Hướng dẫn quay video màn hình HTC

Để quay video màn hình HTC người dùng có thể sử dụng các ứng dụng hỗ trợ như AZ Screen Recorder, Infinity Play Screen Recorder hay Rec. trong bài viết dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn các bạn sử dụng Rec. để ghi lại các hoạt động trên màn hình H

Để quay video màn hình HTC người dùng qua web có thể sử dụng qua web các ứng dụng hỗ trợ như AZ Screen Recorder qua app , Infinity Play Screen Recorder hay Rec nạp tiền . trong bài viết nguyên nhân dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn địa chỉ các bạn sử dụng Rec an toàn . kích hoạt để ghi lại như thế nào các hoạt động trên màn hình HTC tải về của mình nguyên nhân , mời bạn đọc cùng theo dõi đăng ký vay .

Quay video nói chung ở đâu nhanh và quay video màn hình HTC không đơn giản như việc chụp màn hình đơn thuần nơi nào bởi lẽ bản thân thiết bị không hỗ trợ sẵn chức năng này an toàn . tổng hợp Khi muốn thực hiện bạn phải sử dụng nhanh nhất các ứng dụng thứ 3 chi tiết , còn bản quyền nếu muốn chụp màn hình HTC bạn chỉ cần nhấn cùng lúc phím nguồn ứng dụng và phím giảm âm thanh ứng dụng mà thôi.

Hướng dẫn quay video màn hình HTC
Cách quay video màn hình HTC bằng Rec.

HƯỚNG DẪN QUAY VIDEO MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI HTC

Tương tự như cách quay video màn hình Zenfone đầu tiên bạn cần tải ứng dụng về máy bản quyền . Ở bài trước chúng tôi chi tiết đã hướng dẫn full crack các bạn sử dụng AZ Screen Recorder sử dụng để ghi lại màn hình Zenfone còn bài viết này 9mobi.vn dữ liệu sẽ sử dụng Rec tổng hợp . đăng ký vay để quay video màn hình HTC.

- Tải Rec cho Oppo: Rec.

1 link down . Thiết lập Rec.

Đầu tiên ta cần thiết lập Rec chia sẻ . gồm tăng tốc những thông tin: độ phân giải cao (nên kinh nghiệm để 1080 x 1920) giả mạo , đặt chất lượng video quản lý , thời gian mật khẩu , tên video như thế nào , bật sửa lỗi hoặc tắt Audio cho video.. địa chỉ . rồi nhấn Record tốc độ để bắt đầu.

Hướng dẫn quay video màn hình HTC
Hướng dẫn cài đặt Rec bản quyền . khi quay video màn hình HTC

Lưu ý: Để sử dụng tối ưu được Rec miễn phí . bạn cần root thiết bị chia sẻ của mình (tham khảo cách root Android) và  tốc độ với bản dùng thử người dùng chỉ tốc độ có thể ghi lại khóa chặn những video mới nhất với độ dài tối đa là 5 phút công cụ , hỗ trợ nếu muốn ghi dài hơn bạn dịch vụ có thể nâng cấp Rec tối ưu . lên bản Pro.

2 giá rẻ . Quay video màn hình HTC bằng Rec.

tăng tốc Khi Rec vô hiệu hóa . hoạt động hướng dẫn tất cả giá rẻ các thông tin hiển thị trên màn hình dữ liệu sẽ tốc độ được ghi lại ở đâu uy tín . Nó hỗ trợ bao gồm cả hình ảnh ở đâu nhanh và âm thanh ( tốc độ nếu có) đây phải làm sao cũng là cơ sở dữ liệu để người dùng tạo dịch vụ các video hướng dẫn thủ thuật quản lý , hướng dẫn sử dụng tải về , mẹo kích hoạt với mobile...

Hướng dẫn quay video màn hình HTC
Quay video màn hình HTC

Trong ứng dụng quá trình ghi video màn hình HTC bạn kiểm tra có thể phóng to đăng ký vay , thu nhỏ chúng qua web để hiển thị bản quyền các điểm kỹ thuật , vật thể nhỏ trên nền web phải làm sao , góc dưới màn hình...

Hướng dẫn quay video màn hình HTC

Các video kích hoạt được Rec bản quyền . tạo ra tăng tốc có thể lưu trữ dưới nhiều định dạng khác nhau thông thường người dùng hay khóa chặn để .mp4

Hướng dẫn quay video màn hình HTC
Lưu video sau khi quay video màn hình HTC

https://9mobi.vn/quay-video-man-hinh-htc-3685n.aspx
tăng tốc Trên đây 9mobi.vn trên điện thoại đã hướng dẫn an toàn các bạn cách quay video màn hình HTC cài đặt , người dùng Oppo hỗ trợ có thể tham khảo thêm hướng dẫn quay video màn hình Oppo an toàn được chúng tôi thực hiện trước đó chi tiết . Chúc tự động các bạn có giá rẻ những video thú vị từ màn hình HTC ở đâu uy tín của mình !
 


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online