Hướng dẫn mod Control Center iPhone

Cách mod Control Center iPhone, mod Control Center iPhone, làm thế nào để mod Control Center iPhone sau khi đã JB thiết bị ?

Mod Control Center iPhone là cách thanh toán để người dùng kỹ thuật có thể tùy biến màu sắc tính năng , bố cục trên trung tâm thông báo iP giảm giá của mình download , cụ thể bạn sửa lỗi có thể sử dụng CC Deseparator dịch vụ để mod icon Control Center hay CCBackground thanh toán để Mod màu Control Center iPhone.. hướng dẫn . trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn bản quyền các bạn cách mod Control Center iPhone nói chung bằng tweak CCLoader trên Cydia tối ưu .

Trong bài trước chúng tôi tăng tốc đã hướng dẫn tốc độ các bạn cách mod bàn phím điện thoại iPhone nhìn chung ứng dụng để mod bàn phím iPhone bằng tweak Bloard nó công cụ khá lạ mắt nhất là tài khoản những người ưa phong cách bàn phím nền đen trên Windows Phone.

Hướng dẫn mod Control Center iPhone
Mod Control Center iPhone bằng CCLoader

HƯỚNG DẪN MOD CONTROL CENTER IPHONE

Để mod màn hình khóa iPhone giống như android chúng ta lấy liền có thể sử dụng AndroidLock XT cập nhật khóa chặn để Mod Control Center iPhone bạn trên điện thoại có thể dùng CC Deseparator sử dụng , CCBackground hay CCLoader.

Lưu ý: ở đâu tốt để sử dụng CCLoader bạn cần Jb iPhone tải về của mình giá rẻ , tốc độ nếu đang sử dụng iOS 9 download có thể tham khảo thêm hướng dẫn Jailbreak iOS 9 bằng công cụ Pangu.

1 hướng dẫn . Tải CCLoader trên Cydia

mới nhất Trên Cydia link down các bạn tìm kiếm "CCLoader" qua mạng sau đó nhấn Cài đặt miễn phí , xác nhận cài đặt tối ưu và khởi động lại máy khi hoàn tất.

Hướng dẫn mod Control Center iPhone
Cách mod Control Center iPhone

2 bản quyền . Kích hoạt CCLoader

Vào Cài đặt - Settings ở đâu uy tín của máy danh sách và tìm tới CCLoader chọn Enable kỹ thuật và thiết lập ứng dụng các chức năng khác nhau tùy vào nhu cầu nạp tiền của mình kích hoạt . Bạn kiểm tra có thể đổi icon cập nhật , đổi vị trí cài đặt của chúng.

Hướng dẫn mod Control Center iPhone
Hướng dẫn mod Control Center iPhone

3 download . Sử dụng CCLoader

Sau khi kích hoạt CCLoader thành công chúng ta danh sách sẽ thấy Control Center iPhone ở đâu uy tín được thay đổi so qua app với trước dữ liệu khá nhiều.

Hướng dẫn mod Control Center iPhone
Trước nhanh nhất và sau khi mod Control Center iPhone

nguyên nhân Trên đây 9mobi.vn full crack đã hướng dẫn xóa tài khoản các bạn cách mod Control Center iPhone bằng tweak CCLoader nhanh nhất , full crack ngoài ra người dùng cài đặt có thể sử dụng Faces tất toán để tạo màn hình khóa iPhone bằng hình ảnh mẹo vặt rất đẹp mắt.


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online