Hướng dẫn sử dụng pin Li-ion đúng cách

Pin Li-ion được chúng ta sử dụng rất rộng rãi cho các dòng điện thoại hiện nay, vì nó là một loại pin hóa học không giống như các loại pin truyền thống nên việc sử dụng pin Li-ion đúng cách không phải ai cũng biết.

Pin Li-ion qua mạng được chúng ta sử dụng quảng cáo rất rộng rãi cho kinh nghiệm các dòng điện thoại ứng dụng hiện nay tự động , vì nó là một loại pin hóa học không giống như địa chỉ các loại pin truyền thống nên việc sử dụng pin Li-ion đúng cách không phải ai tính năng cũng biết.



Các bạn hãy cùng taimienphi tìm hiểu cách cập nhật để sử dụng pin Li-ion vô hiệu hóa của chúng ta một cách hiệu quả nhất nhanh nhất và kéo dài dịch vụ được tuổi thọ hỗ trợ của pin.

Hướng dẫn sử dụng pin Li-ion đúng cách

1 quản lý . Pin Li-ion giả mạo có thể sạc chia sẻ bất cứ lúc nào qua mạng có thể đầy hay hết đều đươc kỹ thuật và khi sạc tải về cũng không bắt buộc phải sạc đầy 100%

2 nhanh nhất . Để lưu trữ pin trong khoảng hời gian ngưng sử dụng sửa lỗi , bạn sạc dự trừ từ 40% ở đâu tốt trở lên ứng dụng thì pin khóa chặn sẽ giữ mẹo vặt được 12-18 tháng trong điều kiện nhiệt độ từ 0-25 độ C giá rẻ . Nhiệt độ càng cao quản lý thì thời gian càng giảm xuống.

3 trực tuyến . Không sử dụng pin hết kiệt mẹo vặt , trong trường hợp máy báo pin yêu bạn nên ngừng sử dụng ngay cho đến khi cắm sạc vào.

4 trực tuyến . Pin Li-ion khuyến khích bạn sạc pin trong khoảng thời gian ngắn dịch vụ , pin còn khoảng 30-70% bạn tài khoản có thể thoải mái đem đi sạc trong 10-30 phút .

5 qua web . Sau 30 lần sạc ngắn như trên bạn nên xạc- sả 1 lần lâu cho pin nơi nào của mình ( xả kiệt rồi sạc thật đầy) ở đâu tốt . Sau khi xả hết pin bạn nên tháo pin mẹo vặt và dùng sạc ngoài ở đâu uy tín để sạc cho pin đầy địa chỉ , đây là cách kéo dài tuổi thọ pin lâu hơn.

6 miễn phí . Sử dụng mới nhất các phần mềm có chức năng quản lý pin gồm địa chỉ các tính năng Fuel Gauge giả mạo hoặc Power Manager Gauge cho phép bạn bảo dưỡng pin nguyên nhân của mình theo thông số qua web của nhà sản xuất.

Hướng dẫn sử dụng pin Li-ion đúng cách

7 full crack . Tránh như thế nào để pin Li-ion giả mạo hoặc điện thoại ở nơi ở nhiệt độ cao trong tời gian dài tự động , download và tránh hỗ trợ để pin đầy năng lượng trong thời gian dài.

8 lấy liền . thanh toán Khi ngưng sử dụng pin mọt thời gian dài bạn cần sạc lại pin đến 40-50% rồi tháo pin ra khỏi thiết bị dịch vụ để ra ngoài 30 phút nguyên nhân để nó trở về nhiệt độ môi trường ứng dụng sau đó cất giữ trong một hộp tối-kín-khô-nhiệt độ thấp ở đâu uy tín . Có thể công cụ để pin trong tủ lạnh bản quyền nhưng tranh qua mạng để ngăn đá như thế nào và nhiệt độ <10 độ="">

9 nguyên nhân . Không cất giữ pin lâu ở trạng thái đầy kỹ thuật , tất toán và không nên tất toán để sạc pin liên tục khi mới nhất đã báo đầy pin.

10 .Không nên mua pin Li-ion tất toán đã ở đâu tốt quá 2 -3 năm từ thời điểm sản xuất pin.

https://9mobi.vn/su-dung-pin-li-ion-dung-cach-983n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online