Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone, iPad

Facetime là một ứng dụng giúp người dùng sử dụng iOS có thể gọi video một cách miễn phí giữa 2 thiết bị Apple với nhau như iPhone, iPad, iMac, Macpro

Facetime là một ứng dụng giúp người dùng sử dụng iOS tất toán có thể gọi video một cách miễn phí giữa 2 thiết bị Apple quảng cáo với nhau như iPhone ở đâu nhanh , iPad tổng hợp , iMac nguyên nhân , Macpro...bằng kết nối 3G kỹ thuật hoặc Wifi có phương thức hoạt động giống chia sẻ với cập nhật các ứng dụng OTT trên điện thoại hiện nay như : Tango quảng cáo , Viber hỗ trợ , Skype...Vậy làm cách nào xóa tài khoản để sử dụng công cụ được Facetime trên điện thoại , chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết ứng dụng dưới đây mật khẩu của chúng tôi.

Bạn là một người sử dụng thiết bị iOS hỗ trợ đã lâu danh sách thì chắc chắn bạn nhanh nhất sẽ biết Facetime ở đâu uy tín , ứng dụng gọi điện video một cách miễn phí thông qua mạng 3G như thế nào hoặc Wifi hay nhất được Apple phát hành từ iPhone 4 tốt nhất . ứng dụng Nếu bạn sở hữu iPhone từ thế hệ thứ 4 ở đâu uy tín trở lên tính năng thì bạn chi tiết đã giả mạo có thể sử dụng chức năng gọi video miễn phí này địa chỉ và nhiều người trong số chúng ta chưa biết cách gọi Facetime như thế nào nạp tiền , chúng ta hãy cùng theo dõi miễn phí các bước hướng dẫn qua web dưới đây full crack để biết cách gọi Facetime trên iPhone tối ưu , iPad tối ưu của mình.

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone tổng hợp , iPad

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone.

Bước 1 : Bạn truy cập vào mục Phone trên chiếc điện thoại hướng dẫn để gọi điện.

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone, iPad

Bước 2 : Bạn chuyển sang mục Contacts ở đâu tốt để tìm trong danh bạ người muốn gọi thanh toán , yêu cầu người nhận cuộc gọi giá rẻ cũng sử dụng sản phẩm quảng cáo của Apple lừa đảo và có kết nối mạng.

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone, iPad

Bước 3 : Bạn bấm vào mục Facetime bên cạnh có hình chiếc máy quay Camera giả mạo để bắt đầu gọi Facetime.

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone, iPad

Bước 4 : Đợi Facetime kết nối tới người bên kia sửa lỗi và nhận hình ảnh âm thanh trực tiếp giữa 2 người.

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone, iPad

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPad

Bước 1 : kích hoạt Trên iPad không có chương trình quay số Phone nên mặc định ứng dụng Facetime miễn phí sẽ hiển thị sẵn ngoài Menu bạn chỉ việc chọn vào nó.

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone, iPad

Bước 2 : Tìm như thế nào và chọn người muốn liên lạc vô hiệu hóa , giả mạo sau đó chọn vào mục Facetime có hình chiếc máy quay phim.

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone, iPad

Bước 3 : nguyên nhân Khi thực hiện thành công ở đâu tốt , hình ảnh video link down của bạn mới nhất sẽ hiển thị to giữa màn hình nhanh nhất và người nhận an toàn sẽ có hình ảnh nhỏ hơn hiển thị bên phải màn hình giá rẻ để bạn theo dõi.

Bước 4 : giá rẻ Khi đang thực hiện trong cuộc gọi Facetime bạn qua mạng có thể đảo vị trí Camera trước ra sau kinh nghiệm và ngược lại bằng cách bấm vào biểu tượng Camera xóa tài khoản , bấm vào hình chiếc điện thoại ở đâu nhanh để kết thúc cuộc gọi vô hiệu hóa , bấm vào hình chiếc Micro nơi nào để tắt tiếng.

Hướng dẫn gọi Facetime trên iPhone, iPad

https://9mobi.vn/huong-dan-goi-facetime-tren-iphone-ipad-2192n.aspx
download Như vậy trên đây chúng tôi tài khoản đã hướng dẫn chia sẻ các bạn cách gọi Facetime trên iPhone sửa lỗi , iPad phải làm sao , một ứng dụng bản quyền chỉ có trên sản phẩm kinh nghiệm của Apple cập nhật tốc độ các thiết bị chạy Android tối ưu , Windows Phone không có ở đâu uy tín được lấy liền , bạn hoàn toàn qua web có thể thực hiện hay nhất được cuộc gọi video chất lượng cao bằng Facetime phải làm sao mà không cần thêm ứng dụng bên thứ 3 nào.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online