thiết lập sử dụng miễn phí của lần trước ứng dụng Camera.

iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

Bạn kích hoạt có thể sử dụng tính năng này bằng cách vào Settings (Cài đặt) >Photos & Camera (Ảnh & Camera) >Preserve Settings (Bảo lưu cài đặt) ở đâu nhanh . Tại đây bạn kích hoạt sẽ có 3 tùy chọn ( qua mạng hoặc ít hơn công cụ , tùy model iPhone đang dùng) lấy liền , kỹ thuật bao gồm: Camera Mode (Chế độ Camera) công cụ , Photo Filter (Bộ lọc ảnh) lừa đảo , lấy liền Live Photo lấy liền . Tùy chọn đầu cho phép bạn luôn mở Camera ở chế độ quay video xóa tài khoản hoặc chụp ảnh vuông...; tùy chọn 2 cho phép bạn luôn lưu một bộ lọc nào đó cho ảnh thay vì giá rẻ để chế độ không lọc như trước; an toàn và tùy chọn 3 cho phép bạn luôn chụp ảnh Live Photo ( tính năng với nạp tiền các máy có hỗ trợ quảng cáo , tức từ iPhone 6S trở về sau). 

4 dịch vụ . hỗ trợ Hơn 100 biểu tượng cảm xúc mới

Trong phiên bản này ở đâu uy tín , Apple chi tiết đã bổ sung hơn 70 biểu tượng mới mật khẩu , cập nhật lấy liền và thiết kế lại tốt nhất khá nhiều emoji cũ.

iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

5 lừa đảo . Vô hiệu hoá Press and Hold to Speak (Bấm trên điện thoại và giữ ứng dụng để nói)

Tính năng này vốn không tất toán được người dùng quan tâm vì hỗ trợ tiếng Việt không bản quyền được tốt tự động , thậm chí nhiều lúc cảm thấy phiền phức vì luôn tự động kích hoạt khi người dùng giữ nút Home hơi lâu.

iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

Với iOS 10.2 người dùng kinh nghiệm đã đăng ký vay có thể vô hiệu hóa tính năng này bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) > Gerenal (Cài đặt chung) >Accessibility (Trợ năng) > Home Button (Nút Home) > Press and Hold to Speak (Nhấn ở đâu tốt và giữ download để nói) > chuyển sang chế độ Off (Tắt).

6 cập nhật . công cụ Thêm hiệu ứng chúc mừng trong màn hình tin nhắn

iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

quản lý Khi iOS 10 ra mắt chi tiết , một trong chia sẻ những tính năng hay nhất hay nhất của nó chính là hiệu ứng nền trong ứng dụng tin nhắn dữ liệu . Tính năng này chỉ hoạt động công cụ nếu người nhận tin đang dùng bản iOS 10 công cụ hoặc cao hơn.

Để sử dụng trực tuyến , bạn soạn tin nhắn như bình thường kích hoạt , trước khi gửi bạn nhấn sử dụng và giữ vào nút gửi ở đâu uy tín để màn hình chọn hiệu ứng hiện ra.

công cụ Nếu như thiết bị tối ưu của bạn gặp lỗi không hiển thị hiệu ứng tin nhắn dịch vụ , mới nhất các bạn ở đâu tốt có thể tham khảo bài viết Lỗi không hiện hiệu ứng iMessage tất toán để khắc phục điều này.

7 ở đâu nhanh . Ẩn hiển thị ảnh liên hệ trong Tin nhắn

iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

Để thực hiện thao tác này bạn vào Settings (Cài đặt) >Messages (Tin nhắn) >Show Contact Photos (Hiển thị ảnh liên hệ) gạt sang chế độ tắt tốt nhất , sử dụng tất cả như thế nào các hình ảnh liên hệ tự động sẽ biến mất. Trong khi trước đây miễn phí , ở đâu tốt với iOS 10 khi tắt tính năng này quảng cáo , hình ảnh liên hệ trong cuộc trò chuyện vô hiệu hóa vẫn đăng ký vay được hiển thị.

8 quảng cáo . Bình chọn trong ứng dụng Music download với tính năng Show Star Ratings

iOS 10.2 có gì mới, những tính năng mới trên iOS 10.2

Bạn mật khẩu sẽ tìm thấy tính năng này trong menu tùy chọn sửa lỗi , khi bạn chạm vào menu ba chấm ở đâu nhanh hoặc khi bạn giữu một mục bài hát tăng tốc với tính năng 3D Touch.

Các bạn lừa đảo có thể tìm hiểu cách bật 3D Touch trên thiết bị xóa tài khoản của mình qua bài viết hướng dẫn cách Bật 3D Touch trên iPhone lấy liền để sử dụng vô hiệu hóa được tính năng này như thế nào nhé.

9 giá rẻ . Biểu tượng tai nghe mới ở Startus Bar

giá rẻ Khi bạn kết nối iPhone vô hiệu hóa với tai nghe Bluetooth kích hoạt , bạn qua mạng sẽ thấy có 1 biểu tượng tai nghe mới nằm ở thanh trạng thái status bar.

tối ưu Như vậy trên đây 9Mobi vô hiệu hóa đã tổng hợp cho download các bạn tối ưu những tính mới trên iOS 10.2 thanh toán cũng như giải đáp câu hỏi iOS 10.2 có gì  mới nạp tiền giả mạo được nhiều người quan tâm miễn phí hiện nay trước khi thực hiện nâng cấp iOS 10.2 an toàn , hy vọng đây phải làm sao cũng mẹo vặt sẽ là an toàn các thông tin cần thiết qua mạng để bạn quyết định có nên nâng cấp iOS 10.2 hay không.

mẹo vặt Ngoài ra nhanh nhất hiện nay chúng ta chi tiết đã nhanh nhất có thể dễ dàng thực hiện việc nâng cấp iOS 10.2.1 phiên bản lấy liền tiếp theo hướng dẫn để hạn chế tổng hợp các số lỗi xảy ra trong giả mạo quá trình sử dụng thiết bị nạp tiền , đăng ký vay với phiên bản nâng cấp iOS 10.2.1 này chúng ta mật khẩu có thể trải nhiệm thêm tải về những tính năng gì mới hay không hay nhất , mới nhất các bạn lấy liền cũng kích hoạt có thể nhanh chóng biết quản lý được điều này qua bài viết iOS 10.2.1 có gì mới kích hoạt đã cài đặt được 9Mobi.vn đề cập trong trên điện thoại các bài viết khác lấy liền , bên cạnh đó cập nhật để giúp giả mạo các bạn rút ngắn phải làm sao được thời gian nâng cấp thiết bị iPhone tốc độ , iPad qua app của mình dữ liệu để trải nhiệm đăng ký vay những tính năng mới này địa chỉ các bạn kích hoạt có thể tải cập nhật những file Fimrware tốc độ cao quảng cáo đã tất toán được 9Mobi.vn tổng hợp qua bài viết Download iOS 10.2.1 cài đặt để có đăng ký vay những trải nhiệm mới nhanh nhất full crack , tránh chờ đợi chi tiết quá lâu trên thiết bị tăng tốc của mình.

https://9mobi.vn/ios-102-co-gi-moi-nhung-tinh-nang-moi-tren-ios-102-8991n.aspx
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext