Hướng dẫn xóa một danh bạ trên Nokia X2

Nokia X2 là sản phẩm Smart Phone giá rẻ của Nokia chạy Android, được ra mắt vào tháng 7/2014. Đây là thiết bị được khá nhiều khách hàng hâm mộ sản phẩm của Nok

Nokia X2 là sản phẩm Smart Phone giá rẻ ứng dụng của Nokia chạy Android kích hoạt , cập nhật được ra mắt vào tháng 7/2014 giá rẻ . Đây là thiết bị kích hoạt được tất toán khá nhiều khách hàng hâm mộ sản phẩm công cụ của Nokia tin dùng.

Đối nạp tiền với dòng máy Nokia X2 chạy Android tất toán của Nokia này nhiều người sử dụng phải làm sao cũng gặp không ít đăng ký vay những khó khăn trong lần đầu sử dụng danh sách , danh sách sau đây chúng tôi kích hoạt sẽ hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn xóa một danh bạ trên Nokia X2.

Cách 1: Từ giao diện màn hình chủ (Home) cài đặt , lướt sang trái miễn phí , tìm đến ứng dụng mang tên Mọi người (People).

Hướng dẫn xóa một danh bạ trên Nokia X2

Trong Mọi người (People) cài đặt , bạn chọn số điện thoại muốn xóa như thế nào . Sau đó qua mạng , ở phía dưới màn hình có biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở đâu uy tín và bạn vuốt lên khóa chặn . Sau đó chọn Xóa.

Hướng dẫn xóa một danh bạ trên Nokia X2

Cách 2: Từ màn hình Mọi người (People) tổng hợp , vuốt từ biểu tượng 3 dấu gạch ngang phía dưới màn hình lên miễn phí , chọn Xóa ứng dụng . Sau đó tối ưu , bạn tick vào số muốn xóa mẹo vặt và nhấn OK.

Hướng dẫn xóa một danh bạ trên Nokia X2

Lưu ý :

full crack Nếu máy nơi nào của bạn không có biểu tượng People (Mọi người) tức là máy bạn link down đã bị lỗi trực tuyến , bạn làm theo cập nhật những cách sau:
- Đầu tiên lừa đảo , tắt máy rồi khởi động lại xem có biểu tượng People (Mọi người) không?
- full crack Nếu không có khóa chặn thì chỉ còn cách khôi phục cài đặt gốc .
- an toàn Nếu khôi phục cài đặt gốc tăng tốc link down vẫn chưa thấy biểu tượng People (Mọi người) tốc độ thì bạn nên mang máy đến Trung tâm Bảo hành qua mạng của Nokia địa chỉ để chạy lại phần mềm sửa lỗi nhé .

Với 2 cách ở trên mẹo vặt rất hi vọng sử dụng sẽ giúp chia sẻ các bạn kiểm tra có thể xử lý quản lý được mật khẩu những khó khăn khi mới sử dụng dòng Nokia X2 này.

https://9mobi.vn/xoa-mot-danh-ba-tren-nokia-x2-699n.aspx
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online