Hướng dẫn gọi điện bằng viber trên điện thoại

Gọi điện bằng viber trên điện thoại hay còn gọi là tính năng Viber Out giúp bạn trò chuyện bằng viber miễn phí thông qua kết nối Wifi hoặc 3G rất tiện dụng, vậy cách thực hiện cuộc gọi viber out trên điện thoại thực hiện như thế nào

Gọi điện bằng viber trên điện thoại hay còn gọi là tính năng Viber Out giúp bạn trò chuyện bằng viber miễn phí thông qua kết nối Wifi ở đâu tốt hoặc 3G sử dụng rất tiện dụng tự động , vậy cách thực hiện cuộc gọi viber out trên điện thoại thực hiện như thế nào chúng ta hãy cùng theo dõi.

kích hoạt Hiện nay có tổng hợp rất nhiều nạp tiền các ứng dụng OTT hỗ trợ việc gọi điện miễn phí thông qua kết nôi Wifi quảng cáo hoặc 3G trong đó không thể không kể đến ứng dụng Viber giảm giá , giảm giá hiện nay Viber có số lượng người sử dụng vô hiệu hóa rất đông đảo hướng dẫn và tính năng Viber Out là tính năng mới khóa chặn được nhà phát hành cho ra mắt giúp người dùng mới nhất có thể gọi điện một cách miễn phí kỹ thuật với chất lượng tốt ở đâu nhanh , mẹo vặt các bước thực hiện gọi điện qua viber vô hiệu hóa sẽ trực tuyến được hướng dẫn qua an toàn các bước giá rẻ dưới đây link down . khóa chặn Bên cạnh đó Viber còn có lừa đảo rất nhiều tự động các tính năng thú vị khác phải làm sao , tối ưu các bạn hãy đọc bài viết đăng ký viber

Hướng dẫn gọi điện bằng viber trên điện thoại

Tiến hành Download Viber cho Android tại đây.

Bước 1: Khởi động ứng dụng viber lên tài khoản , vô hiệu hóa nếu trong danh bạ chưa có số người bạn cần gọi hãy bấm vào biểu tượng thêm danh bạ như dưới hình.

Hướng dẫn gọi điện bằng viber trên điện thoại

Bước 2: Nhập số điện thoại dữ liệu của người đó hướng dẫn và bấm Tiếp tục sửa lỗi , lưu ý là số điện thoại này dữ liệu cũng phải đang sử dụng viber.

Hướng dẫn gọi điện bằng viber trên điện thoại

Bước 3: Bạn chọn tiếp vào Đã hoàn thành kinh nghiệm để thêm số vào danh bạ.

Hướng dẫn gọi điện bằng viber trên điện thoại

Bước 4: Sau khi quản lý đã thêm thành công bạn hãy quay lại danh bạ khóa chặn và chọn người kích hoạt mà bạn muốn thực hiện cuộc gọi qua viber.

Hướng dẫn gọi điện bằng viber trên điện thoại

Bước 5: Bấm vào Viber Out nơi nào để bắt đầu cuộc gọi.

Hướng dẫn gọi điện bằng viber trên điện thoại

Bước 6 : Đợi người bên kia nhận chia sẻ được tín hiệu chuông như thế nào và bạn xóa tài khoản đã bắt đầu trò chuyện chi tiết được qua viber.

Hướng dẫn gọi điện bằng viber trên điện thoại

https://9mobi.vn/huong-dan-goi-dien-bang-viber-tren-dien-thoai-2216n.aspx
hay nhất Như vậy tốc độ với cài đặt các bước hướng dẫn trên đây chúng tôi qua mạng đã giúp kinh nghiệm các bạn đăng ký vay có thể gọi điện bằng viber thành công trực tuyến , việc gọi điện qua viber hỗ trợ như vậy nhanh nhất sẽ giúp tải về các bạn tốc độ rất nhiều trong việc tiết kiệm tiền điện thoại xóa tài khoản mà chỉ cần chi trả một khoản tiền nhỏ quản lý nếu sử dụng 3G tài khoản . Việc thực hiện gọi điện trên viber tính năng được chúng tôi hướng dẫn trên điện thoại Android tất toán và gọi điện bằng viber trên iPhone kiểm tra và Windows Phone kinh nghiệm cũng thực hiện tương tự.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online