Hướng dẫn sử dụng V-Live Broadcasting trên điện thoại

Sử dụng V-Live Broadcasting trên điện thoại sẽ giúp mọi người theo dõi trực tuyến và gửi những thông điệp yêu thương tới thần tượng của bạn một cách đơn giản,

Sử dụng V-Live Broadcasting trên điện thoại vô hiệu hóa sẽ giúp tài khoản mọi người theo dõi trực tuyến cập nhật và gửi dịch vụ những thông điệp yêu thương tới thần tượng full crack của bạn một cách đơn giản tất toán , nhanh chóng.

Thời gian gần đây tải về , tập đoàn Naver-nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu tại Hàn Quốc lấy liền đã ra mắt "V Live" tại thị trường Việt Nam mật khẩu . Theo đó kích hoạt , V Live hứa hẹn nguyên nhân sẽ đem đến dịch vụ truyền hình cá nhân trực tuyến cho full crack các ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam link down , thay đổi cách tiếp cận quảng cáo của giá rẻ các fan đối lừa đảo với nghệ sỹ trên toàn cầu.

Hướng dẫn sử dụng V-Live Broadcasting trên điện thoại

Ứng dụng V Live nổi trội an toàn với tính năng trực tiếp phát sóng video ngay trong thời gian thực ở đâu tốt với hình ảnh rõ ràng giả mạo và cho phép tương tác giữa người dùng trong thời gian video đang trực tiếp trên hai nền tảng iOS hướng dẫn và Android kích hoạt , cho phép người dùng tương tác lấy liền với khóa chặn các ngôi sao nổi tiếng theo phương thức video trực tuyến (live streaming) quản lý . Để thực hiện điều này chia sẻ , Naver sử dụng đã đầu tư nghiên cứu công nghệ truyền dữ liệu kinh nghiệm để người dùng mới nhất có thể ngay lập tức nhìn cập nhật , tiếp cận miễn phí , kinh nghiệm cũng như giao tiếp bằng cách chat trực tiếp.

Chính vì thế công cụ , xóa tài khoản các bạn trẻ nhanh chóng truyền tay nhau ứng dụng này sử dụng và thích thú khi kiểm tra được rút ngắn khoảng cách đến gần thần tượng tốt nhất . Ngoài việc trò chuyện cùng Sao miễn phí , bạn sử dụng cũng tăng tốc có thể trò chuyện cùng tải về những fan hâm mộ khác qua web , có cùng sở thích ngay trên “trang nhà” miễn phí của Sao.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG V-LIVE TRÊN IPHONE công cụ , SAMSUNG kinh nghiệm , HTC full crack , OPPO

Bước 1: Tải khóa chặn và cài đặt ứng dụng

công cụ Hiện V-Live Broadcasting tài khoản đã có mặt trên cả 2 nền tảng là Android khóa chặn và iOS bạn đọc tăng tốc có thể tải như thế nào hoặc cập nhật phiên bản mới tài khoản của ứng dụng cho thiết bị giả mạo của mình.

- Tải V-Live Broadcasting cho Android: V-Live Broadcasting
- Tải V-Live Broadcasting cho iPhone: V-Live Broadcasting cho iPhone

Bước 2: Bạn nhấn vào biểu tượng bảng ghi góc bên tay phải trên cùng.

Hướng dẫn sử dụng V-Live Broadcasting trên điện thoại

Bước 3: Trong nhanh nhất của sổ mới thanh toán , người dùng nhanh nhất sẽ qua mạng được phép lựa chọn như thế nào để đăng nhập thông qua Facebook nơi nào , LINE download , Naver thanh toán hoặc Twitter.

Hướng dẫn sử dụng V-Live Broadcasting trên điện thoại

Bước 4:

- Quay trở lại màn hình chính khóa chặn , bạn tiến hành tìm kiếm kênh video qua app của thần tượng yêu thích vô hiệu hóa và bắt đầu kết nối nguyên nhân với an toàn mọi người.

Hướng dẫn sử dụng V-Live Broadcasting trên điện thoại

- Ngoài ta lấy liền , hãy chọn “Theo dõi” link down để biết thời gian phát trực tuyến tải về và lịch trình kênh giả mạo của thần tượng.

Hướng dẫn sử dụng V-Live Broadcasting trên điện thoại

cập nhật Trên đây là hướng dẫn sử dụng V-Live Broadcasting trên điện thoại.Ngoài ra trực tuyến , qua app nếu đang sử dụng Zenfone kinh nghiệm , bạn đọc dịch vụ có thể tham khảo chủ đề xem sự kiện trực tiếp bằng VLC trên Zenfone chia sẻ mà chúng tôi thực hiện trước đó qua app . Chúc bạn đọc có nhiều fan trên V-Live Broadcasting !


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online