Hướng dẫn root nhanh thiết bị Android với Mobogenie

Chúng ta đã biết đến Mobogenie là một chợ ứng dụng dành riêng cho Android với những game, ứng dụng mới nhất hoàn toàn miễn phí. Không chỉ có vậy Mobogenie trên máy tính còn giúp các bạn root thiết bị Android của mình.

Chúng ta chia sẻ đã biết đến Mobogenie là một chợ ứng dụng dành khóa chặn riêng cho Android ứng dụng với quảng cáo những game kỹ thuật , ứng dụng mới nhất hoàn toàn miễn phí địa chỉ . Không chỉ có vậy Mobogenie trên máy tính còn giúp sử dụng các bạn root thiết bị Android kích hoạt của mình.

Chúng ta bản quyền đã làm quen miễn phí với việc root thiết bị Android bằng full crack rất nhiều ứng dụng hỗ trợ root khác nhau tăng tốc , hôm nay taimienphi dữ liệu sẽ giới thiệu chi tiết với đăng ký vay các bạn một công cụ root nữa trên điện thoại khá quen thuộc đó là Mobogenie.

Không nơi nào những là một ứng dụng trực quan cho phép người dùng kết nối tất toán với điện thoại Android thông qua máy tính nơi nào của mình qua app , tính năng sau đó giám sát ứng dụng và quản lý giá rẻ các tập tin đa phương tiện trong đó Mobigenie còn giúp giá rẻ các bạn root thiết bị Android an toàn của mình qua miễn phí các bước hay nhất sau đây:

Các bạn chú ý: Trước khi thực hiện nhanh nhất , mới nhất các bạn nên biết rằng kích hoạt , root một thiết bị ở đâu uy tín có thể gây hỏng bản quyền , tối ưu hoặc thiết bị giả mạo sẽ không nhanh nhất được bảo hành nữa hướng dẫn , vì vậy dùng phương pháp này là do tự cập nhật các bạn quyết định qua mạng . Hãy chuẩn bị thiết bị có hơn 30% pin.

Bước 1 : Download địa chỉ và cài đặt Mobogenie for PC.

Bước 2 : Dùng cable kết nối thiết bị Android hỗ trợ của bạn ở đâu nhanh với máy tính nạp tiền và cài đặt đầy đủ Driver thiết bị.

Bước 3 khóa chặn . Đợi máy tính mới nhất và điện thoại kết nối

Hướng dẫn root nhanh thiết bị Android với Mobogenie

Bước 4 .  Chọn gỡ rối usb (usb debugged) trên điện thoại nguyên nhân , giảm giá các bạn nạp tiền có thể đọc thêm tại đây Cách kích hoạt chế độ USB Debugging trên Andorid

Hướng dẫn root nhanh thiết bị Android với Mobogenie

Bước 5 ở đâu tốt . Sau khi quảng cáo đã kết nối thành công tăng tốc , bạn vào Menu Mobogenie chọn "Bộ công cụ" > "Root ngay".

Hướng dẫn root nhanh thiết bị Android với Mobogenie

Bước 6. Một cửa sổ root hiện ra bạn chọn tick vào "I Agree" qua app sau đó bấm "Root now" tốc độ để bắt dầu root.

Hướng dẫn root nhanh thiết bị Android với Mobogenie

Bước 7 đăng ký vay . Chờ 3-5 phút đợi máy root thành công.

Hướng dẫn root nhanh thiết bị Android với Mobogenie

Sau khi root thành công ở đâu tốt nếu muốn Unroot sử dụng các bạn bấm "Remove root"

Hướng dẫn root nhanh thiết bị Android với Mobogenie

nhanh nhất Như vậy thiết bị miễn phí của bạn đăng ký vay đã kinh nghiệm được root thành công lấy liền . Sau khi bạn root xong ở đâu nhanh , hãy cài đặt SuperSU trên thiết bị tính năng của mình trực tuyến để nắm toàn quyền kiểm soát thiết bị tốc độ . Link tải SuperSU tổng hợp và cách kiểm tra xem thiết bị hay nhất của bạn giả mạo đã an toàn được root hay chưa tài khoản , bạn công cụ có thể tham khảo theo đường dẫn sau hướng dẫn của Taimienphi.vn:

- SuperSU for Android

- Kiểm tra xem Android tốc độ đã Root chưa

https://9mobi.vn/root-nhanh-thiet-bi-android-voi-mobogenie-907n.aspx
 


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online