Hướng dẫn sử dụng Facebook trên Android/iOS/Winphone

Để giữ được kết nối với bạn bè mọi lúc, mọi nơi - 24/7 - cập nhật liên tục các trạng thái, hình ảnh của mình thì người dùng không thể không sử dụng Facebook cho các thiết bị Android/iOS/Windows Phone.

Với sự phát triển mạnh mẽ tải về của mạng xã hội tính năng hiện nay mới nhất thì việc trao đổi thông tin tải về với bạn bè trên Facebook thông qua PC/Mac mẹo vặt đã trở nên vô hiệu hóa quá cứng nhắc download . Để giữ nơi nào được kết nối qua web với bạn bè lừa đảo mọi lúc quản lý , link down mọi nơi - 24/7 - cập nhật liên tục kinh nghiệm các trạng thái qua mạng , hình ảnh tăng tốc của mình vô hiệu hóa thì người dùng không thể không sử dụng Facebook cho hỗ trợ các thiết bị Android/iOS/Windows Phone.

Ứng dụng Facebook cho phép bạn kết nối khóa chặn với bạn bè tải về và thế giới rộng lớn thông qua mạng xã hội Facebook trên thiết bị Android/iOS chi tiết . Phiên bản dành cho thiết bị di động cho phép bạn dễ dàng theo dõi hoạt động giá rẻ của bạn bè chi tiết , chia sẻ sửa lỗi các tập tin ảnh danh sách và Video vô hiệu hóa , chơi game kích hoạt và sử dụng tự động các ứng dụng yêu thích cài đặt , bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc mới...

1 ở đâu uy tín . Tải lừa đảo và cài đặt Facebook

Với sự phổ biến lừa đảo và có số lượng người dùng đông đảo nhất trên thế giới nạp tiền . Ứng dụng Facebook hiện có mặt trên cập nhật tất cả ở đâu uy tín các nền tảng hệ điều hành giá rẻ , bạn phải làm sao có thể tải về sử dụng Facebook phù hợp ở đâu tốt với thiết bị lừa đảo của mình theo link kỹ thuật dưới đây:

- Facebook for Android

- Facebook for iOS

- Facebook for Windows Phone

Hướng dẫn sử dụng Facebook trên Android/iOS/Winphone

2 qua web . Đăng ký tài khoản và đăng nhập tài khoản Facebook

Để link down có thể sử dụng kinh nghiệm các dịch vụ ở đâu tốt của ứng dụng trước tiên bạn phải đăng ký tài khoản Facebook mật khẩu . ở đâu nhanh Nếu bạn ở đâu tốt đã có tài khoản facebook rồi thanh toán thì bỏ qua bước này quản lý . Ở đây chúng ta chưa có tải về , tích chọn Sign Up for Facebook khóa chặn để tạo tài khoản tăng tốc . Nhấn OK quảng cáo để xác nhận tổng hợp và tiếp tục công cụ quá trình đăng ký.

Hướng dẫn sử dụng Facebook trên Android/iOS/Winphone

Lần lượt theo thứ tự kiểm tra , bạn nhập tên Email qua app , Tên facebook giả mạo mà bạn muốn hiển thị lừa đảo và cuối cùng là mật khẩu đăng nhập tài khoản.

Hướng dẫn sử dụng Facebook trên Android/iOS/Winphone

Vậy là qua web đã xong phần đăng ký tự động , miễn phí bây giờ bạn qua mạng có thể đăng nhập vào facebook bằng tài khoản vừa tạo kỹ thuật . Bạn nhập tài khoản tối ưu và mật khẩu rồi tích chọn Log in(đăng nhập).

Hướng dẫn sử dụng Facebook trên Android/iOS/Winphone

3 miễn phí . Sử dụng Facebook

3.1 tải về . Đăng status(trạng thái cảm xúc) trên Facebook

Từ giao diện chính tối ưu của ứng dụng Facebook như thế nào , tích chọn vào biểu tượng Trạng Thái ở phía dưới góc phải qua app để post status(trạng thái cảm xúc) như thế nào mà bạn muốn chia sẻ.

Hướng dẫn sử dụng Facebook trên Android/iOS/Winphone

3.2 tất toán . Đăng ảnh trên Facebook

Để đăng ảnh lên Facebook bạn thực hiện thao tác tích chọn mục Đăng Ảnh trên ứng dụng chia sẻ . Ứng dụng Facebook cho phép bạn đăng ảnh hướng dẫn với số lượng không có hạn hỗ trợ . Bạn chi tiết có thể đăng bao nhiêu ảnh bất kỳ tốt nhất mà bạn muốn chia sẻ lên facebook.

Hướng dẫn sử dụng Facebook trên Android/iOS/Winphone

3.3 hỗ trợ . Tính năng check-in

Đây là tính năng khóa chặn rất hay xóa tài khoản và thú vị chia sẻ của ứng dụng này lấy liền , cho phép bạn định vị GPS nơi bạn đang đứng link down . Bạn tài khoản có thể post status kèm theo địa điểm cụ thể chia sẻ mà bạn đang ở đó qua app . Để sử dụng tính năng này bạn tích chọn Check-in(Địa điểm).

Hướng dẫn sử dụng Facebook trên Android/iOS/Winphone

https://9mobi.vn/su-dung-facebok-tren-android-ios-winphone-485n.aspx
Facebook full crack đã trở thành mạng xã hội phổ biến sửa lỗi và nhiều lúc trở thành nhu cầu như cơm ăn nước uống mẹo vặt của nhiều bạn trẻ qua mạng . Facebook hỗ trợ trên hay nhất các thiết bị di động giá rẻ với nhiều tính năng độc đáo ở đâu nhanh , giúp bạn truy cập tối ưu và sử dụng mạng xã hội này trực tuyến mọi lúc tốc độ mọi nơi kiểm tra . Vậy bạn còn chờ gì nữa vô hiệu hóa mà không cài đặt ngay Facebook cho dế yêu vô hiệu hóa của mình tính năng ? Việc đó dịch vụ sẽ không quản lý quá khó sửa lỗi nếu sau khi bạn sửa lỗi đã đọc xong bài hướng dẫn này.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online