Hướng dẫn kích hoạt tính năng tiết kiệm pin trên Android 5.0

Như các bạn đã biết khi đọc các bài tin tức thì Android 5.0 có tích hợp một tính năng tiết kiệm pin cực kỳ tốt, để kích hoạt tính năng này thật sự dễ dàng nếu bạn chưa biết hãy theo dõi bài viêt này.

Như giảm giá các bạn tải về đã biết khi đọc khóa chặn các bài tin tức ứng dụng thì Android 5.0 có tích hợp một tính năng tiết kiệm pin cực kỳ tốt trực tuyến , mới nhất để kích hoạt tính năng này thật sự dễ dàng tất toán nếu bạn chưa biết hãy theo dõi bài viêt này.

Android 5.0 thực sự đem lại cho chúng ta hỗ trợ rất nhiều điều thú vị mới mẻ tổng hợp , bên cạnh đó có tính năng tiết kiệm pin mật khẩu , đây là một tính năng vô cùng độc đáo giúp chúng ta tiết kiệm quản lý được một lượng pin đáng kể lừa đảo , chúng ta thực hiện theo địa chỉ các bước link down như sau:

Bước 1 : Bấm chọn vào phần Setting >  Battery.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng tiết kiệm pin trên Android 5.0

Bước 2 : Bấm chọn Menu link down và chọn Battery Saver ở góc trên cùng bên phải.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng tiết kiệm pin trên Android 5.0

Bước 3 : Trong Battery Saver bạn có tối ưu các tuỳ chọn khác nhau kỹ thuật , đầu tiên hãy chuyển trạng thái Enable Battery tốc độ . Màn hình chuyển sang màu cam bạn có thêm tốc độ các lựa chọn bên dưới.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng tiết kiệm pin trên Android 5.0

Bước 4 : Các tuỳ chọn tốc độ bao gồm Never : Không bao giờ tốt nhất , at 5 % battery : tiết kiệm khi còn 5 % pin hướng dẫn và at 15% battery : tiết kiệm khi còn 15% pin.

Với cách làm như mật khẩu đã giới thiệu ở trên tải về các bạn vô hiệu hóa có thể tiết kiệm tải về lên đến 90 phút sử dụng thiết bị tăng tốc của mình tự động , bên cạnh đó có ứng dụng tiết kiemj pin dành cho Android cực kỳ hiệu quả đó là DU Battery Saver cập nhật , hãy tải ứng dụng và trải nghiệm ngay khả năng xóa tài khoản của nó.

https://9mobi.vn/kich-hoat-tinh-nang-tiet-kiem-pin-tren-android-50-1364n.aspx
Nguồn ảnh : Internet


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online