Hướng dẫn sử dụng chế độ khẩn cấp trên điện thoại Samsung

Chế độ khẩn cấp là một chế độ ít ai để ý tới tuy nhiên nó có thể cứu nguy cho bạn theo đúng vói tên gọi của nó trong những trường hợp khẩn cấp, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tính năng này.

Chế độ khẩn cấp là một chế độ ít ai an toàn để ý tới tuy nhiên nó tính năng có thể cứu nguy cho bạn theo đúng vói tên gọi miễn phí của nó trong chia sẻ những trường hợp khẩn cấp miễn phí , chúng ta hãy cùng tìm hiểu tính năng này.

Chế độ khẩn cấp danh sách và chế độ mới dịch vụ được Samsung bổ sung vào mới nhất các dòng máy mới đây qua app của hãng như Samsung Galaxy S5 như thế nào , Galaxy Note 4 qua app và Note Edge tổng hợp . Với tính năng khẩn cấp này bạn qua app có thể tiết kiệm pin một cách tối đa bản quyền , yêu cầu cứu trợ khẩn cấp tốt nhất , gửi cho người thân xác định vị trí bạn đang ở đâu cực kỳ hữu ích vào tải về những trường hợp bức thiết bản quyền của cuộc sống.

Ở chế độ này máy ở đâu uy tín sẽ siêu tiết kiệm pin trên điện thoại , chỉ cho phép mẹo vặt những ứng dụng thực dự cần thiết tăng tốc được phép hoạt động như dịch vụ điện thoại ở đâu uy tín và internet trên điện thoại , biến đèn Flash thành đèn pin qua web và âm thanh báo động tốt nhất sẽ to hơn bình thường trên điện thoại , xóa tài khoản hơn nữa là bạn đăng ký vay có thể gửi đi tin nhắn kèm theo vị trí bạn đang đứng phải làm sao mà bạn không biết đó là đâu tải về . Để thực hiện kích hoạt chế độ này chi tiết các bạn làm công cụ như sau:

Bước 1 : Bạn cần có 1 số điện thoại vô hiệu hóa của người thân nhất tự động để làm số điện thoại tin tưởng.

Bước 2 : Mở Setting tổng hợp , chọn System nạp tiền và tìm phần Safety Assistance.

Hướng dẫn sử dụng chế độ khẩn cấp trên điện thoại Samsung

Bước 3 : tốt nhất Thêm số điện thoại người thân vào bạn tài khoản có thể thêm nhiều số khác nhau bằng cách bấm vào dấu " + " trên cùng bên phải.

Hướng dẫn sử dụng chế độ khẩn cấp trên điện thoại Samsung

Bước 4 : Sau khi lừa đảo đã thêm số xong bạn tải về đã tất toán có thể kích hoạt chế độ khẩn cấp bằng cách bấm nút nguồn download để hiện ra Menu lựa chọn ứng dụng . Ở chế độ Khẩn cấp lúc này bạn nhanh nhất sẽ có kỹ thuật các chọn như tự động đã nói ở trên.

Hướng dẫn sử dụng chế độ khẩn cấp trên điện thoại Samsung

Bước 5 : Để tắt chế độ này bạn bấm vào Menu hình 3 chấm sửa lỗi sau đó chọn Disable Emergency Mode.

Hướng dẫn sử dụng chế độ khẩn cấp trên điện thoại Samsung

thanh toán Như vậy chúng tôi vô hiệu hóa đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách kích hoạt chế độ khẩn cấp mật khẩu rất hữu ích trong tối ưu những trường hợp cấp bách dành cho điện thoại Samsung sử dụng , một tính năng ít người khóa chặn để ý quản lý nhưng trực tuyến rất quan trọng lấy liền , hãy thửu kích hoạt kinh nghiệm và trải nghiệm ngay tính năng thú vị này công cụ , bên cạnh đó quảng cáo với thiết bị Android bạn hãy tải game chắn thập thành tự động và game đố vui danh sách để giải trí sửa lỗi nhé.

https://9mobi.vn/su-dung-che-do-khan-cap-tren-dien-thoai-samsung-1513n.aspx
 


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online