Hướng dẫn nâng cấp Android 5.0 cho Nexus 5 và Nexus 7

Chúng ta đã mong chờ ngày phát hành chính thức của Android 5.0 Lollipop đã lâu, và khi đã có thể nâng cấp được chúng ta cần nắm rõ các bước để nâng cấp cho thiết bị của mình.

Chúng ta trên điện thoại đã mong chờ ngày phát hành chính thức trên điện thoại của Android 5.0 Lollipop kỹ thuật đã lâu quảng cáo , tốt nhất và khi qua app đã sửa lỗi có thể nâng cấp kiểm tra được chúng ta cần nắm rõ cập nhật các bước dữ liệu để nâng cấp cho thiết bị hay nhất của mình.

xóa tài khoản Sau đây chúng ta hãy cùng theo dõi miễn phí các bước xóa tài khoản để nâng cấp lên Android 5.0 cho Nexus 5 lấy liền và Nexus 7 giảm giá , đối link down với nhanh nhất các dòng máy quản lý được lên Android 5.0 khác chúng tôi chi tiết sẽ giới thiệu trong dữ liệu các bài sắp tới.

Yêu cầu :

- Sao lưu lại toàn bộ dữ liệu cho Nexus 5 địa chỉ hoặc Nexus 7
- ADB Fastboot
- ROM Android 5.0

Lưu ý: Việc nâng cấp này qua web có thể xảy ra lỗi không tài khoản mong muốn ở đâu nhanh . nơi nào Nếu tải về quá trình cài đặt bị lỗi download thì bạn miễn phí có thể về lại 4.4 Kikat một cách bình thường dịch vụ , chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn trở lại Android 4.4 Kikat ở một bài khác.

Bước 1 : Tải Room theo link chúng tôi an toàn đã cung cáp ở trên công cụ , kỹ thuật các bản rom ở đâu tốt được đặt tên theo tên mã ở đâu uy tín của thiết bị: tên mã cho Nexus 5 là Hammerhead xóa tài khoản và Nexus 7 là Razor . Sau khi tập tin ứng dụng được tải về nguyên nhân , giải nén nó vào máy tính phải làm sao . Các tập tin tài khoản sẽ có tên là hammerhead-lp79 mới nhất hoặc razor-lp79.

Bước 2 :  Tìm thư mục có tính năng các tập tin xóa tài khoản của ADB sửa lỗi và Fastboot mới nhất . Mở thư mục ứng dụng , đánh dấu an toàn tất cả an toàn các file bản quyền và kéo chúng vào thư mục ADB.

Hướng dẫn nâng cấp Android 5.0 cho Nexus 5 và Nexus 7

Bước 3 : Kết nối Nexus qua mạng với máy tính giá rẻ , tải về sau đó khởi động ADB công cụ và kiểm tra xem thiết bị danh sách đã miễn phí được kết nối chưa bằng lệnh "adb devices" giá rẻ . Nexus 5 sửa lỗi hoặc Nexus 7 giá rẻ đã danh sách được kết nối giá rẻ và kích hoạt developerchuyển sang bước 4.

Bước 4 : Mở CMD giá rẻ và sử dụng lệnh adb reboot bootloader full crack để đưa thiết bị Nexus qua mạng của bạn về bootloader.

Hướng dẫn nâng cấp Android 5.0 cho Nexus 5 và Nexus 7

Bước 5 : Kiểm tra thiết bị trực tuyến đã full crack được unlock bootloader chưa trên điện thoại , tối ưu nếu chưa nơi nào thì cần unlock nó bằng lệnh: fastboot oem unlock.

Các lênh trong CMD :  CD tính năng để tìm tới thư mục qua app đã giải nén chia sẻ , lệnh flash-all full crack để flash toàn bộ file image vào máy.

Đợi khoảng 1 phút Nexus 5 giả mạo hoặc Nexus 7 nạp tiền sẽ khởi động lại vafbanj nơi nào đã đươc nâng cấp lên Android 5.0

chia sẻ Như vậy chúng tôi dịch vụ đã hướng dẫn dịch vụ các bạn nâng cấp lên Android 5.0 cho Nexus 5 khóa chặn và Nexus 7 tăng tốc , kỹ thuật nếu miễn phí các bạn chắn chắn xóa tài khoản có thể tự làm tốc độ được hãy làm theo hướng dẫn trên kỹ thuật , sử dụng hoặc nhờ một người có hiểu biết hơn bản quyền để nâng cấp tránh nạp tiền được lỗi.

https://9mobi.vn/nang-cap-android-50-cho-nexus-5-va-nexus-7-1174n.aspx
 


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online