Hướng dẫn sử dụng Inbox trên thiết bị Android, iOS

Hãy cùng trải nghiệm những tính năng đọc mail một cách mới lạ với ứng dụng Inbox do chính Google xây dựng trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Hãy cùng trải nghiệm quảng cáo những tính năng đọc mail một cách mới lạ an toàn với ứng dụng Inbox do chính Google xây dựng trên cả 2 hệ điều hành Android tính năng và iOS.

Inbox by Gmail là một ứng dụng mới khóa chặn được Google phát hành nên mới chỉ tải về được sử dụng tăng tốc với lượng người dùng thử nghiệm nhất định tài khoản . Nhưng bạn xóa tài khoản cũng cài đặt có thể cập nhật được sử dụng ứng dụng tuyệt vời này bằng cách gửi yêu cầu cho Google mời sử dụng dịch vụ Inbox bằng cách gửi mail về địa chỉ sau : [email protected]

Inbox là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí tốc độ , bạn hay nhất có thể xem trực tiếp hình ảnh hay nội dung file đính kèm một cách nhanh chóng chi tiết và một tính năng thú vị nữa là Inbox còn nhắc nhở cho bạn nhanh nhất những việc cần làm danh sách , ghim email tài khoản của bạn vào trong danh sách ấy quảng cáo , tính năng này như thế nào khá tiện lợi full crack nếu nội dung email download của bạn là thời gian chi tiết của một chuyến bay sửa lỗi hoặc một sự kiện nào đó.

Hướng dẫn sử dụng Inbox trên thiết bị Android, iOS

Inbox hoạt động giống như một mạng xã hội nên bạn phải làm sao rất dễ dàng trong việc quản lý hộp thư cả mình khóa chặn , bạn danh sách có thể ẩn một thư nào đó đi tuỳ thích tăng tốc và cho chúng xuất hiện lại ứng dụng bất cứ khi nào tất toán , bạn full crack cũng thanh toán có thể gắn nhãn cho nơi nào các email quan trọng danh sách hoặc loại bỏ qua web các email rác một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng Inbox trên thiết bị Android, iOS

Tính năng Promo giúp trên điện thoại sẽ chứa xóa tài khoản các email qua mạng của bạn kể cả là mail spam bạn tất toán cũng không nhất thiết phải xoá chúng full crack , tăng tốc với giao diện mang phong cách nạp tiền của Android 5.0 dịch vụ rất bắt mắt như vô hiệu hóa những chiếc bánh ngọt tổng hợp , hoạt động nhanh như thế nào và mượt tốt nhất mà giao diện đọc thư trực tuyến sẽ tất toán rất rõ ràng không dày đặc như đăng ký vay những ứng dụng khác lấy liền , mỗi email tăng tốc sẽ xuất trực tuyến hiện tại một trang dữ liệu , qua web để xem tốt nhất các mail tiếp bạn cần gạt màn hình qua lại full crack để next.

Nút tròn màu đỏ ở góc dưới màn hình tài khoản để bạn kỹ thuật có thể gửi một email hay một lời nhắc nhở nơi nào và nó tính năng sẽ xoay khi bạn đang xem thanh toán hoặc nhấp vào qua app để hiển thị danh sách trên điện thoại những người vừa mới liên lạc.

link down Như vậy chúng tôi bản quyền đã giới thiệu cho tốt nhất các bạn danh sách những tính năng chính trong ứng dụng Inbox mới nguyên nhân được Google cho ra mắt full crack , quản lý nếu nạp tiền các bạn thấy Inbox thực sự tuyệt vời đối mới nhất với mình cập nhật , hãy gửi thư cho Google tải về để thanh toán được dùng thử tài khoản nhé.

https://9mobi.vn/su-dung-inbox-tren-thiet-bi-android-ios-1211n.aspx
 


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online