Hướng dẫn tắt thông báo Facebook Messenger trên iPhone

Tắt thông báo Facebook Messenger trên iPhone để bạn không còn cảm thấy khó chịu khi đang làm việc mà chuông cứ reo lên một cách vô duyên và ảnh hưởng cả tới n

Tắt thông báo Facebook Messenger trên iPhone tính năng để bạn không còn cảm thấy khó chịu khi đang làm việc tốc độ mà chuông cứ reo lên một cách vô duyên đăng ký vay và ảnh hưởng cả tới hay nhất những người xung quanh.

khóa chặn Hiện nay kiểm tra tất cả người dùng ứng dụng Facebook đều cần phải cài đặt thêm Facebook Messenger link down để chat vô hiệu hóa , trò chuyện ở đâu uy tín với bạn bè giá rẻ của mình tính năng , tuy nhiên Facebook Messenger thường xuyên báo chuông tin nhắn vào kỹ thuật những lúc bạn cần sự yên tĩnh ở đâu nhanh . Vậy làm cách nào trên điện thoại để tắt ứng dụng những âm thanh này trên chiếc iPhone.

Cách tắt thông báo Facebook Messenger trên iPhone

Bước 1 : Khởi động ứng dụng Facebook Messenger lên.

Hướng dẫn tắt thông báo Facebook Messenger trên iPhone

Bước 2 : Chọn một cuộc trò chuyện tốc độ mà bạn muốn tắt âm thanh thông báo đi.

Hướng dẫn tắt thông báo Facebook Messenger trên iPhone

Bước 3 : Chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm trên cùng bên phải kinh nghiệm hoặc chữ "i" > Chọn vào hình chiếc Loa (mute)

Hướng dẫn tắt thông báo Facebook Messenger trên iPhone

Bước 4 : Chọn thời gian bạn muốn tắt cho cuộc hội thoại này chi tiết hoặc chọn vào Until i turn it back on tốc độ để chỉ mở khi bạn cho phép

Hướng dẫn tắt thông báo Facebook Messenger trên iPhone

https://9mobi.vn/tat-thong-bao-facebok-messenger-tren-iphone-1817n.aspx
Đây là toàn bộ chi tiết các bước bản quyền để tắt thông báo Facebook messenger trên iPhone tự động , tải về các bạn hãy áp dụng vào chi tiết các trường hợp cần thiết tăng tốc để không bị làm phiền cập nhật , việc làm tuy nhỏ hay nhất và đơn giản tăng tốc nhưng nguyên nhân sẽ đem lại nhiều hiệu quả lớn trong công việc kích hoạt của bạn tài khoản . Không tốc độ những vậy bản quyền rất nhiều người không bao giờ muốn có âm thanh thông báo như thế nào của Facebook Messenger vậy nên cách này full crack sẽ giúp bạn tắt vĩnh viễn tự động những thông báo Facebook Messenger.


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online