Hướng dẫn lấy mã số cá nhân Viettel

Mã số cá nhân Viettel giúp định danh cho mỗi cá nhân để thực hiện các giao dịch của Viettel, mã số cá nhân sẽ giúp tăng cường bảo mật thông tin của khách hàng. Rất nhiều trường hợp chúng ta cần mã số cá nhân và nhiều nhất là lấy

Mã số cá nhân Viettel giúp định danh cho mỗi cá nhân hướng dẫn để thực hiện chi tiết các giao dịch xóa tài khoản của Viettel chia sẻ , mã số cá nhân nhanh nhất sẽ giúp tăng cường bảo mật thông tin trên điện thoại của khách hàng qua web . Rất nhiều trường hợp chúng ta cần mã số cá nhân khóa chặn và nhiều nhất là lấy mật khẩu chuyển tiền công cụ , ở đâu nhanh dưới đây chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách lấy mã số cá nhân Viettel.

Đối tốc độ với mạng Viettel mã số cá nhân tính năng rất quan trọng tải về , mỗi số thuê bao qua mạng sẽ có một mã số cá nhân là mã số khách hàng miễn phí riêng nó giúp cá nhân định danh khách hàng khi thực hiện nạp tiền các giao dịch tính năng với Viettel full crack . Mã số cá nhân góp phần tăng cường tính bảo mật thông tin qua web của khách hàng trên điện thoại . Mã số cá nhân này bạn như thế nào sẽ tự thao tác đăng ký mới tài khoản , thay đổi mới nhất , hủy… một số dịch vụ mật khẩu của Viettel.

Mã số cá nhân ở đâu nhanh bao gồm 6 ký tự giành cho thuê bao di động trực tuyến , Dcom ( trả trước như thế nào và trả sau ) nhanh nhất và home phone trả trước.

tài khoản Ngoài ra bạn đọc hãy xem thêm bài viết đó là cách chặn cuộc gọi Viettel hay nhất , chặn tin nhắn mạng Viettel

Hướng dẫn lấy mã số cá nhân Viettel

Hướng dẫn lấy mã số cá nhân Viettel

Tra cứu mã số cá nhân.

Bạn soạn tin theo cú pháp: TRAMA_SĐT1_SĐT2_SĐT3 gửi 143 

Trong đó "_" là khoảng cách cập nhật , SDDT1 bản quyền , SDDT2 download và SĐT3 là 3 số điện thoại bạn thường xuyên liên lạc địa chỉ , nhắn tin đi mật khẩu , gọi điện trong vòng 60 ngày gần nhất không kể 3 ngày gần nhất :

Ví Dụ : TRAMA 0982345678 0975845963 0913658658

Đổi mã số cá nhân.

Bạn soạn tin theo cú pháp : DOIMA_MACU_MAMOI_MAMOI gửi 143

Hủy mã số cá nhân

Bạn soạn tin theo cú pháp : HUY_MASOCANHAN gửi 143

Lưu ý :

- Một ngày chỉ tính năng được tra mã số cá nhân qua tin nhắn 3 lần tối đa phải làm sao bao gồm cả tin thành công dữ liệu và tin thất bại.

- Cước gửi tin nhắn đến 143 : Miễn phí.

khóa chặn Như vậy trên đây chúng tôi phải làm sao đã hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách lấy mã số cá nhân Viettel tất toán để lấy liền phục vụ cho bản quyền các mục đích như kiểm tra chi tiết cước ứng dụng , lấy lại mật khẩu chuyển tiền phải làm sao , in chi tiết cước công cụ hoặc thay đổi hạn mức sử dụng danh sách . địa chỉ Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng bảo vệ điện thoại nguyên nhân của Viettel đó là Viettel Mobile Security

https://9mobi.vn/huong-dan-lay-ma-so-ca-nhan-viettel-2340n.aspx
 


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online