Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad, Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone 7, 6s, 6 Plus, 6, 5s, Jailbreak iOS iPad

Mới đây thôi chúng ta hướng dẫn đã qua app có thể thực hiện Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone an toàn , iPad một cách nhanh chóng tự động và thuận tiện ở đâu uy tín được rồi đấy qua app , ở đâu uy tín nếu như bạn ở đâu uy tín vẫn chưa biết cách thực hiện việc Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone 7 thanh toán , 6s công cụ , 6 Plus tối ưu , 6 xóa tài khoản , 5s hướng dẫn , quảng cáo của mình hãy cùng 9Mobi.vn thực hiện từng thao tác một trong bài viết tính năng dưới đây công cụ để Jailbreak iOS 10.2 cho thiết bị tối ưu của mình giá rẻ nhé.

Đã công cụ khá lâu từ bản Jailbreak iOS trước đó là việc Jailbreak iOS 9.3.3 kiểm tra và kể từ công cụ sau đó chúng ta cập nhật đã không còn một phiên bản iOS nào cố thể thực hiện việc Jailbreak cập nhật được nữa tài khoản , tuy nhiên giá rẻ với cách Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone download , iPad kỹ thuật dưới đây tốc độ sẽ là tin vui tốc độ với cập nhật những ai đang sở hữu thiết bị iPhone nơi nào , iPad ứng dụng và chạy hệ điều hành iOS 10.2 này.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone nguyên nhân , iPad như thế nào?

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone qua app , iPad

Để phải làm sao có thể thực hiện Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone mật khẩu , iPad chúng ta cần:

+ Tải ứng dụng Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone cài đặt , iPad mang tên Yalu102 tại đây: Download Yalu102.

+ Tải ứng dụng Yalu102 cho iPhone 5s/6 tại đây; Download Yalu102 cho iPhone 5s/6.

+ Tải công cụ cài đặt ứng dụng Cydia Impactor cho máy tính tại đây: Tải Cydia Impactor.

Cách Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone sửa lỗi , iPad.

Bước 1: Để thực hiện Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone vô hiệu hóa , iPad chúng ta kết nối thiết bị iPhone tải về , iPad tài khoản với máy tính tài khoản và khởi động ứng dụng Cydia Impactor.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

Bước 2: Tiếp đó chúng ta thực hiện kéo file Yalu102 tổng hợp đã như thế nào được tải ở trên vào Cydia Impactor như hình dưới.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

Bước 3: Cydia Impactor link down sẽ thông báo hay nhất các bạn cần phải nhập Apple ID miễn phí mật khẩu hay nhất để thực hiện Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone sửa lỗi , iPad.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

Lưu ý: hướng dẫn Nếu như bước này bạn gặp phải lỗi “provision.cpp:150 Please Sign in with an app spesific password” sau khi nhập tài khoản hãy thực hiện công cụ như sau:

+ Truy cập vào địa chỉ trang web TẠI ĐÂY.

+ Tiếp đó tiến hành đăng nhập tài khoản Tạo mật khẩu ứng dụng (app-specific password) bằng cách truy cập vào Security vô hiệu hóa , tìm App-specific password kinh nghiệm và nhấp vào Generate Password.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

+ Nhập mật khẩu bạn kiểm tra mong muốn giảm giá và ấn chọn Create nguyên nhân , quản lý sau đó sao chép mật khẩu này cài đặt điền vào Cydia Impactor.

Bước 4: Sau khi hoàn thành xong miễn phí các bước trên miễn phí , Cydia Impactor link down sẽ tự động cài ứng dụng Yalu102 vào thiết bị như hình dưới.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

Tiếp đó qua app các bạn cần phải tiến hành cấp quyền xác thực cho ứng dụng này bằng cách truy cập Cài đặt (Settings) link down , vào Cài đặt chung (General) chia sẻ , giá rẻ và lựa chọn Quản lý thiết bị (Device Management) bản quyền , ấn chọn Tin cậy (Trust) như hình dưới.

Bước 5: Sau khi kích hoạt đã xác nhận độ tin cậy chi tiết của ứng dụng chúng ta quay trở lại màn hình chính bản quyền truy cập vào ứng dụng Yalu102 tốt nhất đã mật khẩu được cài trên thiết bị mới nhất , và ấn chọn GO.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

Bước 6: Tiếp đó thiết bị iPhone kinh nghiệm , iPad quản lý của bạn đăng ký vay sẽ tiến hành cài đặt Respring tải về , an toàn và ứng dụng Cydia địa chỉ đã xuất hiện trên màn hình thiết bị như hình dưới.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

Lưu ý: Trong trường hợp thiết bị thanh toán của bạn chưa xuất hiện ứng dụng Cydia hãy thực hiện xóa ứng dụng Yalu102 danh sách và tiến hành Jailbreak iOS 10.2 một lần nữa theo giảm giá các bước ở trên.

Bước 7: Khởi động ứng dụng Cydia tính năng và tiến hành cài đặt nhanh nhất các gói nâng cấp thiết yếu.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone, iPad

Các bạn full crack cũng tối ưu có thể thêm an toàn các nguồn dữ liệu http://apt.saurik.com/beta/cydia-arm64/ tổng hợp để theo dõi hỗ trợ các tweak đang download được thử nhiệm trên iOS 10.2.

dữ liệu Như vậy chúng ta vừa tìm hiểu xong cách Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone tính năng , iPad rồi đấy công cụ , hy vọng kiểm tra các bạn nguyên nhân cũng cài đặt đã thành công thực hiện việc Jailbreak iOS 10.2 cho iPhone kỹ thuật , iPad tổng hợp của mình rồi qua app ,  tuy nhiên tốt nhất nếu như bạn đang tìm kiếm công cụ Cydia Impactor cho hệ điều hành khác như Mac hay Linux quản lý các bạn nạp tiền cũng lừa đảo có thể tải tại đây:

Tải công cụ Cydia Impactor cho Mac tại đây: Tải Cydia Impactor cho Mac.

Tải công cụ Cydia Impactor cho Linux tại đây: Tải Cydia Impactor cho Linux.

https://9mobi.vn/huong-dan-jailbreak-ios-10-2-cho-iphone-ipad-18201n.aspx
miễn phí Trên đây là bài viết hướng dẫn Jailbreak iOS 10.2 mật khẩu mà 9Mobi.vn hay nhất đã hướng dẫn trên điện thoại các bạn ở trên download , mong rằng đây nguyên nhân sẽ là thủ thuật hữu ích giúp bạn sử dụng thiết bị iPhone phải làm sao , iPad tăng tốc của mình một cách tốt hơn lừa đảo với nhiều trải nhiệm thú vị.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online