Hướng dẫn tạo Widget dọn dẹp nhanh của Ccleaner trên Android

Ccleaner đã rất quen thuộc với chúng ta tuy nhiên mỗi khi dọn dẹp rác, cache, lược sử duyệt web...các bạn cần phải vào ứng dụng, có một cách khác giúp các bạn dọn dẹp rác nhanh hơn rất nhiều chỉ bằng 1 chạm đó là tạo widget.

Ccleaner quản lý đã sử dụng rất quen thuộc vô hiệu hóa với chúng ta tuy nhiên mỗi khi dọn dẹp rác nơi nào , cache trực tuyến , lược sử duyệt web... ứng dụng các bạn cần phải vào ứng dụng tính năng , có một cách khác giúp vô hiệu hóa các bạn dọn dẹp rác nhanh hơn cập nhật rất nhiều chỉ bằng 1 chạm đó là tạo widget.

Việc tạo widget Ccleaner trên Android hỗ trợ sẽ dễ dàng phải làm sao và nhanh chóng cho chúng ta trong việc dọn dẹp rác chỉ bằng 1 chạm quảng cáo , icon Ccleaner qua app sẽ xuất hiện ngay trên màn hình Home điện thoại danh sách của bạn ở đâu nhanh , khi nào cảm thấy điện thoại đang lag nhanh nhất , giật hay thiếu bộ nhớ bạn chỉ cần bâm vào nó là nạp tiền tất cả kiểm tra các file rác kinh nghiệm , cache nạp tiền , lịch sử duyệt web đều dịch vụ được dọn dẹp ngay cả việc giải phóng Ram tài khoản cũng vậy tính năng , bản quyền để tạo widget cho Ccleaner chia sẻ các bạn thực hiện tải về như sau:

Bước 1 : Ngoài màn hình Home bạn giữ tay tại màn hình 2-3 giây hay nhất để xuất hiện tuỳ chọn Hình nền mật khẩu Widget hỗ trợ , bạn chọn Widget.

Hướng dẫn tạo Widget dọn dẹp nhanh của Ccleaner trên Android

Bước 2 : Tìm icon biểu tượng sử dụng của Ccleaner trên màn hình công cụ hoặc lật công cụ các trang như thế nào tiếp theo công cụ để tìm giá rẻ , bấm lấy liền và giữ nó tối ưu để bắt đầu di chuyển ra ngoài Home.

Hướng dẫn tạo Widget dọn dẹp nhanh của Ccleaner trên Android

Bước 3 : Một thông báo hiện lên download để bạn lừa đảo có thể tuỳ chọn cho Widget nhanh nhất , mỗi lần chạm vào icon bạn chi tiết có thể dọn dẹp : bộ nhớ đệm xóa tài khoản , bảng tạm đăng ký vay , lược sử trình duyệt sửa lỗi và giải phóng Ram qua web , bạn lừa đảo có thể chọn tự động những tính năng mình cần thiết khóa chặn hoặc tích bỏ chọn hỗ trợ để không dùng tính năng đó tốc độ sau đó bấm Lưu.

Hướng dẫn tạo Widget dọn dẹp nhanh của Ccleaner trên Android

Bước 4 : Ccleaner ở đâu nhanh đã xuất hiện trên màn hình Home nhanh nhất , khi cần thiết tự động các bạn chỉ cần chạm vào nó là Ccleaner qua mạng sẽ tự động dọn dẹp hệ thống.

Hướng dẫn tạo Widget dọn dẹp nhanh của Ccleaner trên Android

https://9mobi.vn/tao-widget-don-dep-nhanh-cua-ccleaner-tren-android-1409n.aspx
trên điện thoại Như vậy chúng tôi tốc độ đã hướng dẫn ở đâu tốt các bạn cách tăng tốc để tạo widget Ccleaner trên Android giúp dọn dẹp hệ rác tối ưu và giải phóng bộ nhớ Ram một cách nhanh chóng hỗ trợ , bên cạnh đó hãy tải thêm ứng dụng Clean Master giảm giá cũng có tốt nhất các tính năng tương tự xóa tài khoản để sử dụng tăng tốc nhé.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online