Hướng dẫn update OTA Zenfone không bị mất Root

Mỗi khi cập nhật Firmware qua OTA cho Asus Zenfone, một số bạn đều phải cài lại root cho máy. Theo đó, một số trường hợp khiến bạn phải Factory Reset lại máy, nếu chưa sao lưu dự phòng đồng nghĩa với việc tất cả dữ liệu được lưu tr

Chúng ta phải root lại máy mỗi khi cập nhật Firmware qua OTA cho Asus Zenfone phải làm sao . công cụ Nếu chưa đăng ký vay được sao lưu dự phòng link down thì việc tât cả dữ liệu ở đâu tốt được lưu trước đó đều bị mất sạch thanh toán , do đó phải làm sao , một số trường hợp khiến bạn phải Factory Reset lại máy.

Trong bài viết hôm nay chúng ta xóa tài khoản sẽ cùng tìm hiểu một mẹo nhỏ qua web , tất toán nhưng vô cùng hữu dụng mới nhất để không mất đặc quyền root sau khi cập nhật Firmware qua OTA cho Asus Zenfone.

Bước 1 tốt nhất . Đầu tiên giá rẻ , bạn tải file ROOT ZenFone về thiết bị kích hoạt của bạn

Các model tự động được hỗ trợ:

- ZenFone 4 (T00I)

- ZenFone 4.5 (T00Q)

- ZenFone 5 (T00F/ T00J)

- ZenFone 5 LTE (T00P)

- ZenFone 6 (T00G/ Z002)

- PadFone S (T00N)

- Fonepad Note 6 (K00G aka ME560CG) v11.2.1.22

Hướng dẫn update OTA Zenfone không bị mất Root

https://9mobi.vn/update-ota-zenfone-khong-bi-mat-root-878n.aspx
Sau khi tải file root về máy bạn cứ cài đặt bình thường > mở ứng dụng root lên > tick chọn mục "Activate ROOT Survival mode (preserve ROOT after OTA upgrade automatically) "> đến khi thấy hiển thị dòng "ROOT survival mode activated khóa chặn , click again to deactivate" là xem như bạn lừa đảo đã thực hiện thành công link down . Vậy là giờ đây bạn lừa đảo đã cập nhật có thể yên tâm cập nhật Firmware mới cho Asus Zenfone thông qua OTA tối ưu mà không còn bận tâm đến việc mất quyền root như trước đây nữa.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online